CHAPTER 15
BETTER
Tahimik kaming dalawa sa byahe he keeps kissing my hands at napaoangiti naman ako sa ginagawa nyang yun.
Im happy that we are okay and better now pero napapa isip parin ako.
"What's bothering you?" tanong nya.
"Nothing" sabi ko.
"Kaya pala halatang ang lalim ng iniisip mo
"Just work Noah" sabi ko at hinalikan nya naman ang kamay ko ulit.
Nagdere deretso ang byahe namin hanggang makabalik kami sa office. Bababa nasana sya kaso hinawakan ko ang braso nya at napatingin naman sya doon at sa akin.
"Why?" tanong nya.
"Let's just go to the mall six palang eh" sabi ko sa malambing na tono ngumiti naman sya.
"Okay, but why?" tanong nya.
"I want to be with you pa" sabi ko at lunapit naman sya sa akin at hinalikan ako.
Agad naman kaming pumunta sa mall sa shangri la mall.
Nag ikot ikot kami alsa mga botiques at pag may nagugustuhan ako ay binibili ko pero ang iba ay si Noah ang nag babayad pinipigilan ko naman sya pero inagaw nya sa akin ang wallet ko kaya naman. No choice ako but to accept it he's too sweet he never change.
"Noah im hungry" sabi ko
"Where do you wanna eat?" tanong nya.
"There" turo ko sa isang resto at tumango naman sya at ngumisi.
Mas naging musculine sya ngayon he's taller than me at malaki ang katawan nya at di ko idedeny na ang gwapo nya di lang gwapo super! kaya naman yung mga babae dito sa paligid tingin ng tingin samin.
Nang makaratinf kami don sa tinuro kong resto ay nag order na kami at ng maserve ito ay kumain na din kami masyado kaming tahimik.
"Thank you" sabi ko pang basag sa katahimukan naming dalawa.
"Welcome" aniya.
"Are you gonna go to my office tomorrow?" tanong ko pero sana mag oo sya.
"Why you want me to come?" tanong nya at tumango naman ako ramdam ko ang init ng pisngi ko at for sure namumula ako. Ngumisi naman sya at napayuko naman ako. "Then i'll go baby" aniya at nag angat ako ng tingin sakanya ang laki pa rin ng ngito sa mukha nya. Ngumiti naman ako.
"Yey! thank you i love you" sabi ko na parang bata pa.
"Anything for you, I love you too" aniya at nag tuloy naman kami sa pag kain namin.
Nang matapos ay umuwi na din kami hinatid nya ako sa bahay.
Pagdating ko naman sa bahay ay nasa family room sila Nico at nanonood ng mivie sa netflix i join them kasi nag tatampo si Nico sa akin.
Nang matapos ay pumasok na ako sa kwarto ko at nag bihis. Pagkatapos ay kinuha ko ang cellphone ko tiningnan ko ang message at meron doon si Noah.
NOAH:
I just got home
goodnight
i love youAKO:
Goodnight
I love you too :>Akala ko di na sya mag tetext pero...
NOAH:
Sweetdreams my baby
I love you always :>Ginaya nya talaga ah
AKO:
I know :>NOAH:
See you tomorrow.Reply nya at di ko na sya nireplyan i am so happy for this day. Habang inaalaka kung anong nangyare ngayong araw na to ay di ko namalayan na nakatulog na pala ako.
BINABASA MO ANG
STILL INTO YOU
Romance[COMPLETE✓] Prequel will be out soon (It's about how they meet how they love each other before Noah left her). Posted: May 24, 2019 End: July 30, 2019