CHAPTER 20

1.5K 36 0
                                    

CHAPTER 20

SLEEP

Nang makarating kami sa condo ay tinext ko si mommy nagulat naman si yaya na dumating ako at mas lalo syang nagukat ng makita ang kasama ko.

Tumaas na kami ni Noah sa kwarto ko.

"I'm gonna sleep on the guestroom" aniya.

"No, please stay beside me" sabi ko naman.

"Trix" aniya.

"I'm just afraid Noah i'm going to wake up and you're not beside me" sabi ko at kahit ako ay himig na himig ko ang lungkot doon.

"Hey don't be sad baby i'll stay" aniya. Inangat nya ang baba ko upang mag tama ang mga mata namin. "Look at me" aniya ng mag iwas ako ng tingin. "Don't overthink, let it go" aniya pa.

"I can't help it" sabi ko naman at naramdaman ko ang pamumuo ng luha sa gilid ng mga mata ko.

"I will never ever leave again okay?" aniya at tumango naman ako at hindi ko napigilana ng mga luha ko na tumulo. "You're too emotional baby" aniya pa. Hindi naman ako sumagot. "Because your heart was too soft" aniya. "Don't be baby because you will get hurt" aniya pa.

"I know, but in this tired and cruel world it needs this soft heart that never stop loving" sabi ko naman.

"Yeah I know your heart is good, but baby i'm afraid kung saan ka pwedeng dalhin nyang pag mamahal mo" aniya pa.

"I'll be fine" sabi ko naman.

"This tired and cruel world needs that love, but people needs to understand it" aniya pa. "Not all people like you" aniya.

"Tsk...." singhal ko.

"Let's sleep baby" aniya pa at tumango naman ako.

Nahiga na kami we hugging each other he kiss my head and say.

"The best things in my life are not things, they are moments" aniya "And that moments are you" aniya pa.

"I love you so much Noah, I hope this time no secrets spill it while it's still early" makahulugang sabi ko naman.

"Trix?" aniya.

"Let's sleep i'm tired" sabi ko pa. "Goodnight"

"Goodnight" aniya pa at punikit ko na ang mga mata ko naramdaman ko naman natinititigan nya pa ako pero di ko na sya pinansin pa at hinayaan ang isip kong mag isip isip pa.

I want to fly. And they say If you want to fly, give up everything that weighs you down.

And he helps me to give up everything that weighs me down, I just hope that the one thing he didn't telling me would be not the reason for me to fail to fly again.

Nakatulog na ako ng di ko namamalayan. It was ver overwhelming sleeping beside the one you love i know i should tell that it was overwhelming because i'm waking up beside him, but i'm aftiad, i'm not.

Nagising ako ng may maramdaman na mainit na mga palad sa pisngi ko agad ko namang minulat ang mga mata ko at si Noah ang nakita ko na titig na titig sakin.

"Goodmorning" aniya he's voice sent shivers down my spine.

"Morning" nasabi ko na lang. "Kanina ka pa ba gising?" tanong ko sakanya.

"Yes" aniya pa.

"You hungry?" tanong ko sakanya.

"I'm fine, about you?" tanong nya naman.

"Ah yeah" sagot ko naman.

"Then let's go" aniya.

"I'll just take a bath" sabi ko naman.

"Okay" aniya at hinalikan nya ang noo ko saka pinakawalan sa mga bisig nya.

STILL INTO YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon