CHAPTER 36
BACK TOGETHER
Lumabas kaming mag kakaibigan, Noah was completely free to his sick, magkikita kita kami ngayon sa fav bar namin.
"Wow! eto talagang dalawa palaging late!" si Jacob pambungad sa amin. Late nanaman kasi kaming dalawa ni Noah.
Bumalik ako sa bahay ng maging okay na si Noah, but sometimes nandoon ako sa bahay nya kaya yung iba ko ring damit ay hindi ko na inuwi.
"Of course! they are back together na eh!" si Kylyne tumawa naman kami. Naupi na kami ni Noah, Nilagok nya kaagad ang nasa shot glass.
"Don't drink too much" I said on his ear.
"Yeah, you too" aniya pa. Hindi naman ako uminom, I just drink juice.
Masaya ang naging kwentuhan namin and guess what Elijah and Kylyne was official! while Jacob and Andrea was dating. Binantaan pa ni Noah si Elijah na wag sasaktan si Kylyne, nag asaran naman sila.
Madaling araw na at naisioan na naming umuwi, sa bahay ako ni Noah ngayon uuwi. He didn't drink too much just like what I told him.
Inalalayan nya na ako papasok sa sasakyan nya. Tahimik naman kami buong byahe hanggang makarating kami sa bahay nya. I take a bath sa room ganoon din sya pero sa ibang bathroom, oag labas ko kasi basa din ang buhok nya at halatang bagong ligo.
Nahiga na ako kaagad ganoon din sya, he hug me kaya niyakap ko na lang din sya he kissed my forehead.
"Goodnight" he said. I look to his eyes na nakatitig sa akin.
"Goodnight" I said and smiled to him.
Nakatulog naman ako kaagad dahil na rin siguro sa pagod. Balak pa nung apat na pumunta dito bukas. Nagising ako ng may malakas na nag tatalo.
Yung apat pilit na pinapatahimik ni Noah.
"See you wake her" si Noah at lumapit na sa akin. "Goodmorning" he said while smiling.
"Goodmorning" sabi ko pa. "Maliligo lang ako." I said. Andito din si Sam, naka day-off ako ngayon pati si Sam.
Pumasok na ako sa bathroom na wala naman ang ingay, for sure bumaba na ang mga yun, nag ayos na ako at nag bihis, I blow dry my hair. Bumaba na ako ng maka pag ayos na.
"Yun! kaya ang Noah in love na in love eh!" si Jacob.
"Let's eat" si Kyl. Pumunta naman kami sa dining may mga maids na.
Ang ingay naming kumain tawa dito tawa doon. Pero syempre ang pinaka maingay ay si Jacob!
Everything gets better, especially when we're together. Wala na akong mahihiling pa. Noah's is already fine, we both happy.
BINABASA MO ANG
STILL INTO YOU
Romance[COMPLETE✓] Prequel will be out soon (It's about how they meet how they love each other before Noah left her). Posted: May 24, 2019 End: July 30, 2019