Bọn họ dành hết thời gian trên xe để cãi nhau xem Doyoung sẽ ở đâu đêm nay. Jungwoo cứ nằng nặc bảo anh đến nhà mình cho an toàn, cậu không yên tâm chút nào nếu để Doyoung về một mình vì không biết được liệu còn kẻ nào rình rập quanh nhà anh hay không. Anh lại bảo rằng cậu đang lo lắng quá mà thôi, cái tên kia đánh anh xong tưởng anh suýt chết nên sợ hãi bỏ chạy rồi còn gì?
'Anh về nhà với em đi, hai người dù sao vẫn tốt hơn là một mà.'
'Nhưng anh không muốn làm phiền em n-'
'Em đã bảo là không phiền, anh còn nói như thế nữa là em giận đấy.'
Jungwoo bực mình khoanh tay trước ngực nhìn anh, vẻ mặt đó của cậu cho Doyoung biết anh không còn đường nào mà từ chối nữa. Phiên xử ngày mai cũng không diễn ra sớm lắm, vì cẩn thận nên lúc nào trong xe Doyoung cũng có sẵn vài bộ quần áo đi làm nên xem như không có gì trở ngại nữa. Anh nhìn đôi mắt kiên quyết của cậu, cuối cùng cũng không thể làm trái ý Jungwoo mà theo cậu vào nhà.
Vừa về đến là cậu liền chạy vào chuẩn bị quần áo ngủ cho Doyoung rồi đẩy anh đi tắm trong khi mình đi chuẩn bị thêm chăn gối, xong xuôi lại chạy ra tìm đồ ăn khuya cho hai người. Giữa lúc cậu loay hoay với cái tủ lạnh của mình thì Doyoung bước ra từ phòng tắm, đôi môi mấp máy chưa kịp nói gì đã bị Jungwoo trừng mắt kéo qua ngồi xuống ghế sofa.
'Anh tính để cái đầu ướt đó đi ngủ luôn hả?'
Nói xong cậu chạy vào phòng ngủ rồi trở lại với máy sấy tóc, nhanh chóng bật máy với độ ấm vừa phải rồi đứng phía sau giúp Doyoung hong khô tóc. Suốt cả quá trình đó anh đều không nói gì, chỉ im lặng hưởng thụ hơi ấm từ máy sấy và những ngón tay dịu dàng của Jungwoo trên mái tóc. Doyoung tuy là một người bận rộn đến quên trước quên sau nhưng cũng đâu phải là trẻ con mà không biết phải sấy tóc sau khi gội đầu mới được đi ngủ chứ? Nhưng anh vừa bước chân ra khỏi nhà tắm, chưa kịp nói câu nào đã bị cậu nhóc cằn nhằn rồi làm hết mọi việc.
'Tối nay anh đừng ngủ ngoài phòng khách, vào phòng ngủ với em nha.'
'Ừ.'
Doyoung đang mơ màng giữa hơi ấm và tiếng máy sấy rè rè bên tai nên nghe chữ được chữ mất, cứ như thế thuận theo ý cậu. Cho đến khi anh nhận ra mình vừa đồng ý điều gì thì Jungwoo đã nhìn anh với đôi mắt lấp lánh đầy lém lỉnh và khóe môi kéo cao hết cỡ.
'Thế anh vào phòng đợi em nhé, em tắm xong sẽ vào ngay.'
Câu nói này ngay từ đầu nghe vào đã thấy có gì đó không đúng, nhưng Doyoung nhẩm đi nhẩm lại mấy lần vẫn không nhìn ra nó không đúng ở điểm nào. Cho đến tận lúc vào phòng ngủ và ngồi xuống cái ghế xoay ở bàn học của Jungwoo anh vẫn suy nghĩ không thôi.
Một lúc sau Doyoung nghe được tiếng lục đục ở bên ngoài, Jungwoo bật máy sấy khô tóc một lúc rồi bắt đầu đi đi lại lại mấy lần, sau đó là tiếng tắt đèn phòng khách và cậu bước vào. Mái tóc vừa hong khô xong chưa kịp chải, rối bù như lông một chú cún vậy.
'Anh ngẩn ra ở đấy làm gì? Lại đây nằm này.'
Cậu tắt đèn phòng chỉ để lại mỗi đèn ngủ vàng nhạt rồi lăn vào một bên giường, vỗ vỗ vào bên còn lại gọi anh nằm xuống cùng mình. Doyoung ngẩn người nhìn cậu thêm một lúc nữa, xác định lại tình huống lúc này rồi cũng khẽ khàng kéo chăn ngồi xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
dowoo | gwarosa
FanfictionCả anh và cậu đều trở thành những kẻ ngốc nghếch vì tình yêu, nhưng thật không uổng phí nếu có người cùng mình trở nên ngốc nghếch như thế. Thật không uổng phí, vì Doyoung và Jungwoo có nhau.