xxi.

2.2K 220 21
                                    

Buổi tối hôm đó cũng xem như trôi qua thuận lợi, chỉ có điều căn hộ từ hai phòng ngủ dọn lại thành chỉ còn một nên mẹ Kim và Jungwoo ngủ trong phòng, Doyoung chỉ có thể ngủ tạm ở phòng khách một đêm. Cậu nghe nói người yêu mình cả ngày ngồi ở văn phòng làm việc, đến tối còn phải nằm sofa liền bày ra biểu cảm không nỡ, lại phải dỗ một lúc mới chịu ngoan ngoãn vào phòng ngủ cùng mẹ. Bình thường cũng đã cứng đầu lắm rồi, uống rượu vào lại càng ngang bướng hơn.

Nhưng nếu Jungwoo thật sự dễ dàng chịu đi ngủ như thế thì không phải là Jungwoo rồi.

Mẹ cậu cũng đã hơi có tuổi, ngủ không sâu. Bà vừa nhắm mắt được một lúc đã nghe tiếng đứa con trai mình lục đục leo khỏi giường rồi rời phòng ngủ, không cần hỏi cũng biết là đi đâu. Lúc ấy mẹ Kim tự hỏi sao con trai mình lại không mang chăn gối gì theo, cho đến buổi sáng hôm sau nhìn thấy hai đứa con trai chân dài vai rộng như thế lại cùng nhau chen chúc trên ghế sofa, cùng đắp một cái chăn, bà lại không khỏi bật cười. Tuổi trẻ đúng là thật tốt, không đòi hỏi những thứ vật chất xa xỉ, chỉ cần được ở bên nhau thì mọi hoàn cảnh đều hóa hạnh phúc.

Doyoung vì tính chất công việc nên hình thành thói quen ngủ ít, kể cả cuối tuần hay những ngày nghỉ cũng sẽ ngủ nhiều nhất chỉ đến tám giờ sáng. Anh vừa định theo thói quen vặn mình một chút thì chợt nhận ra cả người đều bị ôm cứng, không gian xung quanh cũng quá chật chội để anh có thể di chuyển. Cũng phải, đêm hôm qua anh đã ôm chăn ra phòng khách ngủ mà, sau đó được một lúc thì có đứa nhỏ nào đó rón rén bước đến, bắt anh nằm dịch vào trong rồi mở chăn chui vào nằm cùng. Đứa nhỏ đó cho đến bây giờ vẫn còn dính lấy anh như dính keo đây. Dù có hơi phiền phức một chút, nhưng đáng yêu quá nên chắc chắn sẽ được bỏ qua.

'Chào buổi sáng.'

Doyoung nói rồi hôn nhẹ lên đỉnh đầu Jungwoo. Cậu đáp lại anh bằng vài tiếng ậm ừ, cánh tay ôm siết lấy anh chặt hơn rồi vùi mặt vào cổ anh, hình như lại tiếp tục ngủ. Doyoung cảm thấy vai và lưng của mình sắp đau đến muốn khóc rồi nhưng đứa nhỏ này vẫn ngủ ngon quá, thật sự không muốn đánh thức cậu dậy, huống chi đêm hôm qua bọn họ còn ngủ muộn như vậy.

'Mấy giờ rồi anh?' Jungwoo rầm rì với giọng ngái ngủ.

'Mới hơn tám giờ thôi, em ngủ tiếp đi.'

'Em mà nằm đây nữa thì cả ngày hôm nay anh sẽ đau đến không thể động đậy luôn.' Jungwoo bật ra tiếng cười tinh nghịch rồi giải thoát anh bạn trai khỏi cái ôm của mình. 'Ban nãy em thử anh một chút, còn tưởng anh sẽ đẩy em ra vì đau vậy mà anh vẫn nằm yên cho em ôm như thế à? Sao mà đáng yêu thế này?'

'Đồ quỷ nhỏ này!' Doyoung phì cười, đưa bàn tay vò rối tóc cậu như để trả đũa, Jungwoo lại chẳng ngại mà vẫn cười tít mắt với anh.

'Nhưng anh yêu đồ quỷ này nhất trên đời mà, phải không?'

'Muốn gì thì hai đứa vào phòng đóng cửa mà nói tiếp đi, mẹ sắp hết uống nổi cà phê sáng rồi đây.'

dowoo | gwarosaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ