xiv.

2.5K 287 7
                                    

Một tuần sau đó Doyoung chính thức dọn đến ở cùng Jungwoo trong căn hộ của cậu. Lúc nghe Doyoung nói chuyện này Taeyong như không thể tin nổi vào tai mình, anh trừng mắt với người kia một lúc lâu, đợi đến khi Doyoung nhắc lại và gật đầu khẳng định anh mới thẫn thờ ngồi xuống ghế xoay chỗ bàn làm việc của mình. Taeyong biết hai người họ thân thiết và có cảm tình với nhau nhưng không ngờ lại tiến triển nhanh đến thế, chưa gì đã dọn đến ở một chỗ. Mà càng bất ngờ hơn là Doyoung đồng ý với đề nghị của Jungwoo, lúc trước anh thuyết phục đến gãy cả lưỡi mà Doyoung không chịu dọn khỏi căn phòng bé xíu đó đến ở cùng anh, vậy mà Jungwoo nói một câu đã tỏ tình với người ta rồi dọn đồ đi theo luôn. Mấy kẻ đang yêu đúng là đều điên hết rồi!

'Anh sao vậy?' Doyoung bật cười khi thấy vẻ mặt của Taeyong.

'Anh không tin nổi, em đi theo Jungwoo mà không theo anh. Đồ trọng sắc khinh bạn.'

'Chứ không phải lúc đó anh còn đang hẹn hò với cậu thực tập của công ty mình à? Em mà dọn đến chẳng khác nào làm bóng đèn của hai người, em còn phải làm việc nữa mà hai người cứ gặp nhau là ồn không chịu được.'

'Đừng nhắc đến người đó nữa.'

Taeyong ảo não nói. Lúc đó anh và người kia hẹn hò khi cậu ấy bước vào khoảng thời gian cuối cùng của kì thực tập, lúc rời đi cậu ấy hứa sẽ liên lạc và đến thăm anh nhưng mãi vẫn không thấy một chút tin tức, vài tháng trước thì biết cậu ấy trở lại trường rồi bắt đầu qua lại với một người bạn cùng khóa. Suốt một tuần sau đó Taeyong như người bị bắt mất hồn, không thể tập trung làm việc cũng không ăn uống đàng hoàng. Đến bây giờ nhắc lại Taeyong vẫn thấy lồng ngực mình ê ẩm, khó chịu khủng khiếp.

'Anh đừng mãi nghĩ về chuyện cũ nữa, vẫn còn nhiều người khác đáng để anh theo đuổi mà.'

Doyoung nói rồi trở về bàn làm việc của mình, trước khi đi còn cố ý nhướng mắt về khu vực in ấn và photocopy, nơi Jaehyun đang đứng chống cằm đợi giấy tờ mà mình cần.

Taeyong nhìn theo rồi hơi ngẩn người một lúc.

'Này! Thế có tính mời bọn anh đến ăn tân gia không?'

'Tân cái gì mà gia, em dọn đến nhà Jungwoo chứ đâu có mua nhà mới đâu.'

'Thì cũng phải giới thiệu bọn anh với nhau chứ.'

'Để tối nay em về hỏi thử ý Jungwoo xem thế nào, chọn ngày rồi mời anh bác sĩ bận rộn kia đến luôn.'

Nhắc đến bạn trai của mình Doyoung liền không ngăn được nụ cười rạng rỡ trên môi, và khi nghĩ đến việc đêm nay là đêm đầu tiên hai người chính thức ở cùng nhau tim anh lại đập liên hồi. Đây cũng chẳng phải lần đầu anh và cậu ngủ cùng nhau, nhưng hôm nay cả hai đã không còn là bạn nữa rồi.

Hôm ấy Doyoung lại dọn đồ về sớm hơn thường lệ, dù công việc vẫn còn chất đầy trên bàn nhưng anh nghĩ ngày đầu tiên chính thức đến ở cùng nhau mà để Jungwoo phải về một mình và đợi bạn trai mới đến tận tờ mờ sáng cũng không hay lắm. Bác bảo vệ ngỡ ngàng nhìn Doyoung quét thẻ tan ca lúc chỉ mới hơn chín giờ, lập tức gọi với theo.

dowoo | gwarosaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ