Chap 11: Bài hát của người, bài hát của tôi (2)

1K 167 22
                                    


Sau khi tặng vé của mình cho Yeongmi, Taehyung đã yêu cầu một vé thường để hắn có thể đến và ngồi trong yên lặng, không phô trương. Chà, thật khó vì mới đó mà vài cô gái đã nhận ra hắn, nhưng hắn nhanh chóng "Shhhh" và chắp tay lại, làm vẻ mặt cầu xin. Vì vậy họ để hắn đi mà không làm náo loạn lên trong khi cười khúc khích với nhau. Hắn nhìn xung quanh, tất cả những người nên ở đó đều đã đến và hắn cũng thấy vị đầu bếp bí ẩn nữa. Mấy ngày qua, vì cuộc trò chuyện với Jungkook, Taehyung đã quên mất câu chuyện về người đầu bếp, hắn chắc chắn sẽ kiểm tra lại chuyện đó sau hôm nay.

Hắn ngồi xuống ghế và đắm mình trong bầu không khí của khán phòng. Thật kỳ lạ khi hắn thấy lo lắng dù không phải người biểu diễn, và không, không phải hắn lo về việc bị nhìn thấy, cái đó chỉ là hắn không muốn thôi. Các hàng ghế đầu vẫn trống, có nghĩa là các thí sinh đều ở trong hậu trường. Taehyung nhìn về phía cửa phụ một cách lo lắng, tự hỏi không biết người định mệnh của mình sẽ xuất hiện từ cái nào. Khi mọi người bắt đầu bước ra, hắn phát hiện ra Yoongi ngay lập tức, trông thật hoàn hảo trong bộ đồ biểu diễn. Taehyung chưa bao giờ thấy anh như vậy, dù hắn đã từng thấy anh chơi nhạc trong những bộ đồ thường ngày và cả trong chiếc áo khoác nhung đỏ xinh xắn anh mặc trong bữa tiệc sinh nhật của Taehyung nữa, à thì, chính là bữa tiệc nơi mọi thứ bắt đầu đó. Bộ suit đen vừa vặn mang lại cho anh vẻ ngoài đơn giản nhưng thanh lịch, và anh trông cũng thật thoải mái trong nó, giống như nó sinh ra để dành cho anh vậy. Taehyung cũng nhận ra hai người đi cùng anh, thật ngạc nhiên khi hắn biết khá nhiều người trong vòng quen biết của Yoongi; những nỗ lực rình rập của hắn đã được đền đáp. Oh và kia là nhóm bạn của hắn, hay, ừm, nhóm bạn của họ đang thu hút sự chú ý của các khán giả. Ngay cả bản thân Taehyung cũng bị thu hút bởi anh họ và vị hôn phu của anh ấy. Namjoon và Jin là sự kết hợp giữa một cặp đôi quyền lực Phố Wall và một cặp đôi quyền lực Hollywood. Cũng đúng thôi, vì cả hai đều là doanh nhân hạng A với vẻ ngoài của các diễn viên hạng A mà. Taehyung tự hỏi hắn cùng Yoongi sẽ trông thế nào... oh wow đừng cầm đèn chạy trước ô tô chứ Kim Taehyung, hắn thầm tự cho mình một cái tát.

Tất nhiên có cả người bạn ấu thơ của hắn, một cậu bé đáng yêu nay đã lớn lên thành chàng trai trẻ đẹp trai. Và ba người họ đi thẳng đến chỗ Yoongi, trò chuyện cùng anh, ôm anh và nắm tay anh. Taehyung cảm thấy có thôi thúc muốn ra đó, nhưng rồi hắn sẽ nói gì? Hắn không giống những người đó, hắn không có lý do chính đáng để gặp Yoongi trước khi anh diễn, và không chỉ lý do chính đáng thôi đâu, hắn cần một lý do thực sự hùng hồn vì khoảng cách xa vời giữa họ. Vậy nên hắn chỉ ngồi yên đây, quan sát những người quanh vị nhạc công piano và ghen tị với không chỉ Jungkook, mà cả Namjoon và Jin cùng những người bạn của Yoongi, ghen tị với việc họ thoải mái khi ở bên omega của hắn, trong khi Taehyung, mặc dù hay chính bởi vì hắn là alpha định mệnh của anh, đã bị giảm sự tồn tại xuống thành một mớ hỗn độn những lời không thể nói ra.

Nhóm người bọn họ quay trở lại ghế trong khi Yoongi ngồi xuống, quay lưng lại với Taehyung và nhìn lên sân khấu. Taehyung nhìn đồng hồ, cũng sắp bắt đầu rồi. Omega của hắn là thí sinh diễn thứ ba tối nay, nhưng là người biểu diễn thứ tư, vì sẽ có một màn trình diễn mở đầu bởi một trong những người chiến thắng trước đây, một nghệ sĩ piano nổi tiếng. Taehyung biết nghệ sĩ đó, ông đã từng biểu diễn tại nhà hắn vài lần trước đây qua lời mời của mẹ hắn. Đây hẳn sẽ là một cảnh tượng tuyệt vời.

[Taegi / Kookga] Biology is a cruel joke. Or is it?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ