Chap 17: Sớm nở chóng tàn (1)

1K 128 3
                                    

Mang thai.

Mang thai.

Yoongi nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, đầu óc anh trống rỗng. Trong một phút ... anh không thể suy nghĩ bất cứ điều gì nhưng cuối cùng vẫn phải tỉnh lại khỏi cơn sững sờ. Cầm lấy ví, đeo khẩu trang và mũ, anh ra ngoài rồi nhanh chóng quay trở lại với hai que thử thai.

Đứng trong phòng tắm, bàn tay omega run rẩy chờ đợi kết quả hiện ra.

Dương tính.

Anh quay lại phòng ngủ trong lặng thinh, nằm xuống và vô hồn nhìn lên trần nhà. Không còn khẩu vị cho bữa trưa nữa. Trong một chốc, bàn tay anh đặt lên bụng mình, trông vẫn giống mọi khi nhưng giờ đã mang thêm một sinh mạng mới.

Thậm chí ngay cả khi không kiểm tra, anh vẫn chắc đến chín mươi lăm phần trăm về kết quả. Anh đã nhận kết trong kỳ phát tình, bởi chính alpha định mệnh của mình, cơ hội mang thai thật sự quá cao. Omega mỉm cười chua chát khi nhớ lại chuyện bác sĩ thậm chí đã kê cho anh những viên thuốc tránh thai cách đây vài tháng. Bình thuốc đó giờ vô dụng rồi.

Những thay đổi nhỏ anh trải qua vài tuần rồi đã trở nên hợp lý. Yoongi thở dài. Anh luôn muốn có con, nhưng thời điểm này thì không tốt chút nào, bởi anh và Taehyung còn không cùng trong một mối quan hệ, anh mới gần hoàn thành việc học, chưa có sự nghiệp gì, giờ còn phải nuôi nấng một mầm sống mỏng manh...

Cơn đau bất chợt kéo đến cắt đứt dòng suy nghĩ của anh. Ngay lập tức anh vỗ nhẹ bụng mình, nhẹ nhàng thì thầm, "Không phải lỗi của con đâu con yêu, tất cả là do ba."

Rồi mọi thứ dần trở nên rõ ràng trong tâm trí anh, rằng sinh mệnh mà anh đã tạo ra và đang mang theo, nó gắn bó chặt chẽ với anh cả về thể chất lẫn tinh thần, anh phải đối xử tốt với nó. Đó là con anh. Bắt đầu với việc cho nó ăn cẩn thận, nghĩa là chính anh phải ăn, nên anh vào bếp làm bữa trưa cho mình.

Khi đứng nấu ăn, anh nghĩ tới cha của đứa trẻ, cũng là alpha định mệnh của anh. Anh không muốn hắn biết, chưa phải lúc. Mọi thứ đã đủ phức tạp rồi, thêm một đứa trẻ, đứa trẻ sẽ là vấn đề cực kỳ lớn! Nếu Taehyung biết, hắn sẽ phản ứng thế nào? Hắn nói hắn yêu Yoongi, nhưng liệu hắn đã sẵn sàng có con chưa? Hay liệu hắn có hủy bỏ thời gian suy nghĩ của Yoongi rồi kéo cả anh và đứa bé về? Omega cảm thấy quyền tự kiểm soát cuộc đời mình sắp bị tước đi từng chút từng chút một đến không còn manh giáp. Dù sao thì giờ anh vẫn sẽ giữ bí mật chuyện đó, trước hết cần gặp bác sĩ đã.

Nhưng người cha mới ấy không hề biết, kế hoạch của anh đã bị nứt một vết lớn.

"Thưa cô chủ, tôi có một tin quan trọng cần báo cáo."

"Nói đi, về Min Yoongi phải không?"

"Vâng, cậu ta mới mua hai que thử thai."

"Ohhh, thú vị, giờ thì rất thú vị rồi đó," Yeongmi thầm cười. Quản gia của cô hơi lo về cụ cười lạnh lẽo đó.

"Cô chủ, vậy có thể cậu ta đã có thai đúng không? Nếu đúng thì mối liên kết giữa họ sẽ lớn mạnh lên đúng như cô mong muốn."

[Taegi / Kookga] Biology is a cruel joke. Or is it?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ