Chap 13: Trò đùa tàn nhẫn của số mệnh (2)

1.3K 157 27
                                    

"Chào buổi sáng bác sĩ Chang."

"Chào buổi sáng Yoongi-ssi, hôm nay cậu thế nào?"

"Tôi thấy ổn hơn hôm qua, và, uhm, xin lỗi vì đã gọi đến văn phòng vào Chủ nhật."

"Không cần phải xin lỗi, tôi là bác sĩ của cậu, chăm sóc cho sức khỏe cậu là chức trách của tôi. Được rồi, để tôi làm một số kiểm tra nhanh trước."

Cô đo nhiệt độ, nhịp tim và huyết áp, tất cả đều bình thường. Yoongi không ngạc nhiên, anh không cảm thấy bị sốt và tim cũng không đánh trống trong lồng ngực, nhưng phải có điều gì đó bất thường ở đây.

"Mặc dù kết quả kiểm tra vẫn bình thường, mùi hương của cậu có vẻ mạnh hơn bình thường. Tháng này là thời gian nghỉ thuốc ức chế theo lịch, vì vậy hẳn là do kỳ động dục sắp tới gây ra."

"Tôi cũng đoán vậy, nhưng bác sĩ, tôi không biết nữa, lần này có vẻ là lạ, kiểu nó mạnh hơn nhiều lắm? Tôi thường không có cảm giác khó chịu này khi ở gần alpha tận tới ngày đến kỳ, và vẫn còn cả một tuần nữa hoặc hơn cơ."

"Vậy ý cậu là cậu đã cảm thấy nó rồi?"

"Lúc nãy tôi đã phải gần như là chạy trốn khỏi một nhóm bạn và phải giữ khoảng cách với vị giáo sư tốt bụng của tôi, họ là những người thân quen và tôi thấy buồn lắm."

Bác sĩ Chang dường như đang suy ngẫm gì đó một chút, trước khi hỏi lại.

"Câu hỏi này có thể hơi riêng tư nhưng giữa cậu và người định mệnh sao rồi?"

"Uhm, chuyện đó, thỉnh thoảng tôi vẫn gặp cậu ấy."

"Lần cuối hai người gặp nhau là khi nào?"

"Thứ bảy vừa rồi." Yoongi đột nhiên thấy xấu hổ không vì lý do chính đáng nào, đây là bác sĩ của anh và cô ấy chỉ đang đặt câu hỏi để chẩn đoán.

"Có chuyện gì xảy ra không?"

"Không, không hắn. Ý tôi là lúc đó tôi gặp phải tình thế căng thẳng và cậu ấy đã an ủi tôi, nhưng, kiểu, chúng tôi chỉ ôm nhau, không gì khác."

"Có thể là do điều đó," vị bác sĩ rút ra các ghi chú theo toa của cô rồi lại nhìn anh, "Cậu còn nhớ những gì tôi nói trước đó chứ? Cậu càng gặp gỡ alpha định mệnh của mình mà không làm gì thì tình trạng của cậu càng tồi tệ hơn."

"Tôi không thể tránh được. Không phải tôi cố ý gặp người ta hay gì," Yoongi vội vã, nhưng có vẻ như anh đang cố giải thích những điều không cần thiết.

"Hãy bình tĩnh nào Yoongi-ssi, tôi không trách cậu, và ngay cả khi cậu cố tình đi gặp cậu ta thì cũng không có gì sai cả. Vấn đề là cơ thể kia không biết về ý định của cậu, tất cả những gì nó quan tâm là alpha để kết đôi ở ngay đó và nó khao khát cậu ta. Và cậu bảo cậu ta đã an ủi cậu phải không? Điều đó chỉ chứng tỏ rõ hơn, ít nhất với cơ thể cậu, rằng cậu ấy là người dành cho cậu."

"Tôi phải làm gì bây giờ? Gì cũng được? Hay chỉ chờ kỳ động dục đến rồi đi?"

"Đó là điều cậu muốn sao? Với các triệu chứng lần này, rất có thể sẽ tệ hơn nhiều so với các lần động dục không bị ức chế trước đó, vốn dĩ đã tệ sẵn rồi."

[Taegi / Kookga] Biology is a cruel joke. Or is it?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ