Chap 15: Alpha, omega (2)

1.3K 142 5
                                    

"Người thừa kế Kim Taehyung bị bắt gặp đang bế một NAM omega trong kỳ phát tình."

"Hyung, đừng xem nữa," Jungkook rất muốn giật lấy chiếc điện thoại khỏi tay người hyung đang sốc nhưng bất lực.

"Nhìn kìa, lên cả bản tin rồi," các cô gái xì xào khi dán mắt vào màn hình trong quán cà phê, có vẻ như bản tin buổi sáng đã kịp cập nhật tin nóng hổi này. Yoongi đột ngột đứng dậy và bước lại gần màn hình để lắng nghe. Họ đang chiếu trang nhất của Dispatch, với bức hình Taehyung bế Yoongi lên taxi. Khuôn mặt của omega trong hình không thể nhìn thấy được vì anh đã chôn nó vào ngực alpha, nhưng mọi người đều có thể khẳng định ấy là một chàng trai.

"Sau đây là một thông tin đang được lan truyền nhanh chóng, Dispatch đã tiết lộ Phó chủ tịch Tập đoàn Kim, cũng là người thừa kế chính thức của nhà họ Kim, Kim Taehyung đã bị chụp ảnh khi đang mang một nam omega lên taxi. Theo hãng tin, các nhân chứng cho biết omega này dường như đang ở trong kỳ phát tình. Danh tính người đàn ông vẫn là một ẩn số và chưa có tuyên bố nào được đưa ra từ nhà họ Kim. Nếu người đó đúng là bạn đời của Kim Taehyung thì việc này sẽ phá vỡ truyền thống của nhà họ Kim. Dù sao thì đây cũng là một tin tức đáng chú ý theo dõi, vì người thừa kế nổi tiếng được biết là chưa có mối quan hệ chính thức nào dù đã trải qua rất nhiều tin đồn khác nhau."

"Hyung, kệ nó đi, quay lại đây nào," Jungkook đứng ngay sau lưng hyung của cậu, người hẳn là đang rất sốc khi thấy hình của anh tràn ngập khắp các phương tiện truyền thông như thế, đặc biệt là khi anh đang ở trong tình trạng yếu nhược như vậy trong bức hình.

Yoongi không nói gì và chỉ lặng lẽ trở về bàn của họ. Alpha ở ngay sau lưng anh, nhìn phía sau hyung của cậu. Vô tình, tâm nhìn cậu lơ đễnh hướng đến cần cổ omega.

Không có vết cắn.

"Jungkook, như vậy là bình thường với bọn em hả? Bị đám săn ảnh theo đuôi và mấy thứ kiểu thế," Yoongi ngẩn người nhìn vào ly nước trên bàn.

"Um, không hẳn, em không nghĩ vậy, ví dụ như em tin là chẳng có ai thích theo đuôi em. Nhưng Taetae hyung thì khác, anh ấy nổi tiếng, như... một người nổi tiếng vậy."

"Vậy sao..., cũng không bất ngờ khi người ta chú ý đến cậu ấy, nhưng họ có camera sẵn sàng chụp đúng lúc đó thì thật đáng sợ," omega tiếp tục vặn vẹo ly cà phê trong tay nhưng không uống lấy một giọt.

"Lần này thì em nghĩ khả năng cao là ai đó tình cờ ở gần đó nhận ra anh ấy và chụp ảnh, rồi Dispatch có được chúng. Nhưng không nói làm sao họ có chúng nữa, giờ anh tính sao?"

"Tùy thuộc vào cậu ấy mà phải không? Ý anh là chuyện này ảnh hưởng đến cậu ấy nhiều hơn, không ai biết đó là anh nhưng mọi người đều biết cậu ấy. Người ta thường làm gì trong tình cảnh này nhỉ?"

"Có hai cách: làm rõ, hoặc im lặng và đợi mọi thứ trôi qua."

"Làm rõ?"

"Vâng, là công khai thừa nhận hoặc phủ nhận."

"Anh hiểu..."

"Dù anh bảo điều này ảnh hưởng đến anh ấy nhiều hơn, em vẫn nghĩ hai anh nên cùng nhau giải quyết, nó là về cả hai người, không chỉ Taetae hyung mà phải không. Và anh vừa thắng một cuộc thi danh giá nên cũng không đúng khi bảo không ai biết anh."

[Taegi / Kookga] Biology is a cruel joke. Or is it?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ