Chap 14: Người, tôi, chúng tôi, chúng ta (2) (H)

1.9K 180 34
                                    

Phần này có cảnh nóng, cân nhắc kỹ trước khi đọc cả nhà nhé (nhất là em nào đó nha hahha)


"Anh Son, làm ơn mang cho tôi một ít thuốc ức chế khẩn cấp tới đây."

"Không, không phải cho anh ấy, cho tôi. Yeah, loại mạnh nhất có thể, càng nhanh càng tốt."

"Không sao, tôi ổn, cứ làm đi."

Yoongi thở hổn hển, ngay lập tức quay lại phòng tắm và trốn ở đó. Anh vừa nghe thấy gì vậy! Taehyung đã yêu cầu thuốc ức chế khẩn cấp cho hắn? Yoongi biết cả omega và alpha đều có thuốc, nhưng người ta thường dùng chúng khi chỉ mới có các triệu chứng ban đầu của kỳ phát tình, không phải khi những tiếp xúc đã bắt đầu bén rễ. Những liều thuốc cực mạnh thì có thể có tác dụng nhưng chúng rất có hại cho cơ thể nên chỉ được bán theo đơn. Không bất ngờ gì khi những người giàu có và quyền lực sẽ có cách để có được chúng nhưng dù sao chúng cũng không phải lựa chọn tốt.

Tại sao Taehyung lại làm thế?

Bởi hắn không muốn cùng Yoongi?

Bởi Yoongi đã đẩy hắn ra?

Hắn trông như chuẩn bị rời đi từ trước rồi phải không, trước khi Yoongi gián tiếp xin hắn ở lại. Hắn đáng ra đã rời đi rồi vui vẻ với các omega khác phải không?

Không, không, không phải với các omega khác, không đâu...

Yoogi trượt xuống sàn, dựa lưng vào cửa. Anh không thích ý nghĩ đó, nó thật khó chịu. Nhưng rồi anh nhớ ra đây hẳn không phải kỳ động dục đầu tiên của Taehyung, có nghĩa là hắn đã từng trải qua chúng và hắn cũng đã làm gì đó để đối phó với tất cả những thứ ấy. Và Yoongi cũng hiểu rằng không thiếu những omega sẵn sàng lao vào hắn như thiêu thân. Nhưng lúc này, vì Taehyung phải ở cùng một omega đã từ chối hắn, nên hắn phải uống những viên thuốc đó? Có gì đó thật sai trái.

Cuối cùng omega cũng tự kéo mình ra khỏi phòng tắm, dù sao anh cũng không thể trốn trong đó mãi mãi.

"Uhm, Taehyung..."

"Sao vậy hyung? Anh thấy không khỏe ở đâu sao?" alpha đặt ly nước đang uống xuống và đứng dậy đi về phía Yoongi nhưng rồi chợt dừng lại cách đó vài bước, mặt nhăn nhó. Và chúa ơi, mùi hương của hắn mạnh mẽ và tuyệt diệu đến mức Yoongi cũng muốn trở thành thiêu thân.

"Ah không không. Oh, uhm, tôi xong rồi nên cậu cũng có thể tắm nếu muốn."

"Oh, ý hay đấy. Nếu anh cần gì khi em ở trong đó thì hãy gọi dịch vụ phòng nhé, em đã yêu cầu chỉ cho nhân viên beta nữ phục vụ phòng này."

Alpha biến mất sau cánh cửa phòng tắm và Yoongi ngã xuống giường, lại ôm lấy áo khoác Taehyung. Và anh nghĩ. Chẳng phải đây là những gì anh đã chờ đợi suốt những năm qua? Anh đã luôn muốn lần đầu tiên của mình là cùng alpha định mệnh, đó là lý do tại sao anh đã một mình chịu đựng tất cả những kỳ phát tình trước đây, không muốn ai khác chạm vào mình. Nhưng giờ anh cuối cùng đã ở cùng alpha định mệnh, hơn nữa còn là trong một phòng khách sạn, nhưng alpha của anh phải uống thuốc ức chế khẩn cấp? Yoongi chắc hẳn là một omega thất bại hoàn toàn.

[Taegi / Kookga] Biology is a cruel joke. Or is it?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ