Part 26

815 36 0
                                    

Nang natipon na ni gino ang dalawa pang kapwa leaders neto ay nagsimula na silang magpulong..

"Namiss ko kayo guys.." bungad ni argel "mommy boss at si daddy boss.. aruy!" Pahabol pa neto.. at natawa na nga lamang ang mga ito..

"So anong gagawin naten.. ilan ba ang kailangan naten malampasan para sa weekly task.. yung para sa pangkabuuan naten.." pagtatanong ni gino..

"Atleast 8ft each para sa weekly budget naten.." sagot naman ni kiara

"You have enough blocks naman para sa 8 ft.?" Tanong muli ni gino

"Sa tingin ko abot naman.. kaya.." sagot naman ni argel

"Okay naman siguro.. ewan ko lang.. siguro enough na.. ang goal na lang namen ngayon ay maka 8ft. Para sa weekly budget.. ilang linggo na din kasi tayong walang weekly budget.." sagot naman ni kiara

At nagpatuloy nga lang ang pag uusap ng mga ito tungkol sa mga diskarteng gagawin..

"Ako'y mauuna na.. dyan muna kayo mommy boss at daddy boss.. matutukog na muna ako.. mag usap pa muna kayo diyan.." ani argel na binigyan muna ang dalawa ng pagkakataon para makapag usap..

"Thanks argel.." ani naman ni gino..

Sa umpisa ay wala pa munang nagsasalita sa dalawa.. at binasag na nga lang ni gino ang katahimikan..

 at binasag na nga lang ni gino ang katahimikan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Mommy boss?" Pagbasag katahimikan ni gino

"Hmm.. why daddy boss?" At natawa na lang din itong si kiara ng sinakyan na naman ang trip ni gino

"Mommy boss?" Pangungulit ni gino

"Hmmm?" -kiara

"I'm sorry for my unacceptable actions.." -gino

"No gino.. you don't have to say sorry.. we did it first.. your reaction is just normal.. but honestly i didn't expect that you're capable of doing that.. maybe we did something that triggers you to do that.." tugon ni kiara..

"No kiara.. pinersonal ko yung grupo nyo to the point na bawat gawin nyo may meaning saken.. i admit it.. regarding about the nomination.. after that.. feeling ko nagbago talaga ako.. i keep asking myself 'why?" But i can't find the answers to my 'why's'.. i'm sorry.." paghingi ng paumanhin ni gino kay kiara..

"Gino, i want you to know that i choose to save you.. you're the first person that i really wanted to save.. pero hindi lang kasi ako yun ei.. i need to respect the majority of my groupmates.." pagpapaliwanag ni kiara tungkol sa naganap na nomination noon..

"Yeah i understand mommy boss.." ani gino at niyakap nga neto si kiara..

"Yeah right.. you do understand.. and i can feel it sa pamemersonal mo sa grupo ko.." natatawang tugon ni kiara kay gino at niyakap din ito pabalik..

"I really missed you so much mommy boss! I'm really sorry.. for everything and for thinking that i focused on the wrong person.. sorry!" Ani gino kay kiara na ikinagulat naman neto..

 I'll Wait For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon