chương 3

143 4 0
                                    


Tiếng gió gào thét bên tai, thân thể rơi thẳng xuống dưới, cho dù hiểu mình sẽ không đến nỗi mất mạng, nhưng nàng vẫn không khỏi cảm thấy bối rối, chính sự hoảng hốt này lại càng khiến nàng quên sạch sẽ những chú ngữ vốn đã luyện tập đến nhuần nhuyễn. Nàng bối rối nhắm nghiền mắt lại, chờ đợi việc rơi vào trong bóng tối.

Cho đến khi một mùi thơm ngát nhàn nhạt bay vào trong mũi, mang theo cảm giác quen thuộc, nàng mới nghi ngờ mở mắt ra.

Một bóng trắng lặng lẽ bay xuống, có mấy tiếng hạc kêu, mấy cánh hoa đào, còn có hương thơm nhàn nhạt lan tỏa trong không khí. Bạch y trắng hơn cả tuyết, chỉ cần tùy ý vung tay lên, thân thể đang rơi xuống của nàng liền dừng lại, sau đó bay bay như mây trôi về phía thân ảnh màu trắng kia, chỉ một lát, đã rơi vào trên tay hắn, vừa vặn đón lấy.

"Cô nương có sao không?" Giọng nói như nước suối róc rách, quanh thân tỏa ra ánh sáng nhạt, lưu chuyển hòa quyện với mấy cánh hoa đào, rơi rụng trên đầu vai, tiên bào trắng noãn như tuyết lại tựa như ánh trăng, nhu hòa mà thanh nhã.

Tuyệt sắc như vậy, thật giống như trời sinh đã là tai họa cho phái nữ khắp thiên hạ, giơ tay nhấc chân đều tuyệt đại tao nhã, chỉ cần đứng yên cũng đã trở thành một cảnh đẹp.

Thời gian như ngưng đọng trong giây phút này, trong mắt nàng chỉ còn bóng dáng xuất trần không thể xâm phạm. Động tĩnh duy nhất chính là trái tim đang khộng ngừng đập cuồng loạn của nàng, thùng thùng thùng! Đập đến khiến cả màng nhĩ cũng rung động đau nhức, hóa ra - trái tim của Thần cũng biết đập.

Nhìn khuôn mặt hắn, đột nhiên hơi hâm mộ những cánh hoa đang yên tĩnh nằm trên đầu vai kia.

Trong Lục giới, sao lại có người như thế này? Nàng lục soát trí nhớ trăm năm qua của mình, vẫn không hề có chút ấn tượng nào. Ngây người, si mê, sửng sốt, giống như nhìn mãi cũng không thấy chán.

"Cô nương đừng sợ, tuy rằng nơi này là vực sâu Bích Lạc, nhưng chỉ cần không bị rơi xuống, mấy luồng khí âm tà này cũng không thể thương tổn đến ai!" Nói xong hắn khom lưng thả người trong tay ra, để nàng đứng trên đám mây mà mình ngưng tụ thành. Giương đôi môi cười nhạt, tức khắc giống như phát ra ánh sáng lóng lánh khiến người ta không thể mở mắt.

Anh Lạc bối rối tính đưa tay che mắt, thấy hắn lộ vẻ nghi ngờ, đành phải để tay xuống, lại phát hiện tư thế của hai người quá mức thân mật, gương mặt lập tức ửng đỏ, cúi đầu "Đa tạ!"

Hắn cười với nàng đó nha! Chẳng qua nụ cười đó đối với nàng, lại giống như một tín hiệu nguy hiểm, dưới chân không tự chủ được hơi lui lại một bước. Tai họa nha tai họa! Nụ cười tuyệt trần như vậy, nàng không chịu nổi.

"Tiện tay mà thôi, không cần phải nói tạ ơn gì cả!" Nam tử khách khí đáp lại, vung tay lên một cái, chỉ thấy từ dưới có một ánh sáng bay lên, hắn thuận tay tiếp được, đưa cho Anh Lạc: "Pháp khí này là của cô nương?"

Anh Lạc cúi đầu nhìn, đúng là hồ lô ngọc không nghe lời của mình, gật đầu ngay: "Đúng vậy!"

" Hồ lô bằng ngọc tím, một loại pháp khí hiếm gặp!" Nam tử tán dương, "Vật này rất có linh tính, chỉ nhận thức một chủ duy nhất, cô nương may mắn có được thì nên quý trọng, đừng để rơi mất nữa!"

Lục Hoa Cấm Ái - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ