chương 14

62 2 0
                                    

CHƯƠNG 14 - TỰ TAY ĐÂM DIÊM PHÚC

nh Lạc sửng sốt, nhìn thanh kiếm một lúc lâu, quay đầu nhìn Diêm Phúc đang một lòng muốn chết trên đất, nàng hơi lui về phía sau. Nàng thậm chí còn chưa từng đả thương ai!

"Lời đồn trong Lục giới, nói sức mạnh của Thần tộc ta, vốn là từ trong huyết mạch, chỉ cần có thể ăn được thịt của Thần, sẽ có được Thần lực! Hừ! Một lời đồn đãi không có chứng thực, vậy mà cũng có kẻ ngu xuẩn như thế, tự đến nộp mạng!" Nghiên Tịch nhìn về phía người đang nằm trên đất, mắt khẽ híp lại "Không phải ngươi muốn Tầm kiếm sao? Nêu như ngươi có Thần lực, sớm muộn cũng sẽ bị bọn người này thèm thuồng mà để mắt tới, tầm kiếm, thứ ngươi tìm được chính là Thiên kiếm! Ngươi muốn làm Thiên đế, thì phải trừng phạt thật tốt bọn dám can đảm mạo phạm Thần tộc này, để bọn chúng giác ngộ!"

Anh Lạc run lên, ý của tỷ ấy có nghĩa là, muốn tham gia Tầm kiếm, nhất định phải tự tay đâm Phúc thúc sao? Đây là đang ép nàng, ép nàng giết người! Nàng nhìn chằm chằm thanh kiếm kia, thật lâu sau cũng không dám cầm lấy.

Lời đồn kia nàng đã nghe thấy từ lâu, mặc dù biết chỉ là lời đồn, nhưng vẫn có vô số những người xấu, vì mục đích này mà đến Thần sơn.

Thần lực của nàng gần như bằng không, mục tiêu của bọn họ đương nhiên sẽ chuyển sang Tôn chủ! Đây là lí do mà Tôn chủ đối với mình có nhiều hiềm khích như thế.

"Sao? Không dám à?" Nghịch Tịch hừ lạnh "Ngươi có can đảm nói muốn đi Tầm kiếm, lại không có đủ can đảm cầm lấy thanh kiếm này sao?"

Trong mắt Nghiên Tịch lại càng lạnh lẽo "Một kẻ mà ngay cả cầm kiếm cũng không dám, đừng bao giờ nói mấy chuyện ngốc nghếch như tham gia Tầm kiếm nữa!"

Nói xong liền xoay chuyển ánh mắt, trường kiếm hạ xuống, một tiếng hét thảm vang lên, người trên đất, một bên lỗ tai đã bị đứt ra. Máu tươi dính đầy thân kiếm.

"Giết ta.....Giết ta...." Giọng nói thảm thiết cầu xin được chết vang lên, truyền vào bên tai, nhưng trong mắt Nghiên Tịch lại vẫn lạnh lẽo không có chút gợn sóng, giống như không nhìn thấy, hoặc là nói, nàng sớm đã quen. Kiếm trong tay một lần nữa giơ lên, muốn chém về một cái tai khác.

"Đủ rồi! Dừng tay, dừng tay!"Anh Lạc không nhịn được nữa, đi đến kéo nàng lại, đoạt lấy thanh kiếm kia. Phúc thúc mặc dù tâm địa xấu xa, nhưng cũng đã ở tại Thần sơn này mấy trăm năm, tỷ ấy vì sao phải hành hạ hắn như thế? "Muội làm! Muội làm!" Ít nhất, có thể khiến cho hắn không phải chịu quá nhiều đau đớn mà ra đi.

Gắt gao cắn môi dưới, Anh Lạc khẽ nắm kiếm, nhìn về phía Diêm Phúc đang nằm trên đất, không còn lực để phản kháng, chỉ một lòng muốn chết.

Ngoài việc đau lòng và trong lòng đều nguội lạnh, nàng không còn cảm giác nào khác, đau là hai tay mình bị dính máu tươi, lòng lạnh giá là vì người ép nàng làm vậy, chính là người thân duy nhất của nàng. Nàng không thể hô hấp, nhưng lại không thể không bước tới, mỗi bước chân đều như đi lên pháp trường, rõ ràng khoảng cách chỉ có mấy bước, nhưng cứ như đã đi vạn năm

Lục Hoa Cấm Ái - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ