CHƯƠNG 17 - DIỆT TRỪ ÂM TÀ
"Thân thể cô nương có khá hơn chút nào không?" Mộ Tử Hân thản nhiên nói, khóe miệng khẽ giương, vẻ không nhiễm bụi trần lại lan tràn.
"Nhờ phúc nhờ phúc!" Anh Lạc rất chân thành nỗ lực cúi đầu, người này mặc dù là tiên, nhưng chỉ cần cười một tiếng cũng đã hơn mười phần tai họa "Tất cả đều đã tốt lắm!"
Thế nhưng hắn lại đột nhiên ngừng lại.
"Cô đưa tay ra đi, ta giúp cô xem một chút!" Thấy nàng hơi sửng sốt, độ cong của khóe miệng lại càng tăng " Ta thấy linh khí của cô cũng không còn như hôm đó, nhưng hơi thở hơi loạn, cho nên muốn xác nhận một chút!"
Hơi thở loạn xạ, còn không phải do bị huynh hù sao. Kẹo ngọt của nàng đó! Sau này đi đâu tìm Mặc Hề để lấy thêm túi khác đây!
Suy nghĩ một chút, lại đau lòng nhìn kẹo ngọt trong ngực hắn, đổi Lục hoa qua tay trái, hơi nghiêng người, chần chờ vươn tay phải ra, kẹo ngọt hắn đã lấy, chẳng lẽ tay nàng cũng muốn lấy đi luôn sao?
"Tay trái không tiện sao?'
"Cổ tay từng bị cắt qua!" Nàng muốn nói đến lần cổ tay bị cắt trúng sau khi rời khỏi Dao Trì "Cho nên, không thích bị chạm vào!"
Hắn cũng chẳng nói đúng sai, chỉ sờ nhẹ lên kinh mạch, nói " Có bôi thuốc chưa? Một cô nương mà để có sẹo thì không tốt!"
Anh Lạc cười đến rực rỡ "Ta muốn lưu cũng chưa chắc lưu được! Ta có thân thể của Thần, có bị thương gì, cũng sẽ tự động lành lại, không cần bôi thuốc!"
Hắn giật giật miệng, ngừng một lát lại nói "Vậy thì tốt, cô nên cẩn thận hơn!"
"Đi một ngày đàng học một sàng khôn, đa tạ Thượng tiên quan tâm!" Nàng sẽ thật cẩn thận, không để bị thương nữa. Dù là bất cứ chỗ nào cũng thế.
"Quan tâm cô là đương nhiên, cô...có ân với Bạch Mộ ta mà!" Chân mày hắn nhíu chặt.
"Tiện tay mà thôi, hơn nữa huynh cũng đã cứu bằng hữu của ta!"
Nàng tự nhận mình là người rất kiên nhẫn, chỉ là, vị Bạch Mộ Thượng tiên này bắt mạch có phải hơi bị lâu rồi không?
Hắn rốt cục cũng thả tay nàng ra "Cô nương không có gì đáng ngại, chỉ là khí hư suy yếu một chút mà thôi, chỉ cần nghỉ ngơi nhiều để điều dưỡng, sẽ nhanh chóng hồi phục. Sớm tối đều phải ngưng thần ở ngoài trời, hút lấy linh khí của trời đất. Có như thế thì thân thể chắc chắn sẽ hồi phục nhanh hơn!"
"Đa tạ Thượng tiên chỉ dẫn!"
"Về phần khí âm tà, cô cứ yên tâm đi, cô không bị lây nhiễm!"
Vẻ mặt nàng hơi ngưng trệ, rõ ràng hôm đó Nguyệt Nhiễm có nói nàng đã bị khí âm tà xâm nhập vào cơ thể, hơn nữa đã suy yếu đến tận chân nguyên. Vậy mà lúc này hắn lại nói cơ thể nàng không hề có khí âm tà? Quả thật là khó hiểu, chẳng lẽ loại khí kia, chỉ cần tùy tiện thổi một cái là bay mất được sao? Chỉ là, loại chuyện thế này, Mộ Tử Hân cũng không nhất thiết phải lừa gạt nàng.