chương 36

63 1 0
                                    

CHƯƠNG 36 - HIỆN TƯỢNG KÌ QUÁI

Nàng đột nhiên cảm thấy một cơn đau nhói, rất đột nhiên, như xuất phát từ sâu trong cơ thể, truyền đến tứ chi. Toàn thân nàng như bị ngàn vạn lưỡi dao sắc bén cắt vào.

"Lạc Nhi!" Cảm giác được đau đớn của nàng, Miểu Hiên kinh hãi. Hắn nắm tay nàng xem mạch, sắc mặt lập tức trắng bệch.

"Đau....đau quá...." Nàng cố nặn ra âm thanh, đau quá, thật đau quá, từ trăm năm nay, nàng cũng chưa từng đau đến thế. Trái tim nàng như bị thứ gì đó quất vào, từng chút xé rách.

"Lạc Nhi!" Giọng nói Miểu Hiên trở nên nặng nề, trong giọng nói còn chứa sự bối rối, cố gắng giúp nàng truyền chân khí, lại không hề hiệu quả.

"Đau...đau....đau quá...." Nàng nắm chặt ống tay áo hắn, kêu đau, thỉnh thoảng cắn môi dưới, nhưng không cách nào giảm bớt đau đớn này, cơn đau càng lúc càng tăng lên, như muốn khiến đầu nàng nổ tung.

Mộ Tử Hân đi đến, sau khi sững sờ, sắc mặt xanh mét, đang muốn bắt mạch cho nàng, lại bị Miểu Hiên khéo léo tránh đi.

"Song Song?" Thính Phong cũng chú ý đến ồn ào bên này, tiến đến hai bước, nhìn về phía Lạc Song đang kêu đâu, vẻ mặt gấp gáp: "Nàng sao vậy?"

Miểu Hiên không đáp, chỉ càng dùng sức ôm chặt nàng, trên tay càng không ngừng truyền chân khí, muốn đè nén thứ đang cố lao ra khỏi thân thể nàng, lại bị một cỗ lực lượng mạnh mẽ tấn công, đánh thẳng vào tâm can, trong miệng nếm được vị tanh, phun ra một ngụm máu. Hắn không kịp bình tĩnh lại đã thấy trên trán nàng dần phát ra ánh sáng màu tím nhạt.Hắn mở to hai mắt, vẻ mặt nặng nề, hiện lên chút bối rối.

"Trờ về....về nhà..." Lạc Song biết rõ cảm giác nóng bỏng trên trán là thứ gì.

"Được!" Miểu Hiên lúc này mới tỉnh táo lại, ánh mắt lạnh lẽo, nhanh chóng ôm lấy Lạc Song, đang muốn phi thân thân trở về liền bị Mộ Tử Hân ngăn lại.

"Lạc Chưởng môn, Thiên Tích đường xa, hay là đến Bạch Mộ ta đi!"

Miểu Hiên do dự nhìn người trong lòng, ấn ký trên trán càng ngày càng rõ ràng, hắn không còn thời gian.

"Làm phiền!" Ngay lập tức cưỡi kiếm theo Mộ Tử Hân đi về phía Bạch Mộ.

===================================

Đau quá! Thật đau quá, so với lúc như bị vạn kiếm xuyên tim kia, chỉ có hơn chứ không kém. Một một nơi trên thân thể đều như có thứ gì muốn trồi ra ngoài, rồi lại bị một cỗ sức mạnh khác áp trở về. Càng lúc cỗ sức mạnh ngăn cảng kia càng yếu, chỉ có thể ngăn cản một nửa, một nửa còn lại liền quay sang hành hạ thân thể nàng.

"Đau quá! Đau quá! Ca....ca...." Nàng mê mang, cái gì cũng không thấy rõ, cố sức muốn nắm lấy thứ gì đó, nhưng không nắm được gì, chỉ cảm thấy ngực thật đau, còn có cảm giác hoa mắt chóng mặt muốn ngất đi. Rõ ràng đau đến như bị dao cắt, nàng lại càng muốn ngủ.

"Lạc Nhi...." trên tay chợt truyền đến nhiệt độ ấm áp, có người ôm nàng vào lòng, đưa tay vuốt ve tóc nàng: "Ngoan...không đau! Một lả nữa sẽ không đau! Đừng sợ, đừng sợ!"

Lục Hoa Cấm Ái - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ