CHƯƠNG 78 - ẤN PHONG HỒN
nh Lạc vừa định đẩy tay ra, lại dừng. Ánh mắt nàng liếc về phía cửa sổ, không biết từ lúc nào, trời đã tối. Mặt nàng lập tức như bị thiêu đốt, đỏ như hồng liên nở ra từ máu nàng vậy. Ý của hắn.... không lẽ là.... "cái kia" chứ?
Nàng ăn mặc mỏng manh, bị gió đêm thổi vào có cảm giác hơi lạnh lẽo, bị da thịt Miểu Hiên dán chặt vào, lại cảm thấy nóng như lửa. Ngay lúc ấy, nàng cũng không phân biệt được rốt cuộc là lạnh hay là nóng.
Trong lúc nàng sững sờ, thân thể chợt nhẹ hẫng, nàng bị đẩy ngã ra sau. Nàng còn chưa kịp kinh hô, đã bị hắn đẩy lên giường, thân thể thon cao, mang theo nhiệt độ nóng bỏng, không hề do dự áp lên.
Mắt nàng trợn to, toàn thân cứng đờ. Đầu óc nàng trống rỗng, mặc dù.... mặc dù nàng đã sớm biết rằng thời khắc này sẽ đến, nhưng hình như lại quá đột ngột rồi?!
Nàng há mồm muốn nói, không lên tiếng, lại bị đôi môi hắn chặn lại, thân thể lại càng cứng ngắc.
Tuấn nhan gần trong gang tấc, hàng lông mi dày dường như sắp chạm lên mặt nàng, môi hơi lạnh, từng chút từng chút chạm vào nàng, mỗi lần chạm vào, hắn lại trầm giọng gọi tên nàng, sau đó lại càng lấn sâu đến.
"Lạc Nhi.... Lạc Nhi.... Lạc Nhi...."
Giọng nói kia được phát ra từ tận đáy lòng, mang theo tràn đầy thương tiếc, lưu luyến, mà hơn cả chính là thâm tình. Mỗi một lần phát ra đều như xuyên thấu vào tận lòng người, khiến tim nàng không ngừng run rẩy.
Anh Lạc nhất thời quên cả giãy dụa hay lên tiếng. Thậm chí, nàng đã quên mình đang ở đâu, chỉ đờ người nằm đó, nhìn hắn say đắm hôn mình, bên tai chỉ có hơi thở nhẹ nhàng mà ấm áp của hắn.
Đáy lòng nàng đột nhiên dâng lên một loại cảm giác ưu thương, một cơn đau nhói truyền đến ngực nàng. Cảm giác ấy nhanh đến mức nàng không kịp nắm bắt, nhưng lại khiến nàng cảm thấy thật bối rối.
"Ca ca...." Nàng như dại ra lên tiếng gọi, nhưng đối phương lại lập tức bắt lấy cơ hội, tiến nhanh vào. Hắn bắt đầu điên cuồng càn quấy trong miệng nàng, như muốn hút cạn ngọt ngào trong ấy.
Đôi tay đang ôm lấy nàng cũng chậm rãi trượt xuống. Nàng có cảm giác như mỗi nơi bị hắn chạm vào, đều như bị thiêu đốt, toàn thân cũng bắt đầu nóng như lửa.
"Ưm..." Nàng rên rỉ, đưa tay định đẩy hắn, lại bị một cái tay khác của hắn túm lấy, giơ cao lên đỉnh đầu, khiến thân thể nàng càng kề sát thân thể hắn.
Một lúc lâu sau...
Ngay tại thời điểm mà nàng cho rằng hắn sẽ tiến vào, hắn lại đột nhiên thả nàng ra. Hắn vùi đầu vào cổ nàng thở hổn hển một lúc mới nghiêng người nằm xuống cạnh nàng, thuận thế ôm nàng vào lòng.
"Ngủ đi!" Giọng nói dịu dàng vang lên bên tai nàng.
Anh Lạc sửng sốt, mặt vẫn còn đang nhuộm một màu đỏ kích tình, ngơ ngác nhìn qua, trong mắt chỉ toàn mê mang.
Hắn khẽ cười, càng ôm chặt nàng, khẽ chạm vào sợi tóc trên trán nàng "Ca ca.... chỉ muốn ôm muội mà thôi!"
Ôm? Mọi chuyện vừa xảy ra ban nãy chỉ vì hắn muốn ôm nàng thôi sao? Nàng cứ tưởng.... cứ tưởng....