chương 33

70 1 0
                                    

CHƯƠNG 33 - CHUYỆN Ở DAO TRÌ

"Sao...sao huynh lại ở đây?"

Vị nam tử ngồi bên cạnh, đôi mắt mị hoặc chúng nhân, khóe mắt có hình hoa, chính là vị nam tử trong mật đạo.

"Ta không thể tới sao?" Nam tử hỏi ngược lại.

Nàng nghĩ lại, cũng đúng, đây là Dao Trì tiên hội, là nơi nổi danh trong Tiên giới, hơn nữa y có thể ngồi ở vị trí này, nhất định là Chưởng môn một phái, là một nhân vật rất có danh vọng trong Tiên giới.

"Ở trong đó hoài cũng chán, ra đây xem náo nhiệt!" Y híp mắt, cười đến mặt mày cong cong, chìa chìa quả đào, hỏi lại: "Còn muốn không?"

Lạc Song co quắp khóe miệng, ngượng ngùng cười: "Không...không cần, đa tạ công tử!"

"Vậy hả?" Y cầm quả đào xoay xoay, nụ cười không đổi: "Tiếc vậy, ta còn tưởng cô sẽ thích?"

Nàng khách sáo cười "Không biết xưng hô với công tử thế nào?"

"Gọi ta Thính Phong là được rồi!" Một tay chống má, đôi mắt như có thể bắn ra hoa đào, lại long lanh như có thể chảy ra nước. Y lại cầm quả đào nhìn nhìn "Cô không muốn thật sao? Ta ăn à!"

Khóe miệng Lạc Song lại co giật, nói chuyện cứ như trêu chọc mấy nhóc ba tuổi vậy "Tạ ý tốt...của công tử!"

"Lạc Nhi!" Miểu Hiên quay đầu lại, lo lắng hỏi "Sao vậy?"

"Không có gì!" Lạc Song quay đầu cười cười.

Miểu Hiên quay đầu nhìn nam tử bên cạnh, sắc mặt hơi trầm xuống, lại nhìn Lạc Song lúc này đã ngồi thẳng tắp, không hỏi nữa, tiếp tục yên lặng nghe các phái nói chuyện.

Lạc Song tỉnh táo lại, mặc dù nàng không để ý chuyện Tiên giới, nhưng so với ngồi cạnh người đang ném ném chụp chụp trái đào trong tay, còn cố ý dụ dỗ nàng, nàng thà ngồi nghe mấy thứ nhàm chán kia còn hơn.

"Các vị tiên hữu, hôm nay chúng ta không thể ngồi đây chờ chết như thế, chuyện Ma giới nhất định phải giải quyết!" Người đang nói chính là Viên Chưởng môn của phái Quỳnh Sơn "Còn chờ dợi như thế, tin rằng chuyện trăm năm trước, nhất định sẽ tái diễn!"

"Lời ấy của Viên Chưởng môn sai rồi!" Có người bước lên nói "Từ thưở khai thiên lập địa đến nay, Lục giới luôn yên bình, không xâm phạm lẫn nhau, Thần giới thống trị Lục giới đã lâu, nếu như quả thật khai chiến với Ma giới, chắc chắn sẽ khiến Lục giới rung chuyển, hơn nữa, còn có việc Thiên Kiếm tìm chủ, còn phải xem Thần tộc định đoạt ra sao đã!"

"Thần tộc đã không còn một ai!" Viên Chưởng môn kích động đứng lên "Thần nữ Nghiên Tịch từ trận chiến ở Thần sơn đã biến mất, một trăm năm nay, thế gian không hề có tung tích của nàng! Sống chết còn chưa biết, định đoạt thế nào? Huống chi Ma giới cướp đoạt Thiên Kiếm, hẳn là vì Ma Thần sắp xuất thế, Thiên Đế giờ tung tích chưa rõ, còn chờ nữa thì Lục giới sẽ lâm nguy!"

"Nói thì nói như thế, nhưng Thiên Kiếm đã xuất hiện, Tôn chủ rất có thể là Thiên Đế sống lại! Chỉ có nàng mới có thể chống lại Ma Thần, việc cấp bách, trước hết nên tìm cho ra Tôn chủ!"

Lục Hoa Cấm Ái - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ