CHƯƠNG 61 - GIẢI TRỪ PHONG ẤN CHÍ ÂM
"Chính ta cũng không rõ vì sao phải giúp cô. Chỉ là ta đối với chuyện của cô, không cách nào không quan tâm. Thay vì nói là không liên quan, ta lại có....một loại cảm giác, muốn....đi theo cô!" Y khẽ nói, chân mày hơi nhíu chặt, mặt tỏ vẻ phiền não.
Y không hề nói dối, từ lần đầu gặp nhau kia, trong lòng y đột nhiên có cảm giác nói không nên lời, muốn đi theo nàng, muốn ở bên nàng, không liên quan đến tình yêu, mà giống như một loại bản năng bẩm sinh hơn.
Lạc Song hơi khiếp sợ, nhìn bộ dáng cau chặt mày suy tư của y, lại thấy trong mắt y cũng chỉ toàn buồn rầu và sự khó hiểu, không có thêm gì khác, nhất thời thở phào nhẹ nhõm, rồi lại bị câu tiếp theo của y làm cho phát nghẹn.
"Song Song, nếu không chúng ta cứ dứt khoát thành thân luôn cho rồi!"
Bịch, hai chân nàng trơn trợt như bôi mỡ, phải nhanh chóng đỡ lấy cạnh cửa bên cạnh mới không bị ngã nhào. Một giọt mồ hôi lặng lẽ chảy xuống, lối suy nghĩ của Thượng tiên này quả nhiên không phải người như nàng có thể giải thích được.
"Thính Phong...Ta là thê tử của Miểu Hiên!"
"Ta biết mà!" Y không hề nao núng mở miệng, đóa anh túc nơi khóe mắt càng chói mắt "Cô bỏ hắn theo ta, cũng được chứ sao! Nói vậy cũng đủ hiểu ta quan tâm cô đặc biệt đến mức nào!"
Tính tình người này thay đổi liên tục, giống hệt Cố Thiên Phàm.
Nàng thở dài, chỉ cảm thấy thật bất lực, nhìn cái khuôn mặt yêu mị vô cùng kia, nói: "Thính Phong, huynh rõ ràng không có ý gì với ta!"
Ánh mắt y nhìn nàng rõ ràng không hề mang tình ý, nói ra mấy lời như thế, quả thật rất buồn cười.
"Đúng là không có ý gì thật!" Y cũng hào phóng thừa nhận, khóe môi nở nụ cười, vẫn nhìn nàng "Chỉ là, ta muốn biết vì sao ta lại có cảm giác kì quái này với cô, nên....có cưới cô làm vợ cũng không phải không thể."
Ai nói không thể? Không những không thể mà là rất rất có thể á!
Lạc Song nhíu nhíu mày, hơi bất mãn với kiểu ăn nói tùy ý này của y "Thượng tiên, chuyện cưới gả, quý ở hai bên cùng có tình. Nếu như tùy tiện đồng ý, nhỡ đâu sau này huynh gặp được nữ tử huynh yêu, chẳng phải sẽ đau lòng lắm sao."
"Hai bên cùng có tình...." Nụ cười của y càng sâu, lẩm bẩm lời nàng, đột nhiên nghiêng thân nhích đến, nhìn mặt nàng gằn từng chữ: "Cô nói đúng, ta lại không biết....cô với Lạc Chưởng môn -- có "hai bên cùng có tình" như thế hay không!"
Tim nàng lập tức đập mạnh, ánh mắt mở to, đột nhiên đã hiểu rõ mục đích mà mấy hôm nay y đến đây. Thì ra chủ yếu là muốn hỏi điều này sao? Nàng lui về phía sau, nhếch môi.
"Là Bạch Mộ Thượng tiên bảo huynh...."
"Không phải!" Không đợi nàng nói xong, y đã nhanh chóng cắt ngang, ánh mắt y phát sáng như có thể xuyên thấu lòng người. "Không liên quan đến hắn, ta chỉ muốn hỏi cô mà thôi. Chuyện của Tử Hân....ta cũng có biết một chút. Song Song, cô quả thật là thê tử của Lạc Miểu Hiên sao?"