chương 58

32 0 0
                                    

CHƯƠNG 58 - GẶP LẠI NGƯỜI DƯNG

"Lạc Chưởng môn" Mộ Tử Hân khách khí bước đến, ánh mắt lại lạc đến hai bàn tay đang nắm chặt lấy nhau, trên mặt như hiện lên điều gì nhưng ngay lập tức lại biến mất. Hai tay hắn đặt sau lưng, hết nắm chặt rồi lại buông ra. Thấy Miểu Hiên gật đầu, hắn quay đầu nhìn về phía Lạc Song, nhếch khóe môi: "....Lạc phu nhân"

Lạc Song siết chặt tay, một lúc lâu mới ngẩng đầu lên, trên môi là nụ cười khách khí, rực rỡ như hoa: "Thượng tiên" trong giọng nói mang theo bảy phần khách khí, ba phần trầm thấp không rõ ràng, chỉ có nụ cười kia, vẫn tươi đẹp như nắng gắt.

Nụ cười này vô cùng dễ dàng với nàng. Chỉ cần muốn cười, nụ cười sẽ tự nhiên mà lộ ra, chỉ là trái tim vẫn cứ không ngừng đau nhói, đau kịch liệt hơn so với lúc trước mà thôi.

Mộ Tử Hân hơi chần chờ, lại nhìn nàng một cái, khóe miệng cười khẽ, chậm rãi gật đầu coi như đáp lời: "Hai vị, mời đến đại điện nghỉ ngơi!"

Nói rồi cũng không dừng lại, hắn bước qua, đi về mọi người phía sau. Bóng dáng trắng như tuyết kia, đi qua phía cạnh nàng, mang theo hương hoa lê nhàn nhạt, xông vào mũi, như một sợi dây thừng, siết chặt lấy tim nàng.

Lòng lại càng đau, đau đến tận xương, khiến người ta không thể không gập người lại.

"Lạc Nhi?" Miểu Hiên quay người lại, trên mặt lộ vẻ lo lắng.

"Không sao!" Nàng đứng thẳng người, kéo tay hắn, chậm rãi nở nụ cười "Vừa nãy bay lâu quá, chân hơi mất sức, vào ngồi một lúc là được mà!"

Miểu Hiên hơi nghi ngờ nhưng vẫn lo lứng cho thân thể của nàng, khẽ nhăn mày, đỡ nàng vào đại điện.

Tiếng Mộ Tử Hân vẫn còn truyền đến từ đằng xa, giọng nói khách sáo như đã trở nên vô cùng quen thuộc "Lý Chưởng môn, Yên Chưởng môn....Mời!"

Bước chân nàng hơi dừng một lát, rồi lại sải bước đi vào đại điện,trong lòng khẽ niệm, không đau không đau, quen là tốt rồi. Chuyện mà nàng đã quyết tâm, sẽ không thay đổi, nàng cũng không thể chịu được sự thay đổi đó.

"Sao rồi?" Miểu Hiên đỡ nàng ngồi xuống, vẫn hơi bận tâm nắm tay nàng, bắt mạch: "Vẫn còn không thoải mái sao?"

"Đã đỡ rồi!" Nàng nở một nụ cười trấn an hắn, chậm rãi thu tay lại, đau lòng đến bất ngờ rồi đi cũng bất ngờ, nhớ lại, đều là do nàng đã suy nghĩ quá nhiều. Nàng lặng lẽ ôm lấy ngực, hít thật sâu, mặc dù vẫn còn cảm giác quái dị, nhưng vẫn có thể ổn định tâm thần, chuyên tâm nhìn vào điện.

Chỉ một lát sau, chúng tiên đều đã đi vào đại điện, ồn ào ngồi xuống hai bên. Mộ Tử Hân đứng thẳng ngay giữa sảnh, đang muốn mở miệng thương thảo chuyện Ma giới, đột nhiên có tiếng truyền gọi từ ngoài điện.

"Ngọc Trì Tiên nhân đến!"

Đại điện vốn đang huyên náo ngay lập tức yên tĩnh lại, rối rít thăm dò nhìn về phía ngoài điện, tất cả đều có vẻ mừng rỡ vô cùng.

Ngọc Trì Tiên nhân, danh tự này khá quen thuộc, nàng đã từng nghe ở đâu đó. Nàng nghĩ môt lúc, vẫn không nhớ nổi. Chỉ là, từ nét mặt của mọi người, Lạc Song cũng không nhịn được sự tò mò.

Lục Hoa Cấm Ái - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ