chương 18

63 2 0
                                    

CHƯƠNG 18 - NGƯỜI TRONG LÒNG

Nàng vốn định cự tuyệt lần nữa, lại thấy hắn đã đi trước, đành phải thở dài rồi đuổi theo. Nàng thực sự không muốn cùng cưỡi kiếm với hắn đâu!

Lắc đầu, vừa mới bước lên một bước, đột nhiên có thứ gì đó từ trên người rơi xuống đất, vang lên một tiếng thanh thúy, trên đất là một mảnh câu ngọc màu trắng. Thì ra là do sợi dây đỏ treo ngọc bị đứt.

Nàng đang muốn khom người nhặt lấy lại có người nhanh tay hơn nhặt giúp.

"Nguyệt câu ngọc*?" Mộ Tử Hân cầm trong tay tinh tế nhìn, khóe miệng hàm chứa nụ cười thản nhiên, trong mắt xẹt qua thứ gì đó.

(*Nguyệt câu ngọc: ngọc hình lưỡi liềm mặt trăng - đã xuất hiện ở chương 2)

"Đúng vậy!" Anh Lạc cười nói.

"Ngọc này là của cô?"

Nàng gật đầu

"Ngọc này.... cô nương vẫn luôn mang theo bên người?" Hắn làm như tò mò hỏi, ánh mắt lại nhìn thẳng vào nàng.

Anh Lạc nói: "Nó có thể che giấu linh khí quanh thân ta, tất nhiên ta sẽ luôn mang theo." Quan trọng hơn là nó có thể che giấu Thần ấn* trên trán nàng

(*Thần ấn: dấu ấn của Thần)

"Vậy sao?" Hắn chậm rãi nhếch miệng, giống như cực kì vui vẻ, nhìn kĩ ngọc trong lòng bàn tay, nhẹ giọng nói: "Anh Lạc, cô từng nói với ta, chuyện từ ngàn năm trước cũng có thể nhớ rõ ràng?"

Nàng hơi sửng sốt, không biết vì sao hắn lại hỏi chuyện này, nhưng vẫn thực sự gật đầu, trí nhớ của nàng quả thật rất tốt, dù là chuyện gì, cho dù đã qua ngàn năm vẫn có thể nhớ rất rõ ràng.

Hắn nhẹ chạm tay lên câu ngọc, ánh mắt hơi nheo lại, giọng nói càng trầm thấp: "Như vậy, cô có nhớ câu ngọc này là từ đâu mà có không....?"

Anh Lạc ngây ngốc, nhìn về phía lòng bàn tay hắn "Vật này từ khi ta có trí nhớ đã luôn ở bên người! Còn chuyện từ đâu ta có...." Nàng quả thật không nhớ nổi.

Sắc mặt Mộ Tử Hân hơi trầm xuống, ngay lập tức đã khôi phục lại, kéo tay nàng qua, thả lại câu ngọc vào lòng bàn tay nàng, nhìn chằm chằm câu ngọc vừa trả nàng, đột nhiên nhẹ giọng nói: "Không sao....Ta nhớ...là được!"

"Hả?" Nàng không nghe rõ, quay đầu nhìn.

Thế nhưng hắn đã lui lại một bước, "Ngọc này rất quí, thế gian chỉ có một, cô nương phải quý trọng nó hơn!"

Mơ hồ cảm thấy có điều gì đó không đúng, dường như nụ cười của hắn đã thiếu đi thứ gì, nhưng lại không muốn tìm hiểu.

Mộ Tử Hân liền giơ tay gọi bội kiếm tùy thân của mình, vươn tay "Chúng ta qua kia đi!"

Anh Lạc nhìn thanh kiếm trắng thuần kia, không bước tới, trong lòng như hơi nghẹn, nặn ra một nụ cười "Đa tạ ý tốt của Thượng tiên, chỉ là....A!"

Nàng còn chưa nói xong tay đã bị túm lấy, bị hắn mạnh mẽ kéo lên thân kiếm.

"Không phiền!' Hắn không để ý cười, khóe miệng Anh Lạc lại co quắp, chuyện phiền hay không phiền hình như không phải là vấn đề ở đây?

Lục Hoa Cấm Ái - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ