chương 51

48 0 0
                                    

CHƯƠNG 51 - THẤT VỌNG

"Bẩm hộ pháp, tìm khắp nơi cũng đều không thấy tung tích của hai người kia!"

"Thiên Kiếm thì sao?" Xích Hải chau mày, nhìn về phía cả đám người đang quỳ trong sảnh hỏi.

"Dạ...Không có tiến triển gì mới!"

Hắn chau mày càng chặt, chậm rãi ngồi lên trên ghế, vẻ mặt nặng nề.

"Đại hộ pháp!" Phi Diễm cười lạnh, tiến lên một bước nói: "Hư Không là một nơi có vào không có ra, mặc dù hai kẻ kia chết không hết tội, Thiên Kiếm lại là một vật không thể mất, nếu Ma Tôn truy cứu...."

"Ngươi nói thế là có ý gì?" Xích Hải khẽ híp mắt.

Phi Diễm cũng không nói gì thêm, chỉ là ánh mắt như có như không liếc về phía Nguyệt Nhiễm.

Xích Hải theo ánh mắt nàng ta, nhất thời hiểu ra "Ngũ hộ pháp!"

Người kia lại không có phản ứng, tiếp tục đờ người nhìn về phía trước.

"Ngũ hộ pháp?" Hắn lại gọi lần nữa.

Người kia vẫn cứ bất động!

Nhất thời hắn liền tức giận, lớn tiếng kêu "Ngũ hộ pháp!"

Nguyệt Nhiễm lúc này mới quay đầu lại, chậm rãi nhìn về phía Xích Hải "Chuyện gì?"

Chuyện gì sao? Hắn chau mày một lúc, trầm giọng nói: "Thiên Kiếm từ trước đến nay vẫn do ngươi cai quản, nay Thiên Kiếm bị đoạt đi, về tình về lý Ngũ hộ pháp cũng nên nói gì đi chứ?" Nguyệt Nhiễm không nói, hắn lại tiếp tục nói: "Lúc ấy ngươi rõ ràng đang ở Tây Điện, sao lại không ngăn cản?"

Nguyệt Nhiễm nhìn hắn một cái, lạnh lùng nói: "Không cản được!"

"Ngươi là hộ pháp của Ma giới, sao có thể không cản được một nữ nhân, huống chi nữ nhân do ngươi mang đến?" Xích Hải càng tức giận.

"Không cản được chính là không cản được thôi!" Nguyệt Nhiễm hừ lạnh, nhìn hắn, xoay người vung tay áo bỏ đi "Có tin hay không tùy ngươi!"

"Ngươi...." Xích Hải giận điên, nhìn bóng dáng hắn nghênh ngang rời đi, rồi lại không biết bắt hắn lại như thế nào, chỉ có thể âm thầm nghiến răng.

Chỉ có Phi Diễm lại cười đến âm trầm, quay sang nói: "Đại hộ pháp, Thiên Kiếm đã mất, không biết kế hoạch kế tiếp phải làm sao?"

Sắc mặt Xích Hải càng thêm nặng nề, mày rậm nhíu chặt, im im không nói.

Phi Diễm lại tiếp tục nói "Vốn dĩ kế hoạch của chúng ta không chê vào đâu được, giờ lại xảy ra chuyện này, xem ra....chi có thể hoãn lại!"

"Không cần!" Hắn vung tay lên "Cứ tiến hành theo kế hoạch đã định!"

"Nhưng không có Thiên Kiếm..." Còn kế hoạch gì nữa chứ?

"Đây là lệnh của Ma Tôn!" Hắn trầm giọng nói "Khi ngài hạ lệnh đã nói trước, tất cả đều phải theo kế hoạch!"

"Nhưng chuyện này căn bản là không thể nào...."

"Tứ hộ pháp muốn chống lệnh sao?" Xích Hải cắt ngang lời nàng ta, trong giọng nói đã có ý cảnh cáo.

Lục Hoa Cấm Ái - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ