chương 30

59 1 0
                                    

CHƯƠNG 30 - KHÁCH ĐẾN THIÊN TÍCH

"Lạc Chưởng môn, ba ngày sao là Tiên hội Dao Trì, mong Chưởng môn có thể tham gia!"Cố Thiên Phàm hai tay ôm quyền, vẻ mặt nghiêm nghị, biểu tình cà lơ phất phơ không hề có, rất quy củ dâng thiệp trong tay lên.

Nam tử ngồi trên thượng vị không cầm lấy, cũng không cự tuyệt, trong mắt hiện lên vẻ đạm mạc trong trẻo mà lạnh lùng, nhấc chén trà trên bàn lên nhấp một ngụm, nói: "Ngươi là đệ tử của Bạch Mộ?"

"Dạ đúng!" Cố Thiên Phàm ôm quyền, giữ vững tư thế đứng khom người, người ta không cho hắn ngồi, tất nhiên hắn cũng không thể không có ý tứ gì mà ngồi xuống được.

"Ồ!" nam tử đáp nhẹ, xoay xoay cái chén trong tay "Mộ Tử Hân là gì của ngươi?"

"Chính là sư phụ ta!" Hắn đứng sắp tê chân luôn rồi, trong lòng không khỏi hơi khó hiểu, lặng lẽ nhìn thoáng qua.

Chỉ thấy người ngồi phía trên vẫn đang rảnh rỗi uống trà của mình, một lát sau, dường như đã uống đủ, mới chậm rãi đặt xuống, liếc nhìn nam tử mặc áo xanh đứng bên cạnh một cái, đối phương mới đón lấy thiệp từ trên tay hắn!

"Ta nghe nói, từ trước đến nay, Dao Trì Tiên hội đều do Ngọc Đế khởi xướng, từ khi nào lại do Bạch Mộ lo liệu ?"

"Lạc Chưởng môn có điều không biết!" Cố Thiên Phàm nhìn cái ghế đang cách mình chỉ có một bước chân, dưới chân truyền đến cảm giác đau hức khác thường, âm thầm thở dài, thân thể hắn vẫn luôn rất tốt. có lẽ là do khi nãy đi đường núi nhiều quá mới bị như thế, chỉ là....Hắn rốt cục còn phải đứng bao lâu nữa đây?

"Một trăm năm trước, Ma giới bất ngờ tấn công các đại môn phái, chẳng những Thần sơn xuống dốc, Thần nữ Nghiên Tịch cũng không rõ tung tích, các đại môn phái cũng bị thương nặng. Những năm gần đây, chúng phái đi theo Bạch Mộ ta, cùng chung tay chống kẻ địch. Ma giới mặc dù mai danh ẩn tích đã một trăm năm, nhưng bọn hắn đã cướp lấy Thiên kiếm, tất sẽ tìm thời cơ ngóc đầu trở lại. Đến lúc đó, sinh linh đồ thán, nên sư phụ ta mới mượn tiên hội Dao Trì lần này, cùng bàn kế tiêu trừ Ma giới!"

"Ý ngươi là...." Lạc Chướng môn khẽ híp mắt, trong mắt chợt lóe lên điều gì "Dao Trì Tiên hội lần này, là do Mộ Tử Hân khởi xướng?"

"Dạ đúng!"

"Như vậy..." Hắn hơi ngừng "Thiên Tích ta chắc sẽ không tham dự đâu!"

"Hả?" Cố Thiên Phàm sửng sốt, đứng trơ tại chỗ, không ngờ hắn lại cự tuyệt.

"Thiên Tích ta nhân số ít ỏi, đếm hết toàn bộ, cũng chưa đến trăm người, cho dù Ma giới thật có đánh tới, Thiên Tích ta cũng không thể giúp được gì, cũng không chịu được loại ồn ào này đâu!" Hắn không nhanh không chậm nói, trong mắt vẫn là trong trẻo lạnh lùng, lại bưng chén trà trên bàn lên lần nữa, chậm rãi uống.

"Này...này...." Cố Thiên Phàm nhất thời không biết nói gì, lại nhìn về phía nam tử trên ghế kia, thế này làm sao hắn trở về báo lại được! "Lạc Chưởng môn, chúng phái ở Tiên giới luôn luôn đồng khí liên chi*, nên cùng nhau chống kẻ địch mới đúng!"

Lục Hoa Cấm Ái - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ