Lalisa năm nay 18 tuổi – Năm nhất
Chaeyoung 18 tuổi – Năm nhất
Kim Jisoo 20 tuổi – Năm ba
Kim Jennie 19 tuổi – Năm hai
4 nhân vật này, có thể coi là F4 thế hệ mới đi. Vừa hội tụ đông đủ tại trường đại học YG đã gây náo loạn một phen.
Kim Jennie, không cần nghe đồn thổi làm gì, chỉ nhìn vào cô cũng biết, quần áo trên người, khí chất như thế, một bộ dạng toàn thân phát sáng kim tiền, giàu có và sành điệu, sang chảnh ngút ngàn. Cô dĩ nhiên cũng chẳng cần phải che giấu thân phận richkid mà làm cái gì. Chaebol thứ thiệt. Sáng sáng đi học trên chiếc Rolls-Royce Dawn, chiều về đổi gió thì lại được đưa đón tận nơi bằng con Bentley Mulsanne láng cóng. Một ví dụ xuất sắc cho cái câu "hội những gương mặt vàng trong làng đầu thai" hay cho câu "bước giật lùi lại may ra thì đến vạch đích".
Kim Jisoo, chị cả của nhóm, vô cùng vô cùng xinh đẹp, tả sao cho hết cái dung nhan xuất chúng này a. Nàng đơn giản chính là nữ thần số một trong lòng công chúng, nhân cách hoàn hảo, vui vẻ dễ gần lại thân thiện hiểu chuyện, không ai lại không yêu mến nàng.
Về gia thế của Chichu, dù biết chắc chắn từ bé đến lớn nàng đều sống ở đất nước Đại Hàn Dân Quốc này, thế nhưng chẳng một ai hay biết gì về gia đình hay gốc gác của Jisoo cả. Thiên hạ đồn thổi rằng gia đình nàng có thế lực chính trị rất lớn, cũng là trâm anh thế phiệt a! Nhưng cũng chỉ đồn vậy thôi, chẳng có ai xác thực được cả, có chăng là chỉ mình bốn người bọn họ biết.Park Chaeyoung, nàng sinh ra từ bé và lớn lên ở nước ngoài, vừa quay trở về Hàn Quốc được một vài năm, tính tình lại khá kín tiếng, kiểu người sống nội tâm hay khóc th... à mà thôi (bẻ lái lại cua khét quá rùi các thím rumor ei...). Chẳng ai hay biết gia đình cô làm sao hay cô như nào để mà đồn. Nhưng chắc chắn cũng không thể nào tệ được. Hẳn là cũng tiểu thư đài các cành vàng lá ngọc rồi. Nàng xinh đẹp bức người như vậy mà. Bọn con trai trong trường gần như phát điên lên vì nàng. Rõ mồn một nàng chính là gout-chắc-chắn-có của mỗi cậu trai thẳng ở cái đất nước này. Xinh xắn mà còn ngây thurr hay e thẹn, bánh bèo lại nhiệt tình, đáng yêu lại kiêu kì, mỗi lần thấy nàng làm nũng chính là tuyệt kĩ sát chiêu được tung ra vô tình hạ gục toàn bộ đám nam tử kia. Tất nhiên nàng chẳng bao giờ dám meo meo trước mặt lũ con trai mắt thao láo mồm không khép lại nổi mỗi khi thấy nàng hoặc thậm chí còn làm những trò abcxyz gì đấy mỗi khi nghĩ về nàng đằng xa kia. Nàng chỉ meo meo với ba, mẹ, chị gái và một kẻ duy nhất ngoại lai nữa thôi.
Kẻ đáng ghét ấy, tên là Lalisa Manoban. .a.k.a. BFF của Park Chaeyoung.
Lalisa Manoban, cậu không phải người Hàn Quốc, là người Thái Lan. Là một du học sinh. Hiển nhiên rồi. Thành tích học tập ở Hàn rất tốt. Rất có tư chất. Ngoài ra đặc biệt chính là cảm giác cậu ta rất có thiên phú ở mảng nghệ thuật hát ca a! Bình thường thấy cậu ta nhảy nhót đã rất hút mắt rồi. Phải. Chính là cái khuôn mặt yêu nghiệt chết tiệt ấy, ngoài cái body người mẫu siêu thực kia ra. Cậu ta đúng chuẩn là một girlcrush chính hiệu, khuôn mặt thì trông không khác gì búp bê sống, tiểu yêu tinh thời hiện đại a!
Nếu Rosé là kim nam châm hút phái nam, thì hẳn bọn con gái trong trường sẽ đổ rạp vì Lisa mất.
Nghe đồn không chỉ là nhảy thôi không, Lisa chính xác là một nghệ sĩ đầy tiềm năng. Cậu sáng tác nhạc rất tốt, lại còn thành thạo nhạc cụ, có thể tự hòa âm phối khí và làm từ a đến z cho chính bài hát của mình. Nhưng Lisa về mảng vocal thì không thể nói là xuất sắc, dù cậu có một giọng hát mảnh, trữ tình rất đặc trưng, nó cứ bị đáng yêu, và dễ nhận biết. Thật ra với genre nhạc mà Lisa theo đuổi thì như vậy cũng đã quá ổn. Cậu cũng không theo dòng opera hay ballad rock gì cho cam. Cậu yêu Hiphop và những gì liên quan đến chúng. Đó là lí do cậu chọn YG.Gia thế của nhà Manoban cũng không phải tầm thường. Mẹ cậu một tay gây dựng sự nghiệp, lăn lộn thương trường, từ lúc Lisa sinh ra đã được ngậm thìa vàng, thế lực và tài sản phải nói là không thể tưởng tượng nổi. Còn có kẻ đồn có thể một tay che trời. Tiền bạc của cải so sánh với gia đình nhà Jennie cũng không thua kém bao nhiêu a.
Vậy còn tính tình? Không hề tệ chút nào. Thật ra, với các Sasaeng fan của hội nhóm tứ đại công chúa này, căn bản không có gì mà họ không rõ. Chẳng qua bọn họ có muốn phun ra hay không mà thôi. Đa số các sasaeng là nữ, bọn họ đều có cảm tình với Lisa.
Cậu chính là người có tính tình ấm áp, tốt bụng, nghịch như con trai lại mạnh mẽ, sẽ luôn là người "đàn ông" của các chị trong nhóm, luôn bảo vệ người khác, thẳng thắn lại rất tinh tế. Cũng rất cứng đầu, vẫn còn là trẻ con, nông nổi.Bọn con gái có một đặc điểm, đã là con gái, chắc chắn chuyện buôn dưa lê, kể chuyện phiếm, "nói về" ai đó mà mình dạo gần đây khó chịu là một đặc quyền, chính là điều hiển nhiên. Con gái, kể chuyện nói xấu tâm sự về người khác cũng là chuyện bình thường thôi.
Lisa có vẻ miễn nhiễm. Cậu nếu có phải nghe, cũng giả vờ chăm chú nghe rồi lọt sang tai bên cạnh tiêu biến vào không trung. Cậu thích cười đùa hơn, cậu thích nói chuyện về những thứ nhảm nhí, hay về sở thích và ước mơ của cậu hơn. Lúc nào ở bên cạnh cậu cũng chỉ là một cảm giác tích cực tràn đầy lạc quan như vậy.Cậu yêu phụ nữ. Nhưng cậu không có thời gian để tìm hiểu về bọn họ, cũng không muốn hiểu.
Tất nhiên, hậu quả là, trong tình yêu cậu chỉ như một thằng nhóc mới lớn. Hoang dại và bồng bột.
Cậu nhận thức về tình yêu từ rất sớm. Tình yêu là một điều tuyệt vời mà tạo hóa đã đem đến cho con người. Nó là niềm cảm hứng vô tận cho âm nhạc của cậu.
Nhưng cậu cần có thêm một nàng thơ cho riêng mình, một người hiểu rõ cậu, luôn quan tâm yêu thương cậu, sẽ luôn sẵn sàng làm trò con bò với cậu. Người ấy là Kim Jisoo.
Cậu cần một giọng ca đặc biệt xuất chúng, một giọng ca thể hiện được hoàn hảo trọn vẹn những gì cậu muốn truyền tải chúng đến người nghe. R&B, Jazz, Pop hay Ballad, một tác phẩm có chiều sâu và có chất xám, kĩ thuật cao, cần một giọng ca đủ sức nặng và đẳng cấp để có thể tải được nó chứ? Tưởng xa tận chân trời, hóa ra lại gần ngay trước mắt, jeolchin của cậu, sóc chuột nhỏ đáng yêu của cậu, Park Chaeyoung, một giọng ca thiên phú với màu giọng tuyệt đẹp trời cho như nàng xứng đáng là mảnh ghép hoàn hảo nhất.
Một producer đơn độc lẻ loi thì có thể làm được gì to lớn? Đứa con tinh thần của cậu khi được thai nén ra sẽ còn sáng tạo và xuất sắc hơn nhiều nếu bên cạnh cậu luôn có một người bạn đồng hành đắc lực. Mandoo unnie, chính là cộng sự hỗ trợ tuyệt vời nhất mà cậu có thể có, người đã tô vẽ, điểm xuyết những gì còn thiếu sót cho một bức tranh hoàn mỹ đặc sắc ấy, trước khi nó được trưng bày ra công chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...