16. Bắt cóc

1.2K 82 3
                                    

------------
Joker
Bên cậu tình hình sao rồi?

Answoff
Không ổn lắm. Có một thằng thoát được.
Có lẽ tôi hơi chủ quan rồi.

Joker
Bọn chúng không phải hạng xoàng.
Tôi cũng chỉ diệt được một tên.

Answoff
Trước khi tên thứ hai sắp ngỏm củ tỏi
thì có một đứa nào đó chui được vào và đạp tôi văng ra chỗ khác,
thế là hắn thoát nạn. Chết tiệt.

Joker
Không sao, tôi đoán ra tên đó là ai rồi.
Cám ơn cậu vì đêm nay, Woff.
Hôm khác gặp lại.

Answoff
Ok. Hy vọng sớm gặp lại cậu.
-----------

Đăng xuất thành công.

Đôi mắt đờ đẫn vì bị chủ nhân hành hạ quá đà, bây giờ trông giống gấu trúc hiện hình thật sự.

Gần như kiệt sức sau nhiều đêm thức trắng, Lisa chỉ kịp lết được thân người đến bên chiếc giường, nặng nề ngã xuống, nhanh chóng đã chìm vào giấc ngủ sâu.

***
Giữa một gian phòng mênh mông có thiết kế trông như một căn phòng lab, chỉ độc nhất ở giữa là một dàn vi tính liên kết cùng một loạt các phụ kiện hỗ trợ bên cạnh.

"Sao rồi, đại thiếu gia Min Yoon-gi?" Ngay chính giữa, người con gái đang ngồi tại vị trí máy chủ, mặc một chiếc váy đen bó sát lộ ra toàn bộ tấm lưng trắng như tuyết, như một khối thịt thơm ngào ngạt thu hút ánh mắt đói khát của không ít đàn ông, trên khuôn mặt xinh đẹp biểu lộ thái độ mỉa mai châm chọc tên con trai đang ngồi trước máy tính đối diện cô.

"Mẹ kiếp" Sugur tức giận văng ra một câu chửi thề. "Xui xẻo đến mức lọt vào được những hai tên nhãi ranh phá bĩnh công chuyện của ông đây."
Hắn lại nhìn đến người con gái trước mặt, "Đáng lý cô nên biết điều mà cảm ơn tôi. Nếu tôi không nhanh trí kịp thời phản công lại tụi nó thì giờ cái máy tính của cô cũng sớm cho vào đống phế liệu được rồi."

Người con gái tựa hồ không để hắn vào trong tâm trí, chỉ nheo mắt lại nhìn nhìn màn hình, một tay thoải mái chống cằm, "Đáng lý tôi không nên ngớ ngẩn mà đi đặt ngôi sao hy vọng cho cậu" Giọng nói đã thành thục che giấu đi sự tức giận, chỉ thoát ra thanh âm mềm mại khéo léo mang hàm ý trách cứ "Tư liệu bí mật, và cũng là thứ không nên bị ăn cắp nhất ở trong chiếc máy tính này, thì lại bị lấy đi mất."

Cô thật sự cũng không ngờ đến tình cảnh này, trước đó rất có tin tưởng vào khả năng của Sugur . Tên này nhân phẩm nát bao nhiêu thì kỹ thuật IT tốt bấy nhiêu, chắc chắn không thể có sai sót về phần mềm. Chỉ có thể tự trách bọn họ hôm nay không nhìn ngày hoàng đạo, khi không lại phải đối đầu với mấy tên tin tặc rảnh chuyện khó nhằn như vậy.

"Dù sao chúng ta vẫn giữ được liên lạc được với một tên sát thủ chuyên nghiệp." Sugur nhếch miệng tự đắc, rất có tự tin "Hắn là thợ săn tiền thưởng, kinh nghiệm có thừa, loại chuyện bắt cóc này hẳn sẽ không thành vấn đề gì."

[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ