...
Cao trào vừa mới qua đi, cao trào mới lại đến. Cảm nhận thân thể có điểm mẫn cảm dị thường, ngay lập tức, một xúc cảm mãnh liệt nhanh chóng ập vào nàng cơ hồ khiến nàng phát cuồng. Nhịp độ ra vào của cậu quá mức mãnh liệt, hoa kính từng trận co rút lại, càng không ngừng dung hợp, nhiệt tình ôm trọn lấy lửa nóng của cậu. Hai thân thể ấm áp, cuồng dã quấn quít lấy nhau, cậu chiếm giữ hương vị ngọt ngào của nàng, mà khi nàng ngẩng đầu lên, lại cam tâm tình nguyện cho cậu giữ lấy.Sự công kích của cậu càng trở nên thô bạo, làm cho nàng cảm thấy đau, mà đau nhiều cũng càng làm cho khoái cảm dâng cao khiến con người ta mềm yếu không chống cự được. Thân thể mềm mại đổ mồ hôi đầm đìa gắt gao ôm cậu, tiểu huyệt cũng dùng sức dung nạp dục vọng quá lớn của cậu.
"Lisa..." Chiếc lưỡi của cậu cuốn phăng tiếng nói của nàng, cướp đi hô hấp, hạ thân qua lại xâm chiếm nơi tư mật mềm mại. Mà nàng còn đáp lại nhiệt tình, để mặc người cứ lấy.
Cường bạo Chaeyoung không biết bao nhiêu lần, rốt cuộc cậu cũng đã cạn kiệt sức lực, cả hai vì quá mệt mỏi mà gục thiếp đi.
***
Giữa trưa, nắng đã cao lên đến mông.
May mắn cho hai con người này. Mẹ của Lisa có công việc đột xuất, sớm đã đi trước. Hoàn toàn không hay biết gì, tin tưởng mà giao Lisa cho Chaeyoung cùng Jennie chăm sóc.
Còn Jennie thì vì quá mệt mỏi sau nhiều ngày vắt kiệt sức đi đường, đánh nhau các thứ, cũng lăn ra nằm ngủ ly bì, bây giờ vẫn còn chưa có tỉnh lại.
Chaeyoung là người dậy đầu tiên, như mọi khi. Nàng lặng lẽ về lại phòng của mình, đóng cửa lại.
Lisa sau đó cũng tỉnh dậy, nhíu chặt mi, đau đầu choáng váng mở mắt ra, cậu vỗ nhẹ đầu, bán ngồi bán nằm, nhắm hờ mắt chờ cơn đau đầu qua đi.
Lisa nhìn trên giường hỗn độn, mày nhướng lên hốt hoảng. Lisa nhìn xuống tấm drap giường trắng tinh bị dày vò đến nhăn nhúm, ở giữa nhiễm một chút vết máu, đó là dấu vết tinh khiết của nàng, vẫn còn sót lại tư dịch vùng kín. Lisa không phải đồ ngốc, các mảnh kí ức rời rạc ghép lại cũng đủ hình dung cho cậu biết cậu vừa làm ra cái loại chuyện gì. Bao gồm cậu như thế nào cường bạo nàng, mà nàng lại như thế nào ở trong lòng cậu nức nở khóc.
Cậu thật sự đã... lòng cậu rối loạn vô cùng. Nhưng vẫn còn lại chút sự thông minh suy xét tình hình.
Nếu Jennie unnie tỉnh dậy biết chuyện thì cậu coi như tàn đời. Theo bản năng, cậu trước tiên phải che giấu đi cái hiện trường *đẫm máu* và tràn ngập một thứ mùi ngửi phát biết luôn là mùi gì này.
Cầm điện thoại lên gọi một cuộc, nhanh chóng nhờ người hầu lên dọn dẹp phi tang ngay lập tức.
Vừa vặn thay, người xuất hiện ngay tại phòng cậu sau đó lại không ai khác, chính là Wendy.
Lisa chết lặng trên giường.
"Chị tại sao lúc nào cũng có mặt đúng lúc hết vậy?" Lisa thắc mắc kiếp trước đã mắc nợ cô gái trước mặt này cái gì, kiếp này trả sml cũng chưa thấy xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...