27. Chui đầu vào rọ

824 45 1
                                    

"Ý em là sao?"

"Đại loại là em đã biết một số thông tin không nên biết."

Lisa nhẹ nhàng vén tóc lên qua tai, để lộ một chiếc hoa tai được thiết kế nhỏ nhắn nhưng vô cùng tinh xảo, lại được chủ nhân của nó nhân đôi sát thương visual, trông đẹp mắt tinh tuý hơn vạn phần.

"Thấy không?" Cậu chỉ chỉ vào vành tai bên trái của mình. "Chị nhìn thấy quen không?"

"Hoa tai couple?" Jennie nhanh chóng nhận ra chiếc hoa tai này cũng được Jisoo luôn đeo bên mình, không bao giờ thấy nàng cất đi. 🤬 "Giờ nào rồi mà còn khoe hàng? Muốn chết phải không!?"

"Jisoo chưa nói chị biết bí mật đằng sau nó sao?" Lisa tiếp tục nhây nhưa, có vẻ chưa nhận ra vấn đề.

"Bẹp!" Một chiếc dép lê trực tiếp dán trên mặt Lisa. Jennie hạ thủ không hề lưu tình, vô cùng dứt khoát. "Thế giờ còn muốn hỏi xoáy đáp xoay nữa không? Có gì trình bày luôn đi."

"Đây là chiếc hoa tai được thiết kế từ những mô phân tử siêu nhỏ, sản xuất bí mật, số lượng trên thế giới ít ỏi vô cùng." Cậu nhăn mặt, không nghĩ bà chị ra tay lại ngoan độc như vậy, tiện tay chùi chùi đi bụi bặm trên mặt mình, "Em có thể liên lạc với Jisoo ngay lập tức dù có ở khoảng cách vị trí nào đi nữa. Ngoài ra nó còn có thể bắt tín hiệu radar đến các vị trí gần đấy để liên lạc cứu trợ nếu cùng tần số đặc trưng. Nói chung thì hên xui, nhưng chắc chắn em có thể bảo đảm liên lạc với chị ấy."

"Vậy tức là em đã liên lạc với Jisoo mấy ngày qua?"

"Phải. Jisoo cung cấp cho em được rất nhiều thứ đáng giá chỉ bằng dựa vào số thông tin mật em mã hoá và ăn trộm được từ cơ quan máy chủ của bọn chúng."

Nói rồi Lisa từ đâu lấy ra một giấy gói nhỏ được bọc cẩn thận, mở ra một chiếc hộp mà bên trong là một chiếc hoa tai giống y đúc với cái của Lisa đang đeo, cậu đưa nó cho Jennie đang há hốc mồm trước mặt.

"Dù sao đây cũng là địa bàn của 1 trong 2 tổ chức nguy hiểm nhất đất nước này, ít nhất chúng ta cần phải liên lạc được với nhau. Đề phòng có chuyện gì bất trắc."

Jennie có một căn bệnh khó bỏ, sẽ loá mắt trước những món đồ xa xỉ phẩm siêu giá trị. Chiếc hoa tai này vừa nhìn qua cũng đã biết có giá trị không dưới chục triệu $, kể cả có tiền cũng chưa chắc mua được. Hôm nay cô lại được Lisa tặng cho một cái, trong lòng xen lẫn cảm giác hạnh phúc lẫn sung sướng không tả hết. Jennie cũng không có ý định giấu diếm sự vui vẻ, hớn hở nhận lấy quà như đứa con nít.

"Bọn chúng ở đây rốt cuộc là ai?" Cô thành thục đeo lên tai vừa hỏi.

"Hai gia tộc lớn trong giới hắc đạo trên thế giới. Lúc trước mỗi bên cai quản một vùng. Úc hiện nay và cả Đông Nam Á đang là địa bàn màu mỡ tiềm năng, cả hai đều muốn thống trị và khai thác, mặc dù sự cản trở của bên phía cảnh sát và cục tình báo chính phủ các nước là không nhỏ, tuy nhiên cũng phải nể mặt bọn họ vài phần. Không phải cứ thích bắt là bắt, giết là giết."

Lisa nhìn sang Jennie: "Gia tộc Manoban, nói cho đúng ra thì cũng là thuộc giới hắc đạo, nhiều ngành nghề phi pháp cũng không phải là không nhúng tay vào. Chỉ là mẹ của em không theo phe phái với ai cả, có điều bà rất giỏi, được hai gia tộc này trọng dụng. "
"Còn nhà chị lại không giống vậy, được sự ưu ái của nhà nước chính phủ, rót tiền nuôi chính phủ, làm ăn công khai, tài sản cố định cũng được người dân nắm rõ ràng. Nói chung là thuộc giới bạch đạo đi. Hắc đạo sẽ không vô duyên vô cớ đụng đến bạch đạo, nhưng bạch đạo tuyệt đối không thể gây chiến trước, nếu không muốn lụn bại cả một gia tộc."

[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ