11h đêm, tại Dickson, một vùng ngoại ô thuộc thủ đô Canberra. Ở một góc khuất ngã tư đèn đỏ, xe cộ thưa thớt, mà cái khu vực này an ninh không hề tốt, mức sống lại thấp, nhà cửa xập xệ cũ kĩ, đến đèn báo tín hiệu do không được quan tâm tu sửa, phát ra chút ánh sáng nhập nhoạng mờ ảo.
Một người đàn ông thân hình vạm vỡ, mặt mũi bị tóc và râu cố ý nuôi dài che đi gần hết, từ trên xuống dưới mặc một bộ y phục toàn đen, đang vội vã rảo bước nhanh trên con đường vắng.
Bỗng nhiên, một chiếc xe thể thao dừng lại trước mặt hắn. Một đứa con gái dáng người trông có phần mảnh mai, nhảy vọt ra, thong thả hướng về phía hắn tiến lại gần.
"Gì vậy?... Á!" Tên kia vì không ngờ đến, chớp mắt một cái chỉ kịp thấy một thân ảnh chợt lóe lên, ngay lập tức đã đứng sát bên cạnh. Cậu chỉ với một đòn khóa người dường như đã được tập luyện đến mức độ hoàn hảo tuyệt đối, khiến hai tay hắn bị vòng ra sau người, nghe tiếng "Rắc" giòn tan, là tiếng xương gãy.
Tên đàn ông đau đớn kêu lên, hai đầu gối nặng nề gục xuống dưới nền đất bê tông. Xét về cơ thể hay sức mạnh của hắn, rõ ràng đều lớn hơn hẳn đứa con gái kia, nhưng cơ thể hắn bây giờ thậm chí còn không nhúc nhích được. Phần cổ và đầu đang bị Lisa dùng sức kẹp chặt, chỉ vừa đủ để hắn khó nhọc hô hấp.
"Khi tao nói đến tên người thuê mày, hãy trả lời "đúng"." Giọng nói nhàn nhạt phát ra. "Tập nhé."
"Đúng!" Chưa gì hắn đã hô lên loạn xạ. Rõ ràng là rất sợ hãi.
Lisa lạnh lùng bắt đầu.
"Camorra."
"Juarez."
"Gambino."
"Mày có hiểu nguyên tắc không đấy?" Hai tay cậu bắt đầu dùng thêm sức, nghi ngờ tên này dường như không biết cách "giao tiếp cơ bản", là tôm tép thôi sao.
"Túi trái của tao." Tên đàn ông run rẩy móc trong túi ra một cái tấm thẻ được đóng khung cẩn thận. Cổ họng của hắn bây giờ còn không thể phát ra âm thanh rõ ràng, muốn ho khan còn không được. "Nó trả cho đại ca tao....Để mang người đến địa điểm định sẵn..... Ặc...Tao chỉ biết có vậy thôi"
"Xe hiện tại của thằng đó?"
"F-150"
"Đang ở đâu?"
"Nó sắp đến rồi, ở phía bên phải cách đây khoảng 500m"
Lên gối mạnh vào sau gáy, tên kia a lên một tiếng, gục xổm xuống mặt đường. Cậu rút súng ra, bắn thêm một phát xử lý triệt để.
"Lisa, mày giết thằng đó rồi à? Cảnh sát phát hiện ra cái xác người ở ngay giữa đường là to chuyện đấy." Bambam ú ớ sợ hãi trong điện thoại.
"Súng gây mê thôi." Cậu bình thản trả lời. "Đạn của tao để dành cho thằng đầu sỏ và đám râu ria của bọn nó chứ."
***
Tại Seoul, Hàn Quốc.
Sau nửa ngày, Jisoo rốt cuộc cũng đã có đầy đủ thông tin mật từ chú của nàng, đem đến cho Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...