Kỳ nghỉ đông đi qua cũng đã khá lâu rồi.
Bây giờ đã là tháng 4. Đã một tháng trôi qua kể từ khi cậu cùng Chaeng đặt chân đến với ngôi trường The Australian National University.
Đó là vào một ngày trời đầy nắng. Tại Canberra, thủ đô của nước Úc.
***
Trời đã tối hẳn trước khi Lisa bước ra khỏi cổng trường cùng chiếc ba lô sau lưng. Cậu mạnh mẽ dứt khoát ném mớ tài liệu vào thùng rác.
Tài liệu hay sách, nói cho cùng thì cũng chỉ là một xấp giấy có ghi chữ. Nếu nó không thể cung cấp được thông tin gì hữu ích, thì đơn giản là vô giá trị.Cả hai người bọn họ hiện ở tại một căn hộ penthouse xa hoa gần trường. Chi phí ăn ở 6 tháng, quẹt thẻ 1 cái đã thanh toán xong toàn bộ một lượt.
Căn penthouse đắt tiền này sở hữu hơn 10.000 feet vuông không gian sống bên trong và 1.500 feet không gian ngoài trời, bao gồm sân thượng và một tầng mái riêng. Bên trong nội thất còn đi kèm với một hồ bơi và bể sục, thậm chí có thang máy riêng đi thẳng lên tầng trên cùng của tòa nhà, nơi chỉ dành cho chủ sỡ hữu của nó.Tối nay Chaeyoung không có ở nhà. Nàng ở lại trường để luyện tập thêm cho ca khúc mới, kết hợp với vũ đạo và chuẩn bị cho một màn trình diễn hoành tráng nào đó. Lisa dạo gần đây không mấy bận tâm về đám bạn mới quen cũng như những hoạt động ngoại khóa của Chaeyoung. Cậu bảo với nàng rằng cậu hiện tại không có nhu cầu giao lưu kết bạn, cũng tạm ngưng làm nhạc. Thời gian biểu của cậu ta trong cả một tháng đầu tiên ở tại Canberra là gì: Lên lớp để đi học, hết tiết thì về thẳng nhà, đóng cửa phòng lại và ôm cứng ngắc lấy cái máy tính yêu dấu. Hí hoáy cái quái quỷ gì đấy ở bên trong. Cứ như vậy là hết một ngày. Trông không khác gì mấy đứa nerd cho lắm.
Đồ đa nhân cách! Chaeyoung rủa thầm. Hở một chút là cậu ta lại thay đổi tính nết, xoay nàng như dế. Cả hai lại được một dịp gây lộn tưng bừng khói lửa. Dư âm cũng chỉ mới cách đây có vài hôm thôi.
Nội dung tóm gọn là nàng hỏi cậu có chuyện gì vậy và cậu thì lại tỏ cái thái độ ậm ờ cho qua chuyện. Nàng nói rằng gần đây cậu chẳng quan tâm gì đến nàng cả và cậu vẫn trưng ra bộ mặt đơ lòi lờ đờ vì tội thức khuya vô độ do cắm mặt vào pc hàng giờ liền. Nàng tức giận thông báo rằng cuối tuần này đã nhận lời đi ăn tối cùng một tên chuột túi da trắng đẹp trai nào đó, đáp lại nàng là một cái ừ hử gọn lỏn, đôi mắt quét cả người nàng một lượt rồi ném cho nàng thêm hai chữ "Nói dối.", sau đó mặc xác nàng mà đóng sầm cửa phòng, tiếp tục sự nghiệp "hẹn hò" với cái pc của cậu ta."How dare you..." Grrr, Chaeyoung thở hắt ra vì điên tiết. "Được lắm. Đã vậy thì tớ sẽ cho cậu thấy, Lisa!"
***
Lisa uể oải mở cửa nhà đi vào, tùy tiện ném balo vào một góc, lết sang phòng bếp chậm chạp tự mình pha một cốc chocolate nóng yêu thích. Sau đó lại như cũ ngồi xuống trước máy tính, tay nhẹ nhàng tháo ra sợi dây chuyền bạc được thiết kế vô cùng tinh xảo. Cậu mở hộc tủ bên cạnh, lấy ra một con chip.
Nhét con chip vào đầu đọc máy tính, màn hình ngay lập tức hiện lên vài dòng chữ, nhận ra nó là USB 1000TB tiêu chuẩn, giá khoảng 5000 Trump.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...