2. Đồ fuckgirl chết dẫm nhà cậu!

7.5K 253 0
                                    

Nằm yên phận trên chiếc giường siêu toa khổng lồ, phủ bên trên là tấm nệm cao su cao cấp nhất quả đất, cùng thảm ga giường xa hoa và bộ pyjama thoải mái. Đáng lý ra Chaeyoung phải chìm sâu vào trong giấc ngủ và những giấc mơ đẹp từ lâu.

Nhưng có kẻ phá bĩnh khiến nàng chẳng thể chợp mắt nổi dù hiện tại đang chăn ấm nệm êm trong phòng của mình. Mà nàng cam đoan chắc chắn cách âm của cái tường này không tệ a, làm sao vẫn có thể nghe ra được cái âm thanh kinh tởm kia rõ ràng như vậy phát ra không ngừng được? Hay là trách tai nàng quá thính??

Khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của Chaeyoung sớm đã như một trái cà chua chín mọng.

Park Chaeyoung cảm thán. Nói sao nhỉ. Lalisa, cậu bạn cùng tuổi và cũng là đứa bạn thân nhất của nàng, chính là cái gì cũng đều rất tốt. Tính cách... à thì... rất tốt.

Nhưng duy chỉ có một thứ thật sự không thể chấp nhận được.

Cậu ta, thề có Chúa! Cậu ta là đồ ngựa... à không, đồ mèo động d* hoa hoa chết tiệt.

Phía ngoài kia, thân mình cao mảnh của Lisa đang tựa trên ghế bành, cô gái kia ngồi ở trên người cậu, nửa thân trên trần trụi, càng không ngừng chuyển động thân mình, cúi đầu, miệng phát ra tiếng rên rỉ thích thú, khuôn mặt kiều diễm kia vì khoái cảm cực hạn mà vặn vẹo không yên.

Váy cô ta bị cậu xốc lên, cặp đùi thon dài lộ ra bên ngoài, toàn thân gần như đều bại lộ trong không khí, mà cậu vẫn một bộ dạng chỉnh tề. Phải, là cậu có kĩ xảo, cậu rất giỏi làm cho người khác chật vật, còn chính cậu lại lạnh lùng chăm chú nhìn hết thảy.

Nàng nhẹ nhàng thở ra, tiếng cô ta phấn khích kêu rên cùng với tiếng hừ nhẹ của cậu vẫn còn vọng lại bên tai.

Thật là một cặp đôi ăn ý...

Lôi cả gái về phòng chung, hết tiền thuê khách sạn rồi sao?!

Nàng thầm mắng trong lòng.

---

Sáng dậy, Lisa đã ra khỏi phòng từ bao giờ. Bình thường Chaeyoung luôn dậy sớm hơn, nhưng hôm nay có công việc đột xuất ở chỗ của mẹ cậu, giục cậu ba chân bốn cẳng trong tình trạng tỉnh tỉnh mê mê phóng xe lao vun vút đến địa điểm bà yêu cầu, cũng chẳng hơi sức đâu quan tâm cái khác nữa.

Đứa con gái đêm qua mây mưa cùng Lisa kia đang khỏa thân rũ rượi say ngủ không biết trời đất gì ở trong phòng ngủ của cậu.

Cảnh tượng này làm Chaeyoung cảm thấy rất ngứa mắt. May cho cái tên trời đánh kia đã chuồn đi trong êm đẹp rồi, nếu không muốn hứng cơn thịnh nộ từ nàng.

Nàng liền gọi người nhanh chóng giải quyết. Cô ả chỉ kịp vơ ít quần áo mặc đại lên người rồi bị đem ném ra ngoài đường không chút lưu tình, hẳn là rất căm phẫn lẫn nhục nhã nhưng vẫn là chịu nhịn chạy trối chết về nhà.

Do cô ta chọn lấy thôi. Vừa nãy nói chuyện tử tế đàng hoàng thì lại không biết tốt xấu cứ nằm lì ra đấy trêu tức nàng. Nàng không có thời gian nhây nhưa, còn phải đóng cửa đi học.

---

Tối hôm đó, tại Southside Parlor, không khí sang trọng, tiếng người nói cười vừa phải.

[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ