*Throwback* --- Hai năm về trước.
Lần đầu tiên gặp được Lisa. Nàng còn nhớ rất rõ cậu khi ấy, Lisa rất khép mình vì cũng chỉ mới được một vài năm học tập và sinh sống tại Hàn Quốc. Vì giao lưu không nhiều, nên khả năng nói chuyện cũng không sành sỏi như hiện tại.
Jisoo năm 18 tuổi, rất tự nhiên lân la chủ động làm quen với cậu. Chỉ đơn giản là vì ý thích, cũng muốn giúp đỡ cậu học tiếng Hàn, không có bất cứ suy nghĩ sâu xa nào khác.Vậy mà cái tên nhóc này, cư nhiên lại khước từ ý tốt của nàng, lạnh nhạt tìm mọi cách né tránh. Khó ưa!
Jisoo luôn để bụng chuyện này, sau này thân thiết rồi, đều thỉnh thoảng lại đem ra kể tội lại cho Lisa nghe. Cậu chỉ cười cười nói với nàng rằng, em lúc ấy là vì quá sốc, bỗng có một thiên thần chạy đến bắt chuyện. Đối mặt với con gái quá mức xinh đẹp như vậy, em cũng không đủ can đảm tiếp nhận đâu.
"Chị xinh đẹp đến nỗi khiến em tránh như tránh tà hay sao?" Nàng nhỏ giọng hậm hực, mặt khác vì được cậu khen ngợi, trong lòng vui vẻ không thôi.
Jisoo tiếp tục nhớ lại. "Lúc đó dù chị vẫn bỏ qua mà tỏ ra thiện chí với em, nhưng em vẫn là chung thuỷ trước mặt chị đeo một cái mặt than đáng ghét đó."Jisoo khi ấy mặc dù yêu thích công việc bám đuôi Lisa, nhưng trong lòng lại là từ có thiện cảm chuyển sang ghét cậu. Ghét cái kiểu cao cao tại thượng bất cần đời của cậu, khó ở khó chiều. Chẳng hề thân thiện, cũng không có ý định quảng giao kết thân với ai.
Có điều, sau đó nhờ một động lực to lớn đột nhiên khiến nàng đi tìm hiểu về cậu không ngừng, phát hiện ra, tên nhóc này mặc dù khá khép kín, nhưng học lại rất giỏi, đối với âm nhạc lại rất có năng khiếu.Chính là rất có sức hút a.
Từ bé đến giờ nàng có lẽ chưa thích ai nhiều như vậy. Bây giờ cũng xem như là có thần tượng trong lòng rồi đi? Nhưng lại là vừa yêu vừa ghét? Sounds... bittersweet?
"Chị đừng đi theo em nữa được không?" Lisa bị nàng theo như hình với bóng cả mấy ngày trời, cũng bắt đầu cảm thấy phiền phức.
"Chị cứ thích đi theo đấy?" Jisoo đây là muốn cà khịa em đấy. Sao nào? Làm ngơ chị à? Em sẽ phải hối hậnn!
"Chị thích em à?" Lisa khó hiểu.
"Không! Chị ghét em!" Nàng trả lời tỉnh bơ.
"Vậy tại sao còn đi theo em làm gì?"
"Muốn thấy em phiền chết. Không phải em muốn có một không gian riêng tư sao? Chị không cho em được như ý." Nàng hếch mặt lên, tỏ thái độ thách thức.
"Rảnh rỗi như vậy?" Khóe miệng cậu chợt nhếch lên. Bỗng nhiên phát hiện ra chị gái trước mắt này cũng rất thú vị, tính cách lại có chút bất bình thường. Không giống với khuôn mặt xinh đẹp của nàng, một nhan sắc kiểu chuẩn của người Hàn Quốc. Mặc dù rất xinh đẹp, nhưng cũng không có phải gout của cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...