30. Reckless (16+)

2.6K 95 14
                                    

*Reckless cụa Arin Ray nhiee
cho phù hợp không khí chap này ☺️* 💁🏻‍♂️🙆🏻‍♂️

***
Jennie còn mải dõi theo bóng hình người phụ nữ tóc vàng, cánh tay cô đột nhiên đau nhức, toàn thân bị một lực mạnh lôi đi. Jennie ngẩng đầu nhìn, thấy tên thổ dân cụt tay đang dùng móng sắc nhọn túm chặt lấy cánh tay nhỏ bé của cô, kéo cô xềnh xệch như kéo đồ vật. Jennie nghiến răng không phản kháng tên thổ dân, để hắn lôi ra ngoài.

Jennie cố bước đi theo tên thổ dân. Còn chưa đi mấy bước, cả người cô bị nhấc lên cao. Tên thổ dân dùng một tay xách người cô lên cao rồi ném xuống đất. Jennie theo phản xạ cuộn người lộn một vòng. Cô ngẩng đầu nhìn đám thổ dân ở xung quanh, gương mặt lộ vẻ đau đớn.

Phải có đến hơn một trăm tên thổ dân ngồi thành vòng tròn xung quanh Jennie. Chúng nhìn cô bằng ánh mắt lạnh lùng, nham hiểm và chứa đựng sự hưng phấn, khiến Jennie bất giác lạnh tóc gáy. Ánh mắt của chúng là ánh mắt của đám đồ tể đánh giá con vật nằm trong bàn tay chúng. Ánh mắt của chúng khiến Jennie càng hoảng sợ hơn, toàn thân cô bắt đầu không ngừng run rẩy.

Thấy Jennie sợ hãi run rẩy như một con thỏ trắng yếu ớt, đám thổ dân cất tiếng cười cổ quái. Một số tên còn liên tục gật đầu, như rất hài lòng với biểu hiện của Jennie. Jennie thấy vậy càng run lẩy bẩy.

Thân thể Jennie vốn bị thương từ trước, bây giờ lại bị một lực mạnh lôi đi kéo lại, cô đau đến mức mặt trắng bệch. Jennie nghiến răng cố chịu đựng. Ở đây chỉ có kẻ địch, không có người của mình, sự mềm yếu chỉ có thể bộc lộ trước người của mình, còn với kẻ địch phải thể hiện sự kiên cường bất khuất.

Tên thổ dân cụt tay vừa ngồi xuống, vài người thổ dân là phụ nữ đi vào giữa vòng tròn xếp củi, nhóm lửa và ném từng tảng thịt lớn lên đống lửa.

Đưa mắt một lượt, Jennie đếm nhẩm có tất cả một trăm bảy mươi người đàn ông. Thảo nào đám thổ dân dữ tợn đó không giết chết phụ nữ. Nguyên nhân là do chúng đang phải đối mặt với vấn đề mất cân bằng nam nữ nghiêm trọng.

Jennie còn đang mải quan sát, một miếng thịt cháy vàng đột nhiên được ai đó ném đến trước mặt cô, Jennie liền nhướng mắt nhìn.

Vừa nhìn thấy miếng thịt, cơn buồn nôn dội từ bụng Jennie lên ngực rồi lên đến cổ họng. Jennie tái mét mặt, cô lấy hết sức ngậm chặt miệng để không nôn ọe. Lúc đám thổ dân nướng thịt Jennie không để ý nên không nhìn rõ. Bây giờ miếng thịt ở cự ly gần, Jennie mới nhận thấy đó là cẳng chân con người, một khúc từ đùi xuống đến gót chân.

Khúc thịt cháy thành màu vàng bốc mùi khét lẹt. Jennie ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy đám thổ dân đang bốc ăn ngon lành. Có tên gặm một cánh tay người còn chưa chín hẳn, máu vẫn nhỏ ròng ròng xuống. Hai bàn tay Jennie bấu chặt lên đùi cô đến mức đau buốt, cô mới có thể kìm nén tiếng thét kinh hoàng.

Jennie quay sang bên này, bắt gặp người phụ nữ tóc vàng cũng đang cắm cúi gặm thịt. Vẻ mặt cô ta thản nhiên như cô ta đang ăn thịt lợn hay thịt bò. Jennie bất giác rùng mình. Bị đàn áp bởi một sức mạnh to lớn, người phụ nữ này đã chịu khuất phục và đánh mất tính người.

[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ