10. Warning H++

5K 163 8
                                    

Chaeyoung hẹn Lisa đi ăn uống. Tất nhiên là cậu đồng ý.

Hôm nay Lisa hẳn là dành cả một ngày cho Chaeyoung, vì đã set kèo với nhau từ trước rồi. Địa điểm tính ra cũng quá hợp lý đi, công viên giải trí Disneyland, đúng đài hai bạn trẻ quá.

"Muốn bao tớ à?" Lisa cười hềnh hệch, trông cực kì ngốc nghếch.

"Hôm nay tớ bao hết" Chaeyoung khẳng định lại.

"Không, như thế không vui." Lisa phản đối. "Chơi một lượt 10 game liên tục đi, ai thua thì phải làm theo yêu cầu của người thắng."

"Được!" Chaeyoung chấp thuận. Về cái này thì nàng rất có tự tin.

Tất nhiên là sau đó Lisa thua bét tè lè nhè, dù tên này liên tục cheat trong khi chơi game, bộ dáng rất nhây nhớt, lại còn giả vờ nghiêm túc. Lisa cảm thấy cậu cần đeo một cái mặt nạ cho đỡ quê xệ. Có lẽ cái gì cậu cũng giỏi, chỉ chơi trò chơi là rất tệ. Nhưng chính là thanh niên này hơi ảo tưởng vào bản thân, mạnh mồm như vậy, ahahaha.

Cũng không biết là cậu có nhường Chaeyoung hay không. Thôi kệ, chúng ta là người đơn giản, thấy Lisa thua sẽ tự nhiên rất vui vẻ.

"Được rồi, cậu muốn gì nào" Lisa rất có khí khái mà giữ đúng lời hứa a.

"Như cũ. Tớ sẽ bao cậu hôm nay" Qủa là một cô gái kiên định, lại còn xinh đẹp tuyệt trần.

Hôm nay Chaeyoung là một bộ dáng có lẽ đến tiên tử hạ phàm cũng phải ghen tị.

*ảnh minh hoạ*

*ảnh minh hoạ*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Được thôi." Ngoài miệng thì rất phấn khởi, Lisa trong bụng cũng không phải là hài lòng lắm. Nhưng dù sao cũng chỉ là một bữa. Lần sau cậu sẽ tìm cách không để Chaeyoung có cơ hội bao cậu như vậy.

Thật ra cũng không biết lí do vì sao. Lisa luôn tự mặc định rằng cậu sẽ luôn là người trả tiền cho nàng, chứ không phải ngược lại. Dù cả hai là bạn. Thậm chí khi nàng đòi trả cậu sẽ nằng nặc không chịu.

Thế là thế nào chứ? Hay phải phong tặng Lisa là "Beztfriend quốc dân"?
———

Lúc nào trông Chaeyoung ăn uống cũng đều rất ngon miệng. Lisa vô tình nhìn nàng ăn thôi cũng cảm thấy no bụng rồi. Ăn nhiều như vậy mà vẫn không béo lên được chút nào, rốt cuộc là phải chăm sóc nàng ra sao nữa nàng mới chịu có thêm chút da thịt?
Một bài toán nan giải thật sự.

"Cậu gầy quá Chaeyoung à"

"Cậu thì béo với ai?" Chaeyoung vặc lại.

"Ít ra vẫn béo hơn cậu" Lisa cười đắc thắng. "Ăn như chú lợn con vậy mà không hiểu sao thức ăn cậu ăn nó cứ tuột đi đâu hết thế nhỉ?" Khó ưa Manoban sau đó lại còn dám giả tiếng heo ủn ỉn chọc tức nàng. Chaeyoung phát cáu "Yahh Lalisa!!"

[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ