Dù bị dao đâm đạn bắn, nhưng đều là cố ý chỉ nhắm trúng vào phần mềm, không có nguy hiểm đến tính mạng. Lisa bị bọn chúng đem đến một nơi hoang vu, xung quanh không một bóng người, cây cỏ mọc lên um tùm.
...
Trong một căn nhà kho tối tăm ẩm mốc, đám đàn ông đứng tụm thành một tốp, một tên cầm roi da vẫn còn đang nhỏ máu đi qua đi lại, trên cột gỗ cách đó không xa đang trói một người toàn thân vấy máu. Lisa cúi thấp đầu, ngọn đèn chiếu một bên, cánh mũi nhỏ cao nhỏ nhắn, trắng bệch non mịn.
Khóe miệng Lisa chảy một vệt máu khô, lông mi thật dài rủ xuống, theo hô hấp mỏng manh hơi phập phồng, chiếc áo trên người bị roi da quất nát, nước muối dội trên người thấm vào trong vết thương, đau xót khó nhịn.
Một thằng trong đám đó tiến lên, độc ác cười cười, bóp chặt bên mặt chưa thấm máu của Lisa, thấp giọng cười gằn nói, "Biết vì sao không dùng roi quất mặt của mày không?"
Lisa một chút khí lực cũng không có, đã hoàn toàn dựa vào dây thừng xích sắt trói trên người, chỉ cần dây thừng đứt, cậu tưởng tượng thậm chí có thể sụp xuống mà chết ngất đi trên mặt đất.
Thấy Lisa vẫn luôn cúi đầu, thằng kia không kiên nhẫn được nữa, nắm tóc Lisa dùng sức giật một cái, để lộ khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch đờ đẫn, thấp giọng cười nói bên tai Lisa, "Dung mạo xinh đẹp thế này, bọn tao vẫn còn thấy phí lắm."
Hắn ngoái đầu quay lại nhìn một tên con trai đang ngồi trên xe lăn, mắt đang nhìn về phía cảnh tượng Lisa bị tra tấn, vô cùng thỏa mãn, tựa hồ như đã đạt được mục đích.
"Sếp, xử lí con nhóc này làm sao đây?"
"Tùy ý bọn mày." Sugur nheo mắt cười khẩy.
Chỉ đợi có thế, tên đàn ông cầm roi da lớn miệng cười đê tiện, lại cố ý nâng cằm cậu lên, "Hôm nay phải để bọn anh chơi cưng nhiệt tình nhé."
Một tên khác ở phía xa hơn, nhờ ánh đèn rọi vào, trông thấy rõ được toàn bộ khuôn mặt cậu, không nhịn được thốt lên một tiếng chửi thề. "Cái dm nó xinh vãi l**... Tao cửng rồi đây này."
"Thằng kia, mày đấy." Tên cầm roi da hấc mặt về phía một tên khác đang đứng cạnh một cái tủ gỗ. "Lấy lọ Aphrodisiac* số 8 đem lại đây" Hắn lại quay đầu nhìn Lisa cười sằng sặc, "Tao vừa mua trên dark net, hàng cực mạnh đấy, bé con ạ. Rồi cưng sẽ thấy sướng điên thôi."
Aphrodisiac: Thuốc kích dục
Nói rồi hắn thô bạo bóp miệng cậu, trực tiếp đổ thẳng lọ dung dịch vào họng, ép cậu nuốt vào bằng sạch. Lisa ho sặc sụa mấy tiếng, không có chút sức lực phản kháng. Một lũ đàn ông cứ thế nhìn chòng chọc vào cậu, như mấy con linh cẩu đói khát chỉ chực nhào vào để xâu xé con mồi.
...
"Mở trói ra."
Bỗng từ xa có tiếng giọng nữ phát lên.
Một thân ảnh yêu kiều từ phía cánh cửa đi vào. Lũ đàn ông trông thấy, sợ tới mức tái mặt, hấp tấp vội vã cúi đầu, "Cô chủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...