Jisoo đứng hình.
Mãi một lúc sau mới tiếp thu được câu nói vừa rồi phát ra từ miệng của Lisa. Nàng hoảng sợ đến mức không dám nhúc nhích, người run lên bần bật, miệng lắp bắp. "Lisa, em đang nói cái gì vậy?"
"Lisa, em đang nói đùa có phải không?" Jisoo cố nở một nụ cười gượng gạo. Nhưng nhìn thấy vẻ mặt của cậu, hoàn toàn không có ý tứ đùa cợt.
Phát hiện ra lời nói của mình có chút quá phận, nhưng cậu cũng chỉ im lặng không nói năng gì, tiếp tục chìm sâu vào công cuộc ngắm nhìn nàng.
Có lẽ hôm nay cậu say nàng thật rồi.
Jisoo cố hít vài hơi thật sâu, dùng chút sức lực yếu ớt còn sót lại đẩy cậu xa ra khỏi mình, ánh mắt nàng như sắp khóc, u oán mà nhìn cậu.
"Lisa, chị không ngờ em là loại người như vậy!" Nàng tức giận. "Em coi chị là gì? Cũng chỉ là công cụ để cho em phát tiết thôi sao? Thật ra trong lòng em, chị cũng chẳng khác gì bao đứa con gái trước kia cùng em qua đêm, chỉ là thứ để cho em thỏa mãn?" Nàng không thể nói được thêm nữa, có cái gì cứ nghẹn đắng ở trong cổ họng.
"Em không có ý như vậy" Lisa bây giờ mới mở miệng, đối nghịch với sự rối ren từ phía Jisoo, cậu tỏ ra thâm trầm, cũng không biết đang suy nghĩ điều gì, thậm chí không thèm để ý đến thái độ bức xúc của nàng, lời nói cũng rành mạch chậm rãi. "Jisoo, em xin lỗi, em không nên nói năng như vậy."
"Nhưng hôm nay nhìn chị, em không kìm lòng được." Lisa là đang nói thật lòng mình, chủ động kéo nàng mà ôm vào lòng. Chỉ dùng thái độ thành tâm mà trấn an nàng.
Jisoo sau đó cũng cảm nhận được cậu không có nói dối. Ở trong lòng cậu, nàng rất nhanh đã dịu xuống, không ngừng tự mắng bản thân thiếu nghị lực.
"Vì sao?" Nàng hỏi một cách mơ hồ.
"Jisoo, chị luôn là người đặc biệt trong trái tim em. Bất kì ai cũng đều không thay thế được." Cậu không trả lời câu hỏi của nàng, chỉ ôm chặt lấy nàng hơn, thiếu điều muốn ghim nàng vào trong ngực mình.
"Vậy là em yêu chị?" Nàng rúc mặt vai cậu, khiến lời nói chỉ bé như muỗi cắn, câu chữ cũng không rõ ràng, trong lòng chờ mong một câu trả lời từ cậu.
Chính Lisa cũng không rõ ràng. Cậu có tình cảm với nàng không? Ngay bây giờ có phải là cậu đang yêu nàng không?
"Em..." Không đợi Lisa nói hết câu, bên dưới cậu chợt rục rịch có phản ứng. Jisoo cũng không ngốc, cô biết như thế nghĩa là gì.
....
Không khí lại trở nên im lặng, chẳng ai nói với nhau câu gì, chỉ có tiếng giường thỉnh thoảng phát ra những âm thanh của một thứ đồ đã được sử dụng nhiều lần, mà trong thời khắc này nàng cũng cảm thấy xấu hổ. Jisoo sớm đã ngượng chín mặt.
Lisa đành mở miệng trước, thay đổi chủ đề, bắt đầu nói nhảm. Nếu không như vậy tình hình sẽ còn tồi tệ hơn.
Jisoo căn bản là không lọt tai được câu chữ nào của cậu. Trong đầu chỉ độc nghĩ đến chuyện lúc nãy.
"Lisa" Nàng vô thức mở miệng, cắt ngang màn kể chuyện độc thoại của cậu. Thật sự nàng cũng đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều, cuối cùng lại trong lúc đầu óc không có ý thức mà nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...