"Vì sao lại không hề nói gì cho tôi biết về việc Chaeyoung bị ốm?" Giọng cậu trở nên thâm trầm đến đáng sợ, quay lại nhìn người phụ nữ vừa mới nãy còn cùng mình lăn lộn kia.
"Em... hôm qua chị chỉ nấu đồ ăn tại nhà rồi đem qua thôi. Rất nhanh đã đi về rồi, thật sự là chị không có biết có chuyện như vậy...!" Wendy khuôn mặt xinh đẹp trở nên biến sắc, giọng nói cũng vì sợ hãi mà trở nên ngắt quãng.
Rõ ràng là nói dối cậu. Cô chính là cố tình giấu giếm. Lisa hừ lạnh một tiếng, còn cho cậu là con nít ba tuổi vắt mũi chưa sạch sao?
Là cậu thuê cô ngày ngày đi chợ đến nấu cơm, thỉnh thoảng dọn dẹp lại căn nhà. Bởi vì cậu hay ở ngoài, ít khi có mặt trong phòng nên cũng nhờ cô để ý tới Chaeyoung, có vấn đề gì thì báo lại với cậu, vì sức khoẻ của nàng không được tốt, rất dễ nhiễm bệnh.
Đổi lại, tiền công hàng tháng phải nói là vô cùng hậu hĩnh. Wendy đang là sinh viên ưu tú thuộc khoa Thanh nhạc của trường đại học SM, hiện đã là năm cuối và sắp sửa ra trường. Dù sao thì với ngoại hình nổi bật cùng năng lực vượt trội so với thế hệ cùng lứa, không khó thể cô được các công ti tuyển dụng để mắt đến, nhưng chỉ với mức lương hiện tại cậu trả, thậm chí còn có thể so sánh với một đầu bếp tại nhà hàng cao cấp đã có thâm niên. Việc nhẹ lương cao, cô là rất may mắn lọt vào được danh sách ứng tuyển nhờ năng khiếu nấu ăn sẵn có, vừa vặn lại rất hợp khẩu vị của cậu.Nhưng thật lòng số tiền đó với cô không phải là lý do, tất nhiên được cậu chu cấp không phải cũng rất tốt sao, cô đương nhiên không bao giờ từ chối món hời như vậy.
"Em không muốn nói nhiều về chuyện tiền nong." Cậu ăn bận xong xuôi, từ từ cúi xuống chiếc giường nơi có người chỉ có độc một tấm chăn mỏng hờ hững che đậy lại cơ thể. "Em không đối xử với chị tốt sao? Hay chị thật sự cảm thấy tiền công em trả vẫn ít?"
"Không mà, không phải đâu Lisa ah" Cô hốt hoảng nhào vào lòng cậu. "Là chị đáng trách không làm đúng bổn phận của mình. Sẽ không có lần sau, chị hứa với em. Em đừng nhìn chị như vậy, chị rất sợ." Cô là đang nói thật, có điều, ưu thế của con gái không phải là kỹ năng làm nũng với người mình yêu hay sao? Cô không dám tự nhận mình thuộc dạng thuần thục đến mức có thể tu luyện thành hồ ly tinh như cô nàng bạn thân đang ở chung phòng với cậu kia, nhưng cô đương nhiên cũng không phải không có kỹ năng.
Thật tiếc cho cô, tâm trạng của Lisa bây giờ không đủ tốt để quan tâm đến chuyện gì khác.
"Tất nhiên là sẽ không có lần sau." Cậu đẩy cô ra, trong giọng nói có sự tức giận "Nếu như ngày hôm qua hai chị ấy không biết chuyện mà ở lại chăm sóc cho Chaeyoung, lỡ có chuyện gì xảy ra...!"
"Không phải chỉ là cảm sốt thôi sao? Cớ gì mà em lại gắt gỏng thái quá như vậy?" Cô ngắt ngang lời cậu, cảm thấy khó chịu khi cậu trở nên to tiếng hung bạo với cô.
Cáu giận với cô ta sao? Cậu đang phẫn nộ chính mình thì đúng hơn. Ngay đến cả việc Chaeyoung bị ốm. Ai cũng đều biết, trừ cậu ra.
"Từ nay chị không cần đi làm nữa. Tôi sẽ thuê người khác." Cậu lạnh nhạt nói ra mấy chữ.
Wendy không dám tin vào tai mình. Thậm chí chỉ vài phút trước cậu còn đang cùng cô nói lời yêu đương ngọt ngào đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...