14. Âm mưu được lên kế hoạch từ trước

1.6K 100 9
                                    

Chaeyoung và Lisa hiện tại đã an toàn bay đến Úc, thu xếp đồ đạc. Vẫn lại là cùng nhau ở chung một phòng.
Hôm nay nàng rất có tâm tình đem chuyện hồi xưa kể lại toàn bộ một lượt cho cậu nghe. Cả việc nàng bị người ta bắt cóc như thế nào.

Giờ nghĩ lại chuyện hồi nhỏ, Lisa vẫn là còn hơi bực mình. Nàng cư nhiên lại tặng cho cậu một cái bạt tai rõ đau, cậu căn bản là không ngờ tới, nên mới né không kịp.

"Lúc ấy sao lại *slap* tớ chứ? Cậu vinh dự là người đầu tiên trên cuộc đời này làm chuyện đó với tớ đấy." Lisa nhìn nàng, cười cười nói ra.

"Tớ rất ghét khi thấy ai vô lễ với bố mẹ. Cậu cũng thế. Tớ không cho ngoại lệ." Chaeyoung chu chu môi nhỏ, cũng sẽ không nói thêm là má cậu ta rất mềm và đàn hồi. Đánh cũng quá đã tai. ~ Haha tình tiết này nàng tất nhiên giấu đi, không muốn đả kích cậu.

"Phải thôi. Gia đình tớ làm sao sánh được với gia đình cậu. Hạnh phúc sum vầy làm sao." Lisa cũng không chịu thua, tỏ ra điệu bộ hờn dỗi.

Lisa nói cũng không hề sai. Chaeyoung có một gia đình vô cùng đáng ngưỡng mộ. 'Bốn ngọn nến lung linh'. Dù nhà nàng không giàu có như nhà cậu, nhưng so về sự gắn kết cùng tình cảm giữa các thành viên thì tuyệt đối là hơn rất xa. Nói cậu không ghen tị chút nào thì đúng là nói dối.

Lisa sau đó không nhanh không chậm mà chuyển chủ đề.

"Bố tớ tuy là một nhạc sĩ thiên tài, nhưng lại không có khả năng kiếm ra tiền. Cậu không biết được nỗi khổ của ông đâu. Cái gì của ông cũng bị nói là của vợ cho. Đám người ngoài kia ai cũng đều coi thường ông." Lisa bỗng hơi lạc giọng đi. Mỗi lần kể về bố cậu đều có chút nghẹn ngào, như chạm đến hố đen ẩn sâu trong trái tim cậu.

"Chỉ có âm nhạc là của ông ấy thôi." Lisa hướng mắt lên trần nhà, trầm trầm nói ra. Giọng nói không giấu nổi sự buồn bã xen lẫn tức giận.

Vì thế cậu luôn tự hứa với bản thân, cả đời này cậu sẽ dành trọn để cống hiến cho âm nhạc, tiếp bước bố mình. Dù cho mẹ cậu có nói gì đi nữa.

******
4 năm trước

Bố của Chaeyoung - ngài ‎Mason Park, tuy là một luật sư vô cùng tài giỏi, nhưng ở cái thế giới đầy rẫy góc khuất này, quá chính trực ngay thẳng cũng có thể xem như một cái tội.

Người ta thường cho rằng pháp luật chính là cán cân đại diện cho công lý. Có điều bọn họ lại quá ngây thơ mà làm ngơ đi hai cái thế lực đang chi phối vận hành thế giới này. Ai cũng đều biết, chỉ là không muốn thừa nhận mà thôi.

Chính là tiền, và quyền lực.

Với một xã hội như ở Hàn Quốc thì hai thứ này thậm chí còn không thèm che đậy bản chất, cứ thế phô bày ra sức mạnh khủng khiếp tàn bạo của nó.
Kẻ kia có trọng tội nhưng không muốn lãnh án phạt? Vậy còn phải xem cơ nhà hắn to đến cỡ nào.

Lại nói về bố của Chaeyoung, ông Mason Park. Trong một lần nhận một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, có dính líu đến băng đẳng ngầm khét tiếng SK trong giới Jopok*. Đáng nói hơn. Một nghị sĩ cấp cao ở trong bộ máy chính trị của Nam Hàn cũng bị nghi ngờ đang có qua lại với SK nhằm thực hiện các phi vụ rửa tiền, buôn lậu, môi giới bất hợp pháp.

[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ