3. Đua xe

3.7K 189 3
                                    


Chiếc Lamborghini Aventador S mới được đưa về dinh thự dạo gần đây - Boo Bool *tên Lía đặt cho xe* trong bộ sưu tập đốt tiền của đại tiểu thư Lalisa Manoban, chưa ấm chỗ bao lâu đã bị cậu đem ra hành hạ một phen.

Tiếng phanh xe siêu gắt vang lên trong không trung, Bool Boo theo đà xoay vòng một cái rồi dừng lại đẹp mắt, khói bụi bay mù mịt hoa lá rụng tả tơi nhiệt tình phụ họa làm nền, y như cảnh phim hành động trên Netflix. Chaeyoung đứng từ xa nhìn một màn làm màu này cũng không biết phải phản ứng thế nào cho hợp lý.

"Có vẻ không bị thương thích gì. Vậy là ổn rồi." Nàng trấn an trở lại, thở ra một hơi, cũng không quá để ý chuyện khác. Mạng người dù sao vẫn là quan trọng nhất.

Lisa nhìn sơ qua, đầu xe chẳng một vết xước, nụ cười trên môi càng sâu hơn. Chiếc xe đua của cậu chỉ riêng chi phí cải tạo đã lên đến cả chục triệu, trên thế giới bao nhiêu người có thể sở hữu. Đừng nói là đâm ô tô, đâm tàu hỏa có khi cũng chẳng sao. Có gan bám đuôi hội này sao? Vậy thì phải xem bản lĩnh của hắn đến đâu đã.
....
Cuộc đua kết thúc sớm hơn dự kiến. Với kinh nghiệm vốn có, thậm chí cậu chỉ dùng một ít công lực đã dễ dàng kết liễu đối thủ.

"Chết tiệt!" Mãi một lúc sau chiếc xe kia mới đến đích. Thắng thua đã quá rõ ràng.

"Done. Cứ theo giao kèo ban đầu nhé." Ở bên trong xe nói với ra, cậu tùy tiện che miệng ngáp một cái, hai mắt panda sưng húp díp hết cả lại, biểu tình chủ nhân a chúng ta cần đi ngủ.

"Cái gì? Không! Có đánh chết tao cũng không từ bỏ được cô ấy!" Tên kia gào lên, trông có vẻ hốt hoảng xen lẫn tức giận.

Hừm. Chỉ nói mồm là rất hay. Lisa thừa biết, mấy tên công tử bột này thì đã lần nào bị đập cho một trận ra trò?

"Bet xong xuôi cả rồi giờ lại không? Không cái gì mà không? Đàn ông con trai gì mà lật bánh tráng điêu luyện vậy?"

"Ngay từ đầu đã đ* công bằng rồi, dm!" Tên con trai kia chửi thề liên tục. Hẳn là đang rất kích động. "Xe tao nhìn một chút cũng biết không thể nào đọ lại được xe của mày, có là vận động viên thế giới thì cũng..."

"Thế thì đừng có mạnh mồm thách đấu. Đơn giản mà."

Nhiều lời với mấy thể loại này làm gì. Với cả cậu thật sự buồn ngủ, không muốn tốn sức nữa. Tính ra cả ngày hôm nay chưa chợp mắt được tí nào. Uể oải đưa Chaeyoung trở về chung cư. Bây giờ đã 3h30 sáng rồi, cậu nghĩ bụng không biết ngày mai có nên cúp học nguyên ngày để ngủ nướng lại sức hay không...

Lisa định gạt cần quay xe thì bị một vòng tay yêu kiều từ sau kéo lại, bị bất ngờ mà ngả về. Hai thân thể bên trong xe nhất thời dính sát vào nhau, người con gái kia không ngừng ma sát chuyển động hạ thân tạo kích thích. Cậu thật ra cũng quên béng có một người nữa ở trong xe, thật may cô nàng nhắc nhở luôn, nếu không để Chaeyoung thấy sẽ rất phiền phức.

Mỡ dâng tận miệng nhưng hôm nay mèo nhỏ lại không có hứng thú. Nhẹ nhàng rút tay cô ả ra, nhanh chóng mở cửa xe bước ra ngoài, thuận tiện ném cho tên kia thêm một câu "Chủ yếu là do năng lực hạn chế thôi. Tao còn nghĩ là trận này gay go hơn cơ."

Trời lạnh vậy sao, Lisa không nhịn được mà hắt xì một cái, chán nản xoa xoa mũi. Hay có 'ai đó' đang thầm nguyền rủa mình a?

"Thua là thua. Từ nay đừng có bén mảng lại gần Jisoo nữa. Tốt nhất mày nên có khí khái mà giữ lời hứa một chút." Lisa không quên gằn giọng đe dọa, tuy nhiên thanh âm tự nhiên của cậu vốn đã khá trong trẻo, nghe cứ như con nít, giảm bớt mấy phần nghiêm trọng.

"Bye~" Lisa đùa cợt, xoay lưng vẫy tay tạm biệt mấy cái. Nhìn từ phía sau, thân hình cao gầy mảnh mai ẩn bên trong chiếc áo hoodie oversized màu đỏ đắt tiền đó, chẳng ai nghĩ được cậu lại là một tay ăn chơi có tiếng, biệt danh "Joker" cũng không phải tự nhiên mà có a.

Đường tình anh thua, đường đua anh chấp.

Lisa trên xe suốt cả đường đi về nhà cứ vừa cười đùa vừa luôn miệng nhải lải cái câu này. Đua xe xong liền tiến vào trạng thái ngu ngốc sao? Chaeyoung không nhịn được nhéo má cậu một cái.

"Cậu đang nói lung tung gì vậy? Nhây quá đó Lisa ah"

"ah cho tỉnh ngủ ấy mà. Chaeng này, buổi sáng..."

"Buổi sáng buổi chiều cậu xin cúp hết để ở nhà nghỉ dưỡng chứ gì? Tớ lạ gì nữa?" Chaeyoung thuộc lòng bài ca con mèo lười này rồi. "Cứ ở nhà thoải mái. Nhưng chuyện tối nay nhất định tớ sẽ mách với hai chị, để xem tụi này xử lý cậu làm sao." Nàng nhẹ giọng hù doạ. Dung túng cho tên này cũng không phải là biện pháp tốt,  nhưng tại sao lúc nào nàng cũng mềm lòng thế nhỉ?
—————

Đang ngủ rất say, bỗng tiếng chuông điện thoại kêu réo liên tục. Nhức óc một hồi không chịu nổi đành phải bấm nhận cuộc gọi.

"Này tính không đến studio à? 5h chiều rồi đấy!" - Là giọng của Jennie unnie.

"cái gì cơ...mm" Nửa tỉnh nửa mê, Lisa chưa ý thức rõ chuyện gì xảy ra. Bây giờ cậu chỉ muốn vùi trong chăn ấm ngủ tiếp.

"Lên lịch hết rồi cơ mà quên à? Chiều nay cả nhóm hẹn nhau để hoàn thiện bài hát mới đấy. Dậy mau! Chị cho mày 30 phút nữa, đến muộn là ăn dép Chanel vào mặt nghe chưa?"

"Ơ sao chị biết em đang ngủ?" Lisa thắc mắc.

"Chaeyoung khai chị nghe hết rồi cưng ạ. Mà cái vụ đua xe của mày sáng nay vừa bước vào là nghe cả trường nó bàn tán lủng cả tai tao rồi, không muốn biết cũng hơi khoai đấy. Có mau ra đây không?"- Giọng cô hằm hằm.

"Rồi rồi em đến liền." Mệt mỏi cố lết ra khỏi cái giường. Cả một sự đấu tranh đó! Thật sự là cậu chỉ muốn ngủ hết nguyên ngày hôm nay. Nhìn vào trong gương một cái, hai mắt thâm quầng, đầu tóc rối bời bờ môi khô nứt. Thảm hại như vậy, cậu lại càng không muốn ra ngoài chút nào. Tâm tình rất miễn cưỡng sửa soạn qua loa rồi lao vội ra khỏi phòng, lái xe đến chỗ điểm hẹn.

[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ