...
Ăn uống xong xuôi, Chaeyoung vào phòng riêng của mình tắm rửa.
Mở vòi sen ra tắm, toàn bộ thân thể đắm chìm trong dòng nước, nàng thoải mái than một tiếng.
Dòng nước ấm áp nhưng trái tim nàng lại là lửa nóng.
Hiện tại, trong căn nhà này chỉ có nàng và cậu.
Chỉ có 2 nhân mạng thôi mà, ai biết có thể xảy ra chuyện gì hay không?
Đôi mắt của Chaeyoung lóe lóe.
Giây tiếp theo, nàng đã đưa ra quyết định.
Còn về phần Lisa, cậu đang ngồi ở trong phòng ngồi nhìn cái màn hình máy tính.
Nhưng khi nhìn một đống cái bảng mã code trước mặt, không biết tại sao mà trái tim cậu lại có chút không bình tĩnh.
Cậu giống như đang chờ mong thứ gì đó, lại vừa giống như đang sợ hãi điều gì đó.
Cậu đã ngơ ngẩn nhìn màn hình trong chốc lát.
"A!"
Đột nhiên, một tiếng thét chói tai đánh vỡ suy nghĩ của cậu.
Là giọng của Chaeyoung. Nghe thanh âm thì hẳn là từ phòng bên truyền đến.
Lisa vội vàng đứng dậy, cậu nhanh chóng chạy vội ra bên ngoài."Có chuyện gì vậy?" Lisa đứng ở bên ngoài phòng tắm lo lắng hỏi.
Giọng của Chaeyoung giống như đang phải áp lực sự đau đớn: "Lisa, tớ không cẩn thận nên té ngã."
Té ngã?
Lisa nặng nề nhíu mày: "Có nghiêm trọng không? Cậu tự đứng lên được không?"
Hồi trước thì cậu sẽ ngang nhiên mở cửa phòng tắm mà xông vào xem xét, thế nào hôm nay cậu lại cảm thấy không tiện.
Chaeyoung cũng cảm thấy rất không hợp lý.
"... Để tớ thử xem."
Lisa kiên nhẫn chờ đợi, mắt đen thoạt nhìn có chút khẩn trương.
Sau một chốc, thanh âm nho nhỏ của Chaeyoung mới lại lần nữa truyền ra ngoài, lần này mang theo tiếng khóc nức nở: "Phải làm sao bây giờ, Lisa, tớ vừa động đậy thì liền đau..."
Lisa do dự. Cậu nhẹ giọng phân phó: "Cậu mặc quần áo xong trước đã rồi tớ vào trong nhìn xem."
"Lisa, sao phải thế?" Chaeyoung mặc dù hỏi vậy, thấy cậu không trả lời lại, vẫn là ngoan ngoãn làm theo.
Sau khi tiếng xột xoạt mặc quần áo bên trong kết thúc, Lisa mới tiến lên một bước và mở cửa phòng tắm ra.
Chỉ thấy Chaeyoung đang ngồi ở dưới đất, tóc vàng ướt dầm dề xõa ở sau đầu, cảnh tượng thoạt nhìn thanh uyển động lòng người.
Trên người nàng chỉ bọc một cái khăn tắm màu hồng nhạt hỗn độn để lộ ra hai đầu vai mượt mà cùng với phần đùi thon dài trắng nõn, nhũ thịt căng phồng trước ngực bị khăn tắm bao vây lấy để lộ ra một cái khe rãnh làm người ta thèm nhỏ dãi.
Mặt Lisa đơ lại, cậu vội vàng cúi người xuống xem xét vết thương của nàng.
"Bị thương ở chỗ nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...