*Không rõ là bản thân đang viết truyện tấu hài hay nguoc luyen tan tam như ý định ban đầu nữa tmd :))))) *—————————
Xa lộ cao tốc thủ đô Seoul tầm 5h chiều thật sự tắc nghẽn. Đừng nói là cho cậu 30 phút, 1 tiếng cũng chưa chắc đã đến kịp.
Không lẽ bị ăn dép vào mặt? Thế thì mặt mũi của cậu để đi đâu a? Lisa vò đầu bứt tóc, trong lòng cực kì phẫn nộ cái khung cảnh hàng xe dài tít tắp lũ lượt nối đuôi nhau nhích lê từng tí một trước mặt, hận tại sao cậu không phải là Nobita, chỉ cần mượn một cái động cơ diệu kỳ nào đó của Doraemon lắp vào đít xe để nó phóng thẳng lên trời. Hoặc là ném cho cậu cánh cửa thần kỳ để cậu bước một phát đến trước mặt các nàng luôn thì càng tốt.
Tất nhiên đời không như là mơ. Lisa cũng chỉ đang tự sướng một tí trong lúc chờ đợi thời gian trôi qua những phút giây lãng phí này mà thôi. 'Cuộc sống mà. Không có bestfriend vạn năng như vậy thì đành phải tự thân vận động thôi. Tức là sao? Là động não đi Lalisa, không lẽ mày muốn bị bà chị Sờ-neo kia rượt đánh quanh chỗ làm việc thật? ' Lisa tự rủa thầm bản thân.
Vậy thì đây là cách tốt nhất ngay lúc này. Cậu cầm điện thoại bấm vào một dãy số quen thuộc. Đầu dây bên kia rất nhanh đã bắt máy.
"Lisa à? Cậu đang ở đâu đấy?"- Là giọng của Chaeyoung.
"Ừ tớ này. Bây giờ facetime được không?"
"Được a." Màn hình chuyển chế độ, ngay lập tức cả hai thấy được mặt của nhau, đường truyền cũng rất rõ nét. Hôm nay Chaeyoung diện V-neck Dress - Black của Other Stories, nhìn vô cùng ngọt ngào lại pha lẫn chút cá tính, lớp makeup nhẹ nhàng được tô điểm chăm chút hợp lý, càng tôn lên khuôn mặt xinh đẹp trắng nõn. Thân hình đẹp đến độ yêu tinh cũng phải ghen tị của nàng được bộ cánh khéo léo phô bày hết thảy, lại vẫn rất chỉn chu không chút lộ liễu khêu gợi. Lisa rất không tự chủ nuốt ực một tiếng. Cả ngày hôm nay cậu ngủ say như chết, cũng không biết Chaeyoung mặt mũi quần áo làm sao ra đường. Không ngờ hôm nay nàng lại xinh đẹp như vậy.
* Ảnh minh họa *
Rất may Chaeyoung không để ý đến thái độ có chút khác lạ của Lisa. Lại tiếp tục hỏi
"Cậu bị kẹt xe à?"
"Ừ, xui quá huhu." Lisa làm bộ dạng mếu máo đáng thương. "Nhưng tớ sẽ cố gắng đến nhanh thôi. Nên là cậu kéo dài thời gian giúp tớ nhé, sự cố ngoài ý muốn mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...