***Flashback***
Năm Lisa 16 tuổi, cậu cùng nhau tập bắn súng với Jennie. Nói đúng hơn là cậu chỉ dạy cho cô, vì trước đó Lisa đã được trải qua huấn luyện nghiêm khắc.
Mà nhắc mới nhớ, tính tình của Lisa hiện tại hiền hoà điềm đạm hơn trước rất nhiều. Hồi còn bé phải miêu tả cậu ta bằng bốn chữ: Mặt than di động.
Lúc nhỏ, kể từ khi hai người này mới quen biết nhau cho đến bây giờ, phải nói đúng là một đôi oan gia trời sinh.
Vừa nhìn thấy nhau đã sớm không vừa mắt đối phương, chị chị em em hẹn nhau ra bãi đồng hoang vắng, mỗi người cầm đầu 2 băng đảng trong trường đánh nhau đến khói lửa tung mây. Thầy cô ban giám hiệu cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán, đợi đánh đấm đến chán chê mê mỏi thì mới dịu dàng từ tốn mời hai em lên tầng 7 của trường cùng đàm đạo nói chuyện. Nói một lúc thì đành thả cho hai tiểu thư phá gia chi tử này ra ngoài sớm. Ai bảo bọn họ đều là thiên kim tiểu thư của hào môn thế gia có máu mặt đáng sợ chứ. Với lại thân làm thầy cô không phải nguyên tắc trước tiên là nên tìm biện pháp hòa giảng nhân ái, dùng lời nói ngọt ngào trìu mến từ từ động đến chân tâm của học sinh khiến các em thay đổi hay sao... 👨🏻🏫👩🏻🏫
Sau đó thì cả hai bất phân thắng bại. Không ai nhường ai. Lại còn trùng hợp học chung với nhau các lớp năng khiếu, từ vũ đạo, thanh nhạc, tranh luận đến diễn kịch. Cứ gặp là lại cãi nhau đến chí chóe. Bọn Jisoo Chaeyoung các nàng cũng chỉ đành đứng một bên xem trò vui, không có cản được bọn họ.
Sau này Jisoo hỏi ra thì mới biết là Jennie sớm đã ghét Lisa vì trước đó dám cả gan trêu chọc nàng. Jennie hậm hực "không lẽ chị lại bỏ qua cho cậu ta vụ hà hiếp chị ngay trong nhà với một thủ đoạn bỉ ổi nhân lúc bố mẹ cậu ta vắng nhà hay sao? Hừ, dám đụng đến Jisoo, em sẽ không bao giờ bỏ qua đâu."
Nàng cười trừ, "Jennie à, chị không hề để bụng con bé đâu, em cũng đừng nên gây hấn với Lisa nữa."
Sau đó thì bọn họ vẫn như cũ, cứ đụng mặt là lại có chuyện.
Chỉ có điều rất nhanh sau đó thì cả 4 người bọn họ nhanh chóng khăng khít với nhau từ lúc nào không hay, dần dần rồi thân thiết đến tận bây giờ. Riêng Jennie cùng Lisa thì không chỉ cãi nhau, bọn họ còn hay đánh lẻ cùng nhau ra ngoài làm chuyện thị phi. Hết đua xe lại đến đánh nhau, không thì la cà ở mấy quán casino hoặc thậm chí là còn rủ nhau đi tìm kho báu mất tích ở Michuri gì gì đó. Có vẻ rất vui.
Hai đứa đó quả thật là rất hợp cạ, từ sở thích đến tính cách. Biết bao nhiêu vụ nghịch dại chơi ngu rồi gặp phải nguy hiểm, nhưng cũng lại rất có dũng khí cùng nhau vào sinh ra tử a, nhờ vậy mà tình cảm của hai đứa trẻ này ngày một gắn kết hơn. Chỉ có điều thân nhau lắm thì cắn nhau đau. Ăn ý thì ăn ý, thân thì thân, hai người này hễ cứ mở mồm đối thoại với nhau thì chưa đến câu thứ 10 là sẽ có chửi lộn.
Trẻ con hết sức. Lại còn được cả đôi bên. 💁🏻♀️
Đợt đánh lẻ chơi ngu gần nhất của hai đứa nó là cách đây 2 năm. Phóng xe bạt mạng thì thôi đi không nói làm gì, cậy cha cậy mẹ gây chuyện khắp nơi thì thôi các tiểu rich kid này cũng gọi là có thể cho là có quyền hống hách đi. Nhưng to gan đụng đến một băng đảng mafia Ý khét tiếng đang hoạt động lại Busan thì đúng là hết thuốc chữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...