Trước mặt Lisa là một cánh đồng hoang rộng lớn, không có lấy một bóng người, mọi sinh vật xung quanh đều như đã héo úa hoặc chết yểu một cách rất kì lạ và đáng sợ. Giống như cậu đang đứng tại một khu đất chết bao la vậy.
"Đừng nghĩ bậy" Ten thong thả mở cửa xe bước ra ngoài, chậm rãi tiến về phía cậu. "Đây chắc chắn là một khu đất tốt."
"Tôi cũng chưa có nói gì nha." Lisa mỉm cười, bình tĩnh mặt đối mặt với những tên bắt cóc bí ẩn, có thực lực cường đại, cậu gần 20 năm cuộc đời cũng không phải là chưa gặp qua đối thủ hơn mình. "Nếu nó xấu, thì hà cớ gì các ông lại chọn địa điểm này làm nơi đậu trực thăng?"
"Damn, con mắt tinh tường đấy." Kris cũng đã bước ra ngoài, khuôn mặt tán thưởng đối phương, đồng thời ẵm cả Jennie còn đang mê man trong cơn phê thuốc ngủ. "Làm sao nhóc biết chúng tôi sắp đưa trực thăng đến đón?"
"Tôi được quyền im lặng cho câu hỏi này, đúng chứ?" Lisa dĩ nhiên sẽ không trả lời là nhờ vào tần số rung khác lạ đã đánh động cậu. Bây giờ đang ở trong tay bọn chúng, nói ít hiểu nhiều là tốt nhất.
"Lão đại cũng sắp đến rồi." Kris đưa tay xem đồng hồ. "Chắc cậu cũng đã đoán ra chúng tôi là ai? Còn bọn này thì đương nhiên biết cậu là một con nhóc điên rồ nhất từng thấy qua."
"Phải." Ten gật gù, ở bên cạnh tán thành đồng đội. "Hai vị lão đại của hai gia tộc hàng đầu đang ngồi họp bàn chính sự, bỗng phát hiện có kẻ tin tặc đột nhập ăn cắp thông tin mật vào ngay lúc đang căng thẳng. Kẻ đó không những liều mạng mà còn ngu ngốc nữa."
"Và giờ thì cậu ta chui qua Naler? Haha? Mục đích của cậu với mấy cái hành động này là gì vậy?" Kris hứng thú ra mặt, dù chỉ bằng với địa vị của bọn họ hiện tại, chắc chắn đã biết rõ câu trả lời.
Hai tên cao to da trắng trước mặt cậu, để phải mô tả thì trông ngũ quan cũng hài hòa đẹp trai phi thường, dáng người model, ăn mặc sành điệu chuẩn chỉ là vậy, nhưng phong cách nói chuyện thì quả là không ngửi được. Lisa không có hứng hùa theo mấy cái câu chuyện trêu tức ngoáy đểu này.
"Thuộc hạ của Scotti?"
"Phải. Lão đại sẽ đích thân tới đón cậu đi, cùng với cô bạn gái của cậu, và cả bọn tôi nữa." Kris xác nhận, chỉ chỉ vào Jennie.
"Vinh hạnh lắm đấy. Cậu là số rất ít người mà lão đại tốn công tốn sức đến như vậy. Chắc hẳn năng lực của cậu không tệ? Lalisa Manoban? Con gái duy nhất và cũng sẽ là người thừa kế tập đoàn Manoban trong tương lai?" Ten đưa ánh mắt dò xét Lisa một lượt, trong lòng cũng đã có những nhận xét nhất định cho cô gái xinh đẹp trước mắt này. Không, một ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở con nhóc này là cô ta rất xinh đẹp, cả cô bạn gái đang bị thuốc kia cũng vậy. Nhan sắc không đùa được.
Phải rồi, dám ngang nhiên thâm nhập vào bộ máy đầu não của Ndrangheta để ăn cắp dữ liệu, cũng không thể là dạng xoàng.
"Thôi, để tôi nói luôn công việc sắp tới. Lão đại đến thì cần phải nhanh chóng khởi hành, ông ấy sẽ không rảnh rỗi đi giải thích cho hai người đâu" Kris khoanh tay nói ra. "Chúng tôi cần cậu, nói đúng hơn là cả hai người bọn cậu, cùng chúng tôi thâm nhập vào một sản lượng khoáng thạch ở ngay tại địa bàn của Ndrangheta. Dĩ nhiên, công việc này không liên quan gì đến mục đích ban đầu của cậu, nhưng hẳn là cậu cũng sẽ không để cho cô bạn gái của cậu chịu thiệt thòi đâu nhỉ?" Ten từ ngữ ám chỉ, miệng hơi nhếch lên. Cuộc sống là vậy, ai cũng cần một chút thủ đoạn để đạt được điều mình cần. Và rõ ràng là nếu Lisa đã đến được đây, thì sự lựa chọn của cậu đã rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...