"Ở đây có bao nhiêu người của ta?". Scotti cất giọng vô cùng lạnh lẽo, ánh mắt hắn chứa đầy sát khí. Ten đi theo Scotti bao nhiêu năm, lại là người hắn một tay đào tạo. Nếu quả thực Ten bỏ mạng ở nơi này, hắn sẽ san bằng khu vực bằng bất cứ giá nào."Tổng cộng có một trăm ba mươi mốt người. Bảy người mất tích, trong đó có Ten". Đám thuộc hạ nhanh chóng thống kê xác chết rồi báo cáo con số với Scotti. Mặc dù có thi thể không hoàn chỉnh nhưng họ vẫn có thể nhận ra đồng đội.
Wendy và Jennie ngẩng đầu nhìn nhau, ánh mắt họ lóe lên tia hy vọng. Chỉ cần Ten còn sống, không biết chừng sẽ không xảy ra vấn đề gì.
Jennie đưa mắt liếc nhìn xung quanh, tình cờ bắt gặp một xác chết cách chân của cô không xa. Thông qua ánh đèn sáng, Jennie mới nhìn rõ bộ dạng người chết.
Người này ít nhất cao hai mét, toàn thân đều có vết đạn bắn. Người chết để ngực trần, chỉ quấn một miếng da thú ở phần thắt lưng. Hắn có mười ngón tay dài sắc nhọn như loài báo. Móng tay hắn vừa vừa dài vừa đen sì. Móng chân của hắn cũng vậy, tuy không dài bằng tay nhưng cũng sắc nhọn đáng sợ.
Người biến dị có cơ bắp rắn chắc, tráng kiện hơn người bình thường. Toàn thân hắn được phủ một lớp lông dày. Ngũ quan của hắn đúng là ngũ quan con người, nhưng là bản phóng đại.
Bước dài hai bước tới chỗ có thiết bị thông tin, Jennie liền cúi xuống nhặt chiếc máy. Ở đằng sau, Lisa cảm nhận thấy cử động của Jennie, quay đầu gắt cô: "Chị làm gì vậy?". Vừa nói, cậu đi về phía cô.
Jennie trả lời: "Thiết bị liên lạc của Ten". Nghe Jennie nói vậy, cả nhóm người liền quay lại nhìn, ánh mắt họ ánh lên tia hy vọng. Tìm được thiết bị thông tin của Ten có lẽ sẽ biết chuyện xảy ra với anh ta.
Jennie nói dứt câu, chuẩn bị đứng thẳng dậy, người biến dị toàn thân đầy vết đạn nằm dưới chân cô đột nhiên mở mắt trừng trừng. Jennie phản ứng nhanh vừa lùi lại phía sau vừa há miệng định hét lên.
Nhưng chỉ trong giây lát, người biến dị ngồi bật dậy, túm lấy cánh tay Jennie và quăng cả người cô đi xa.
"Vẫn còn sống". Jennie lúc này mới mở miệng hét lớn.
Sự việc xảy ra trong tích tắc. Lisa tiến gần đến chỗ Jennie. Khi Jennie bị quăng đi, không kịp nghĩ ngợi, lao lên giơ tay túm lấy cô. Tuy nhiên, do lực ném quá mạnh, Lisa chỉ nắm lấy bộ quần áo của Jennie và xé toạc một mảnh, còn cô bay qua đầu mọi người, về phía cây cổ thụ chưa bị phá hủy.
Ở trên không trung, Jennie cũng không nghĩ ngợi, đưa tay ném chiếc máy thông tin về phía Lisa, người cô không bị khống chế bay về phía trước.
Lisa không bắt được Jennie. Thấy đám Wendy vừa đi tới chắn ngang đường của cậu, Lisa liền dứt khoát tự dọn dường, lấy đà bay qua đám người, phóng đi theo Jennie.
Sự việc xảy ra chỉ trong giây lát, lúc này đám Wendy mới có phản ứng, dùng vũ khí hạng nặng nã đạn liên hồi vào người biến dị đang ngồi trên mặt đất. Người biến dị bị xé thành hai mảnh ngay lập tức. Sau đó, cả nhóm vội vàng định đuổi theo Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)
FanfictionĐô thị hiện đại; Bách hợp; Chủ công (Công đảng), ending 1vs1; mafia đánh nhau súng đạn thế giới ngầm IT etc máu tró các kiểu... Lời tâm tự real luvv từ au: một nồi đạo văn đạo idea đạo tá lả, nói chung là 1 nồi lẩu thập cẩm và có chăng thêm dăm ba...