7. Em còn tệ hơn thế nữa

3.3K 178 3
                                    

'Mùa đông là quá lạnh để có thể xa nhau...'

Ah cuối cùng thì kì nghỉ đông cũng đã đến. Cái lạnh khô hanh khiến ai cũng có thể mặc ấm hơn, nhiều lớp hơn, dày hơn. Lại còn có kì nghỉ, được thở ra khói, được vùi mình vào đống chăn bông ấm áp.
Jisoo và Jennie cùng nhau sưởi ấm ở trong phòng, thích thú tự hỏi có ai lại đi ghét mùa đông ở Seoul được chứ?

Hai cô em út thích mùa hè hơn, nhưng dạo gần đây có vẻ Lisa đã thay đổi tính nết, sở thích cũng thay đổi theo. Cậu bây giờ là cũng đi thích mùa đông giống như hai cô chị.
Chaeyoung rất không thích cái kiểu sớm nắng chiều mưa này của Lisa. Hai đứa thậm chí còn gây lộn nhau chỉ vì Lisa thay đổi quá đột ngột. Cứ như mấy con mèo vậy. Cũng phải, cậu ta đích xác là đồ cuồng mèo.

———

Thời gian thấm thoát thoi đưa. Cũng đã được 3 tháng kể từ khi lời hẹn ước... à không lời thề nguyền được thốt ra từ miệng của đại tiểu thư Lalisa Manoban, tại ngay chính căn hộ của cậu.

Việc này tất nhiên chỉ có bốn người bọn họ biết. Cùng nhau làm chứng, thế là đủ rồi.

Chaeyoung sau đó vẫn là không thèm nói chuyện với cậu một thời gian rõ dài. Nhưng dần dần khi nhận thấy Lisa đã thực sự thay đổi bản thân, không còn là tên nhóc đổ đốn chơi bời như lúc trước. Nàng thật sự rất vui vẻ, cũng chủ động giảng hoà.

Thật sự là một sự thay đổi khó tin. Ngay chính hai cô chị cả cũng phải công nhận kỳ tích xảy ra này. Lisa ngày ngày đi học đúng giờ đều đặn, hết giờ thì hoặc là nhốt mình vào trong studio luyện nhảy viết nhạc, nếu không thì cũng là ngoan ngoãn lái xe về chung cư, ở cạnh Chaeyoung cùng nhau vui chơi "đá bóng với đá cầu nhảy dây pắn pi trốn tỳm, ôi hấp dẫn tuyệt vời nhưng mà e hổng có gei". Ahihi tất nhiên không phải, bọn họ là cùng nhau xem phim nghe nhạc và hát hò, nói chung là làm các thể loại trò mèo gì đó mà chỉ hai người họ biết. Từ từ rồi chúng ta sẽ biết.
Dù sao thì nó cũng rất ư là healthy và balance. Xin các quý đọc giả đừng nghĩ pậy.

Dĩ nhiên không ai biết âm mưu toan tính thực sự trong lòng của cậu. Lại ngây thơ nghĩ rằng Joker đã cải tà quy chính, fuckgirl lừng danh của trường đại học YG nay đã bị thuần hoá. Người thuần hoá là ai thì không ai hay biết, chỉ biết cậu ta ngoan như mèo con kể từ khi Chaeyoung phải nghỉ học một hôm hiếm hoi vì sốt cao. Tin đồn hai người bọn họ là người yêu của nhau nay lại càng được củng cố vững chắc.

Nói là âm mưu thì nghe cũng ghê gớm, thật ra Lisa đang vắt óc suy nghĩ tìm ra đáp án cho cái tin nhắn của mẹ cậu.
18 tuổi đầu và cậu phải tất tả đi kiếm vợ a! Thiên lý ở đâu chứ? Cậu chơi còn chưa có đã, giờ phải lấy gông tự xích vào chân mình rồi. Có điên mới là can tâm tình nguyện.

Nhưng mà cũng không còn phương án nào khả thi hơn.

Cậu cũng đã âm thầm lên một danh sách dài các cô gái xinh đẹp thuộc dạng ưu tú, học lực xuất chúng, rất có tiềm năng ở lĩnh vực kinh doanh, tỉ như các trường đại học ngoại thương hay chuyên về kinh tế thị trường bla blo.

Được một lúc cậu liền chán. Giờ có tìm ra được một danh sách khả quan, cũng phải rất tốn công tốn sức đi cưa cẩm con nhà người ta. Mà cậu là đang trong giai đoạn cấm dục a! Cơ thể cậu căn bản là sẽ không chịu nổi.

[LiChaeng/AllLisa] WHY DO FUCKGURLs HANG OUT ON THE NET (warning: NP, H+ nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ