Thanh Tùng kéo tay Ánh Hân đi. Hắn siết tay rất mạnh, khiến cho Ánh Hân nhăn mặt.
- Thanh Tùng, buông ra, anh làm đau tôi.- Ánh Hân tức giận.
Thanh Tùng vẫn vậy, cứ lạnh lùng kéo cô đi. Ánh Hân giật tay mạnh nhằm thoát khỏi Thanh Tùng. Đột nhiên Thanh Tùng dừng lại, thả tay của cô ra. Ánh Hân xoay cổ tay suýt nưã thì bị Thanh Tùng bóp nát.
'' Nguyễn Ánh Hân, em quên rằng mình là người đã có chồng rồi sao ?'' Thanh Tùng lạnh nói. Từng âm điệu lạnh như băng.
Ánh Hân nhìn Thanh Tùng. Hắn ta tối qua còn vaò khách sạn với phụ nữ, bây giờ lại tới đây nói chuyện với cô. Nực cười,'' Thanh Tùng, anh quên rồi sao. Hôn nhân của chúng ta chỉ là một cái cam kết chứ không phải là hôn nhân thật sự cho nên tôi qua lại với ai thì liên quan gì tới anh cơ chứ ?''
Thanh Tùng sững người,'' Nguyễn Ánh Hân, em quá rồi đấy !''
'' Quá ư ? Hồ tiên sinh, tối qua anh tới chỗ của Mục Bích Ngọc làm gì ?'' Ánh Hân nói. Trông cô bây giờ chẳng khác gì oán phụ cả.
'
' Mục Bích Ngọc ? Sao em lại biết cô ta ?''
'' Biết ư ? Tôi còn biết rằng cô ta chính là kẻ đã bắt cóc tôi nữa. Thanh Tùng, anh nói xem, anh giải thích như thế nào .''
Thanh Tùng nhìn Ánh Hân rồi thở dài,'' Giải thích ? Nếu anh nói anh tới tìm cô ta vì em thì em có tin không hả ?''
''...'' Ánh Hân cứng họng. Thanh Tùng không giống như đang nói dối.
'' Nguyễn Ánh Hân, ngày mai đúng 7 giờ em nhớ xem tin tức buổi sáng.'' Thanh Tùng nói.
'' Tại sao tôi phải xem ?'' Ánh Hân ngớ người, đang yên đang lành bắt người ta đi xem tin tức.
'' Nó sẽ chứng minh cho em thấy đêm hôm đó tại sao tôi lại tìm Mục Bích Ngọc."
''...''
'' Nguyễn Ánh Hân, tôi không muốn quản việc bạn bè của em nhưng mà em đừng qua lại với Dạ Minh Thụ. " Thanh Tùng trầm nói.
'' Tiểu Thụ ư ? Tại sao lại không thể ?''
'' Hắn không giống như những gì em tưởng đâu."
'' Tôi quen cậu ấy lâu rồi. Cậu ấy là người như thế nào tôi hiểu rõ.''
'' Dạ Minh Thụ mà em quen bây giờ không phải là Dạ Minh Thụ mà em đã từng quen...'' Thanh Tùng giải thích, '' Nói tóm lại em đừng qua lại với hắn."
Ánh Hân im lặng không đáp. Cô không muốn tranh cãi thêm gì với Thanh Tùng nữa.
- Hân Hân, tôi biết, ở bên một kẻ như tôi em sẽ gặp phải nhiều phiền phức nhưng tôi hi vọng em có thể hiểu cho tôi. Những kẻ đã nằm trong thế giới ngầm thì sẽ chẳng bao giờ có cảm giác gọi là bình yên. Quá nhiều thứ bất lực, tôi mong em sớm thích ứng và cũng mong em dù có chuyện gì xảy ra cũng có thể tin tưởng tôi như em đã từng nói.- Thanh Tùng nói xong rồi cứ thể bỏ đi. Để lại Ánh Hân đứng đấy.
Ánh Hân chôn chân tại đấy, cô đã từng nó với hắn rằng sẽ tin hắn nhưng khi có chuyện xảy ra thì cô lại đổ cho hắn đầu tiên. Cô chẳng khác gì một kẻ tiểu nhân cả. Cô nhìn theo bóng dáng rời đi của Thanh Tùng, trong lòng có một cảm giác lạ.
________________________________________________________ _____
Lạc Cẩn Viên...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Phu Nhân Lại Bỏ Trốn Rồi! [SaRu]
RomanceNam chính: Hồ Lê Thanh Tùng Nữ chính: Nguyễn Ánh Hân Anh là Chủ tịch của một tập đoàn lớn. Cô là một bác sĩ tài hoa. Ai bảo cô và anh có hôn ước từ nhỏ. Anh trong một lần vô tình gặp được cô, được cô cứu mạng thì đã bám dính không rời, còn ép cô p...