" Mẹ Hân..." Tiếng Tiểu Màn Thầu vang lên, cắt đứt câu chuyện của Thanh Tùng.
Ánh Hân vẫn còn đắm chìm trong câu chuyện thì bị gọi dậy, không đành lòng nhưng đành chấp nhận. Cô ra khỏi giường, mở cửa, nhìn thấy Tiểu Màn Thầu đang đứng trước cửa.
" Dậy rồi à ?" Ánh Hân xoa đầu cậu nhóc.
" Vâng ạ." Tiểu Màn Thầu cười.
" Vệ sinh cá nhân chưa ?"
" Rồi ạ."
" Hảo, chờ mẹ một tí được không ?"
" Dạ." Tiểu Màn Thầu gật đầu rồi đi xuống lầu.
Ánh Hân bắt gặp ánh mắt cười của Thanh Tùng thì khó hiểu," Nhìn gì ?''
" Chỉ là thấy em đẹp." Thanh Tùng nói. ( Tùng ca nịnh vợ )
" Đẹp thì kệ tôi. Nhưng mà câu chuyện sau đó như thế nào hả ?" Ánh Hân hỏi.
" Sau đó ư ? Quên rồi." Thanh Tùng rời giường.
" ... " Ba vạch hắc tuyến nổi lên, Chẳng phải Thanh Tùng muốn kể chuyện cho cô sao ?
Thanh Tùng rời phòng. Ánh Hân thì đi vệ sinh cá nhân.
Lúc Ánh Hân làm xong, xuống lầu thì đã thấy Thanh Tùng quần áo chỉnh tề đang ngồi chơi với Tiểu Màn Thầu. Quái lạ, cái tên Thanh Tùng này thay đồ nhanh như vậy, hắn còn không vào phòng thay đồ mà.
Đáp án là: Nhà anh giàu, lắm phòng, anh thay đồ chỗ nào chả được.
'' Mẹ nuôi !" Tiểu Màn Thầu phát hiện Ánh Hân thì kêu lên.
Thanh Tùng nhìn cô, cười rộ lên. " Bà xã, xuống ăn sáng nào !"
( Bọn họ ăn sáng, chúng ta đừng để ý )
Sau khi ăn xong, Thanh Tùng thực hiện lời nói của mình, dạy Tiểu Màn Thầu đánh đàn. Nhìn hai người kia chăm chú mà Ánh Hân ngây ngất, ai da, soái ca và soái nhí cùng tỏa sáng thế này thì hại chết con gái nhà người ta mất.
Ngồi trên sofa, Ánh Hân lấy quyển sổ nhạc ra xem. Không biết là ai đã viết nhưng mấy cái bản nhạc này được chú thích rất kĩ. Phải nói là người đó rất cẩn thận. Tuy nhiên, lật đến trang nhạc cuối cùng thì Ánh Hân chợt thấy lạ, trang này dày hơn các trang khác. Tò mò, rút giấy ra thì một tờ giấy khác cũng rơi khỏi. Ánh Hân nhặt tờ giấy kia lên, mở ra, nội dung trong đó khiến cô sững người.
" Gửi anh, Thanh Tùng...
Em biết em không còn tư cách để ở bên cạnh anh nữa cho nên em muốn viết bức thư này gửi cho anh, hi vọng anh đừng đọc được.
Anh à, ngày ấy khi em bắn anh, anh rất đau đớn nhưng cớ sao anh lại cười vậy ? Anh bảo anh nợ em, cho nên anh giao mạng anh cho em, tùy em xử. Anh thừa biết phải không, rằng sẽ có ngày em phản bội tình yêu của anh để chọn lấy quyền lực. Lúc ba viên đạn đâm vào da thịt anh, dây tơ tình chúng ta cắt đứt, Em giết anh rồi.
Khi thấy anh trong phòng cấp cứu, bác sĩ chạy đôn chạy đáo hỏi khắp nơi để tìm nhóm máu của anh thì em rất lo lắng. Người có nhóm máu khớp là ba anh, nhưng ông ấy lại mất rồi. Em trai anh cũng không khớp máu tất cả bệnh viện đều huy động máu nhưng lại rất vô vọng. Vũ Đức Thành, Chấn Tưởng Dạ đều dùng ánh mắt tàn ác nhìn em, em biết, em đã làm nên việc gì rồi. Em chợt nhớ tới một người, hắn ta cũng có dòng máu hiếm như anh cho nên em đã đánh liều chạy tới chỗ hắn. Hắn nói hắn sẽ giúp em nếu em đáp ứng điều kiện của hắn, chắc anh biết điều kiện là gì rồi đúng không ? Và em đã đáp ứng. Anh được cứu sống, em vui rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Phu Nhân Lại Bỏ Trốn Rồi! [SaRu]
RomanceNam chính: Hồ Lê Thanh Tùng Nữ chính: Nguyễn Ánh Hân Anh là Chủ tịch của một tập đoàn lớn. Cô là một bác sĩ tài hoa. Ai bảo cô và anh có hôn ước từ nhỏ. Anh trong một lần vô tình gặp được cô, được cô cứu mạng thì đã bám dính không rời, còn ép cô p...