37. Tên bệnh hoạn.

466 36 1
                                    

Ánh Hân đơ mặt. Hắn vừa nói hắn nuôi cá hổ sao ? Tên này bị bệnh sao ?

" Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt ấy. Chẳng lẽ nuôi cá hổ là sai sao ? " Thanh Tùng nói.

'' Anh không thể nuôi loại cá gì dễ thương một chút được hay sao ?'' Ánh Hân thở dài.

" Không. Tôi thấy cá hổ rất dễ thương." Thanh Tùng vẫn thản nhiên nói.

" Dễ thương ? Anh nuôi nó làm gì hả ?'' Ánh Hân run run.

'' Giết người, làm cảnh." Thanh Tùng vẫn thản nhiên.

" Giết...người...ư ?'' Ánh Hân lắp bắp. Cái tên Thanh Tùng này rốt cuộc là thần kinh không ổn định ở chỗ nào vậy, ai đó đưa hắn đi đi. Lỡ có ngày hắn phát bệnh thì hắn sẽ cho cô vào hồ cá mất.

" Chỉ cần em ngoan một chút thì tôi sẽ không ném em vào hồ cá đâu. " Thanh Tùng như hiểu được suy nghĩ của cô.

" Ngoan ư ? Đại ca, tôi đã 27 tuổi rồi, không phải đứa trẻ 7 tuổi nữa." Ánh Hân đau khổ. Hắn coi cô là thiếu niên nhi đồng hay sao ?

" Tuổi tác của em thì liên quan quái gì tới tôi !'' Thanh Tùng bỏ ngoài tai lời cô nói. ( TÙNG CA RẤT PHŨ !)

"..." Ba vạch đen hiện trên đầu Ánh Hân. Hắn là đang bơ cô.

" Nghỉ ngơi đi. Tôi có việc rồi."

" Việc của anh liên quan quái gì tới tôi !'' Ánh Hân học theo giọng điệu của Thanh Tùng.

Thanh Tùng nhìn cô đang làm mặt lạnh với anh thì có chút buồn cười. Cô nàng này không trị chắc là không được. Hắn đi về phía giường, bế thốc cô lên.

- Anh làm gì vậy ? - Ánh Hân hốt hoảng.

- Trị em.- Thanh Tùng tà mị cười.

Hắn bế cô tới phòng tắm. Ném cô xuống bồn tắm. " Tùm."

Ánh Hân rơi xuống nước.Cả người cô ít nhẹp, chiếc áo lên co rúm lại, ôm lấy thân hình đẫy đà của cô.

- Anh, tên cầm thú ! - Ánh Hân hét lên.

- Cầm thú ư ? Thanh phong minh nguyệt (Làm bạn với gió trăng) tôi diễn không được. Còn cầm thù thì là nghề của tôi.- Thanh Tùng cởi cúc áo ra để lộ khuôn ngực vạm vỡ.

Ánh Hân đờ người nhìn hắn. Thanh Tùng ranh mãnh cười:" Em cứ nhìn thế làm tôi ngại. Dù gì thì người ta cũng chỉ mới 34 tuổi."

Ánh Hân nhận ra ánh mắt háo sắc của mình thì có chút đỏ mặt, vội che mắt lại. Thanh Tùng cười rộ, hắn xoay lưng lại với cô.

Ánh Hân hé tay ra, đập vào mắt cô là một bông hoa anh túc màu đỏ rực rất lớn tùy ý lộ ra trên lưng người đàn ông, hình xăm trên người từ bờ vai dẻo dai của hắn kéo dài xuống tận thắt lưng. Uốn lượn theo đường cong cơ thể tráng kiện của hắn. Loài hoa của tội ác phảng phất, dường như có một sinh mệnh, quyến rũ, hoang dã, không kiêng dè tỏa ra sự mê hoặc hấp dẫn lòng người.Mạnh mẽ và dịu dàng, dũng mãnh và đẹp đẽ cứ như vậy dung hợp trên cơ thể hoàn mỹ của người đàn ông này.

Cô nhịn không được mà thở dài, sự cao quý toàn vẹn vốn có khiến loài hoa ma quỷ này khi ở trên người hắn lại có thêm một phần ưu nhã, người đàn ông này hoàn mỹ đến mức khiến người ta muốn phạm tội......

Tổng Tài, Phu Nhân Lại Bỏ Trốn Rồi! [SaRu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ