55. Đình Nam là vị hôn phu của Tiểu Khanh, Thái Sơn không phải.

445 34 6
                                    

Thanh Tùng nhận được điện thoại của ai đó, ra khỏi nhà để nghe điện thoại.

Ánh Hân cũng chẳng mấy quan tâm, bây giờ cả tâm trí của cô đều đặt vào bức thư bị đốt cháy kia. Cô hận Bích Ngọc nhưng sau khi đọc xong bức thư này cô lại thấy thương hại cô ta, một cô gái 18 tuổi bị đày đọa rơi vào thế giới dơ bẩn để rồi biến chất, một cô gái quá nặng tình nặng nghĩa để rồi trở thành kẻ giết người. Hóa ra, con người cũng chẳng dễ dàng gì để tồn tại. Ánh Hân thở dài, thương hại hay hận thù, suy cho cùng cũng chỉ là hư vô...

Tiểu Màn Thầu nhìn thấy Ánh Hân im lặng nãy giờ thì đột nhiên hỏi, " Mẹ Hân, mẹ đang nghĩ gì vậy ?"

" Không có gì. Con tiếp tục đánh đàn đi." Ánh Hân cười, cô nghĩ gì thì một đứa nhóc 5 tuổi sao mà hiểu được.

" Vâng ạ." Cậu nhóc ngoan ngoãn nghe lời.

Thanh Tùng đã đi nên Ánh Hân thay thế anh ta dạy đàn cho Tiểu Màn Thầu. Cô nhìn cái bản nhạc mà Thanh Tùng dạy cho Tiểu Màn Thầu thì giật mình, cái tên này sao lại dạy cho cậu nhóc 5 tuổi bài khó thế này, đến cả cô còn chưa thể đánh được nữa. Nhưng mà lo lắng của cô đã thừa rồi bởi Tiểu Màn Thầu đánh rất thành thạo, và thế là đổi lại, Tiểu Màn Thầu dạy đàn cho Ánh Hân.

"Reng,..reng...reng..." Chuông điện thoại Ánh Hân lại reo.

" Alo !" Ánh Hân nghe máy.

" Hân tỉ, tới bệnh viện ngay được không, Tiểu Khanh gặp chuyện rồi !" Đức Thành giọng vội vàng nói.

" Được." Ánh Hân trả lời.

Đúng lúc này Thanh Tùng cũng vào nhà, hình như cũng là chuyện của Nhất Khanh. Hai người nhận ra ngay.

" Tiểu Màn Thầu, con chịu khó ở nhà được không ?" Ánh Hân hỏi.

" Được ạ !" Tiểu Màn Thầu gật đầu.

Bên ngoài, Thanh Tùng đã nhanh chóng chuẩn bị xe. Hai người cùng nhau tới bệnh viện. Vì là việc gấp nên Thanh Tùng lái xe rất nhanh, vượt không biết bao nhiêu đèn đỏ.

" Tiểu Khanh và Đình Nam hôm nay nhận được nhiệm vụ, bắt giữ vụ buôn bán ma tuý ở cảng A. Trong lúc đấu súng, một tên đã kích hoạt bom, tuy tránh được nhưng mà mảnh vỡ của bom bắn ra đâm vào vùng bụng của Tiểu Khanh. Bây giờ đang ở bệnh viện, chuẩn bị cấp cứu." Thanh Tùng nói.

Ánh Hân suy nghĩ, nếu là ở vùng bụng thì nguy cơ cứu sống được có thể là 70% trừ trường hợp mất máu quá nhiều thì sẽ ảnh hưởng nặng hơn.

Mười phút sau, Thanh Tùng đã đưa Ánh Hân tới bệnh viện, trùng hợp là gặp ngay xe cấp cứu. Ánh Hân lao xuống ngay. Nhất Khanh được đặt lên cáng, cô vẫn còn ý thức. Ánh Hân chạy tới.

" Hân tỉ.." Nhất Khanh yếu ớt nói.

" Im lặng, đừng nói gì cả..." Ánh Hân trừng mắt ra lệnh.

Nhất Khanh cười nhạt rồi hai mắt nhắm lại, hôn mê. Rất nhanh, đã được chuyển vào phòng cấp cứu. Ánh Hân mặc đồ phẫu thuật rồi tới phòng cấp cứu. Mấy người bác sĩ kia bây giờ tâm trạng hết sức run rẩy, cô cảnh sát này là con gái của Vũ chủ tịch, nếu mà phẫu thuật hỏng thì bọn họ có mười cái mạng cũng không đền nổi. Khi cửa phòng mở ra, nhìn thấy Ánh Hân đi vào thì mừng cho chảy nước mắt, nữ thần đây rồi, cứu tinh tới rồi.

Tổng Tài, Phu Nhân Lại Bỏ Trốn Rồi! [SaRu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ