Thanh Tùng đưa cô vào xe, Ánh Hân vẫn chưa hết hoang mang.
- Thanh Tùng, những gì anh ta nói là thật ?
- Cô có thể tin, cũng có thể không.- Thanh Tùng chỉ lạnh nói.
- Vậy nếu như tôi tin thì đúng là như vậy, chẳng lẽ Tĩnh gia là xã hội đen sao ?
- Như tôi nói, cô có thể tin cũng có thể không.
- Lần đầu tiên trong đời tôi thấy giống như cả thế giới phản bội mình vậy.- Ánh Hân cúi gầm mặt. Tại sao bà ngoại lại không nói cho cô biết, còn cả cậu, Đức Thành và Nhất Khanh nữa. Tại sao họ lại không nói cho cô.
- Thanh Tùng, anh cũng là hắc đạo ? - Ánh Hân đen mặt.
- Nếu tôi nói phải ?- Thanh Tùng cười.
Thiên hạ, cô đã đắc tội với ai như thế này. Cung Ân Thần đã từng nói với cô rằng xa hội đen chỉ có chém giết, là thế giới của tội ác. Lúc nãy cô lỡ nói dối Thanh Tùng chẳng lẽ sẽ bị băm thành từng mảnh.
- Thanh Tùng, tốt xấu gì anh cũng là chồng trên danh nghĩa của tôi. Vậy nên anh sẽ không giết tôi đúng không ?
Thanh Tùng đen mặt, cái cô nương này thật lắm chuyện. " Chẳng phải cô lạnh lùng, kiêu ngạo dám quật ngã cả vệ sĩ của tôi sao? Bây giờ mới biết sợ sao ?"
- Thanh Tùng, chẳng phải anh nói tôi đừng cố gắng mạnh mẽ sao ? Bây giờ tôi đang yếu đuối đây !- Ánh Hân chớp mắt.
- Yên tâm, tôi không giết cô đâu. Nếu tôi giết cô, mẹ tôi và cả Tĩnh gia ghi thù tôi mất.- Thanh Tùng nói đùa.
- Anh cũng biết nói đùa sao ?- Ánh Hân cứ tưởng hắn là băng sơn ngàn năm ai ngờ cũng có lúc như thế này.
- Chẳng lẽ cô nghĩ tôi là ma đầu giết người lạnh lẽo?- Thanh Tùng nói.
- Không phải sao. Xã hội đen không phải như vậy sao .- Ánh Hân bối rối.
- Giới hắc đạo này còn tốt gấp bội bạch đạo. Ở đây, sai là sai, phải chấp nhận kết cục. Còn bạch đạo, giết cả nhà cũng chỉ vào tù vài năm, nó thì tốt đẹp gì. Là cô quá đơn thuần, là cô không hiểu về nó nên cô có ác cảm với nó, sau này khi quen, cô sẽ cảm thấy bạch đạo nó tanh tưởi chẳng khác gì hắc đạo, có khi còn hơn nữa.- Thanh Tùng nói nhỏ.
Ánh Hân ngớ người với những gì hắn nói. Xã hội đen thì có gì hay chứ, chẳng qua là tội phạm thôi, sao lại tốt hơn giới bạch đạo. Bây giờ tuy cô không hiểu được nhưng sau này, cô sẽ hiểu được, bạch đạo và hắc đạo bên nào tốt . Cô sẽ biết được cái thế giới mà cô cho là tốt đẹp nó sẽ thối nát như thế nào.
Thanh Tùng nhìn cái bộ dạng ngây ngô của cô thì chỉ cười nhẹ:" Nói với cái kẻ ngu ngốc như cô thì chẳng khác gì đàn gảy tai trâu."
Ánh Hân tức giận, lần đầu tiên trong đời có người chê cô ngốc:" Anh nói tôi ngu ngốc ?"
- Lẽ nào cô thông minh ?
- Tôi tại sao không thông minh ?
- Cô định khoe tôi cái IQ 186 của cô với tôi sao. Tôi thật tò mò tên ngốc nào đã đo cho cô vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Phu Nhân Lại Bỏ Trốn Rồi! [SaRu]
RomanceNam chính: Hồ Lê Thanh Tùng Nữ chính: Nguyễn Ánh Hân Anh là Chủ tịch của một tập đoàn lớn. Cô là một bác sĩ tài hoa. Ai bảo cô và anh có hôn ước từ nhỏ. Anh trong một lần vô tình gặp được cô, được cô cứu mạng thì đã bám dính không rời, còn ép cô p...