" Tiểu Màn Thầu con rốt cuộc muốn như thế nào hả ?" Ánh Hân đau đầu nhìn Tiểu Màn Thầu.
" Tối nay, 23 giờ có mưa sao băng, cho con xem đi mà !" Tiểu Màn Thầu nũng nịu với Ánh Hân.
" Chẳng phải mai con có lớp học đàn sao ? Như vậy sao mà con dậy sớm được." Ánh Hân khuyên nhủ. Cậu nhóc này sao cứng đầu vậy nhỉ.
" Con muốn xem mưa sao băng ư ?" Thanh Tùng nãy giờ nghe hai người này cãi nhau thì đau cả đầu.
" Dạ. 100 năm mới có một lần đấy, con thực sự rất thích." Tiểu Màn Thầu chuyển đối tượng.
" Hảo, tí nữa ba nuôi đưa con đi xem." Thanh Tùng bế cậu nhóc.
" Thật sự ?" Cậu nhóc mắt sáng lên, cười tươi.
" Không được." Ánh Hân ngăn cản.
" Không sao đâu, ngày mai cùng lắm thì nghỉ học, ở nhà gia dạy đàn cho. Dương cầm chứ gì, gia đây chơi tất." Thanh Tùng nói.
" Nếu mà Cung Ân Thần biết được thì giết chết tôi đấy."
" Anh không nói, em cũng không nói, Tiểu Màn Thầu càng không nói thì sao cô ấy biết được. Mà nếu có biết thì cứ bảo tên kia nói làm như vậy. Chúng ta thoát tội." Thanh Tùng vạch kế hoạch.
Ánh Hân khinh bỉ nhìn Thanh Tùng, " Quân tử dám làm mà không dám chịu."
" Ô hô, anh chưa bao giờ nhận mình là quân tử. Chỉ có em coi trọng và nâng anh cao đến như vậy thôi." Thanh Tùng phủ nhận.
" Mẹ nuôi, ba nuôi đã nói vậy rồi thì .... nhé nhé !" Tiểu Màn Thầu nũng nịu, đôi mắt to tròn chớp chớp.
Ánh Hân không thể từ chối được nữa, đành gật đầu.
'' Tuyệt vời ! Ba nuôi, tí mình đi nên mang gì đây nhỉ, ống nhòm, vở ghi chép....." Một tràng thao thao bất duyệt của Tiểu Màn Thầu bắt đầu.
" Con muốn mang gì cũng được." Thanh Tùng chiều lòng.
--------------------------------------------------------
Mười giờ rưỡi đêm, Thanh Tùng chở Ánh Hân và Tiểu Màn Thầu đến công ti Mances. Nơi này là một vị trí rất đặc biệt, có thể thấy toàn cảnh trời đêm. Cả ba người đứng trên tầng thượng của công ti, ngắm nhìn. May mắn mà không lạnh lắm, nếu không thì toi chuyện.
Tiểu Màn Thầu ngẩng mặt, kiễng chân tìm kiếm những ngôi sao băng. Thanh Tùng thì đứng bên cạnh nhìn đồng hồ, đếm chuẩn từng phút, Ánh Hân ngáp ngắn ngáp dài, trời lạnh thế mà hai kẻ kia vẫn chịu được.
" 5...4...3...2...1...0 !'' Thanh Tùng vừa đếm xong thì ngay lập tức ngôi sao băng đầu tiên đã bay qua, rạch ngang bầu trời.
Tiểu Màn Thầu háo hức, hai tay chắp lại, thầm thì cầu ước:" Hi vọng ba của mình sẽ sớm về bên cạnh mình."
Thanh Tùng và Ánh Hân nghe thấy điều ước thì nhìn nhau. Cả hai đều hiểu được ước mong của cậu nhóc.
" Tiểu Màn Thầu, con ước thêm nhiều điều nữa đi !" Thanh Tùng nhìn cậu nhóc cười.
" Không. Con chỉ ước như vậy thôi. Duy nhất một điều, ba con sẽ về."
" Yên tâm, nhất định sẽ như vậy !" Ánh Hân xoa đầu. Một ngày không xa nữa đâu, mảnh gương sẽ lành lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Phu Nhân Lại Bỏ Trốn Rồi! [SaRu]
RomanceNam chính: Hồ Lê Thanh Tùng Nữ chính: Nguyễn Ánh Hân Anh là Chủ tịch của một tập đoàn lớn. Cô là một bác sĩ tài hoa. Ai bảo cô và anh có hôn ước từ nhỏ. Anh trong một lần vô tình gặp được cô, được cô cứu mạng thì đã bám dính không rời, còn ép cô p...